08/02/2018, 10:09

Miu Lê sinh năm bao nhiêu? Hé lộ bạn trai của ca sĩ Miu Lê

Miu Lê sinh năm bao nhiêu? – Mặc dù là một ca sĩ trẻ, mang đến cho nhiều các khán giả những bài hát khá hay, tuy nhiên Miu Lê cũng đã được biết đến nhiều hơn khi cô đã tham gia bộ phim ” Những thiên thần áo trắng”. Đặc biệt hơn, thì ...

Miu Lê sinh năm bao nhiêu? – Mặc dù là một ca sĩ trẻ, mang đến cho nhiều các khán giả những bài hát khá hay, tuy nhiên Miu Lê cũng đã được biết đến nhiều hơn khi cô đã tham gia bộ phim ” Những thiên thần áo trắng”. Đặc biệt hơn, thì bộ phim ” Em là bà nội anh” hát cùng với bài hát, Miu Lê cũng đã khá được lòng khán giả yêu thích. Để mà giúp các bạn hiểu rõ hơn về cô, hãy cùng mình tôi đón xem bài viết tiểu sử của ca sĩ Miu Lê sau đây nhé!

Miu Lê sinh năm bao nhiêu?

Ca sĩ Miu Lê có tên khai sinh là Lê Ánh Nhật.

Miu Lê sinh vào ngày 5 tháng 7 năm 1991, và tính đến nay là 25 tuổi.

Miu Lê quê ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, ở vào thời học sinh cô học ở tại Trường Trung học phổ thông Võ Thị Sáu, ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Cung hoàng đạo của Miu Lê là: cung Cự Giải – Cancer.

Cuộc đời và sự nghiệp của ca sĩ Miu Lê

Điều thú vị hơn là khi mà Miu Lê lúc còn nhỏ đó chính là lúc cô đã từng mang danh phận là “con trai” trong suốt thời gian 14 năm.

Khi mà mẹ mang thai tôi, công nghệ còn chưa tiên tiến nên đã không thể nào siêu âm để xác định được giới tính được chính xác mà phải dựa vào mức độ “quậy phá” ở trong bụng, và nhiều các thành viên trong gia đình đều đã cho rằng tôi sẽ là một cậu bé trai. Mọi người cũng đã còn đặt sẵn tên và làm giấy khai sinh cho tôi tên là Lê Anh Nhật. Vậy là đến lúc chào đời, tôi đã đành phải mang “danh phận” là một cậu nhóc. Mãi cho đến năm lớp 9, tôi đã mới được đi sửa lại tên trong giấy khai sinh trở thành Lê Ánh Nhật và giới tính đó là nữ.

Lúc còn đi học, cô đã cho biết rằng, cô thấy mình cũng khá là “men” vì chỉ chơi cùng với con trai thôi, rất ít có kiểu ngồi tụ tập lại với nhau để ăn bánh tráng trộn hay là ngồi học bài, chơi banh đũa… mà toàn là tôi tham gia vào các trò thô bạo như là rượt đuổi, đánh nhau, bắn bi thôi.

Miu Lê đã còn chia sẻ mẹ của Miu còn bắt cô đi đến học lớp người mẫu để mà giảm cân và chỉnh sửa dáng cho đẹp hơn. Và ở tại lớp học này, Miu Lê cũng đã được đạo diễn Lê Hoàng đã chọn để mà tham gia vào phim Thủ tướng nhưng đáng tiếc là bộ phim đã không được công chiếu. Sau đó, cô đã lại tiếp tục hợp tác cùng với đạo diễn Lê Hoàng ở trong bộ phim Những thiên thần áo trắng, và đó cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện trước mặt công chúng.

Thành công đã đến với Miu Lê

Sau một thời gian ngắn, cô cũng đã chuyển hướng sang ca hát và dưới sự quản lý của công ty NewGen Entertainment (đây cũng là công ty quản lý Khổng Tú Quỳnh) cùng với nghệ danh là Miu Lê đã được ghép từ một vai diễn July Miu và họ của cô, và tiếp đó Miu Lê đã ra mắt những ca khúc như là Không gian vắng, Riêng mình em,.. tuy nhiên lúc này cô đã vẫn chưa gây được ấn tượng nhiều đối với khán giả.

Vào cuối năm 2011, Miu Lê cũng đã chính thức tách ra khỏi công ty NewGen và cũng đã gia nhập vào công ty khác đó là Avatar Entertainment. Miu Lê cũng đã thay đổi phong cách rất khác hoàn toàn so với trước kia, và cô đã cho ra mắt single Ngày Anh Xa và single này cũng khá là thành công khi được đứng đầu nhiều BXH như Zing, Yan. Và những sản phẩm tiếp theo của cô cũng đã nằm trong các BXH âm nhạc. Cũng ở trong năm 2011 này, Miu Lê đã lại được mời tham gia với ba bộ phim là Thiên sứ 99, Oan gia đại chiến và Tối nay, 8 giờ!

Và sau khi phần thi của Miu Lê ở tại chương trình Ơn giời cậu đây rồi! phát sóng, Miu Lê cũng đã bị cộng đồng mạng chỉ trích rất thậm tệ vì cho rằng cô có phần vô lễ đối với hai Nghệ sĩ Công Lý và Tự Long khi mà đang xử lý tình huống. Sau chuyện này, Miu Lê cũng đã suy sụp và im ắng suốt một thời gian dài.

Vào năm 2015, cô cũng đã tham gia vào phim Em là bà nội của anh, với diễn xuất và nhiều các ca khúc Miu Lê đã thể hiện trong phim nhận được rất là nhiều đánh giá rất tích cực. Có thể nói rằng thành công của bộ phim cũng đã là một nấc thang mới trong sự nghiệp đóng phim và ca hát của Miu Lê.

Năm 2016, Miu Lê cũng đã trở lại với âm nhạc và làm việc cùng với ekip của nhạc sĩ Only C và cho ra mắt ca khúc Yêu một người có lẽ. Và ngay sau đó vào ngày 12/4, cô đã cho ra mắt MV Anh đang nơi đâu và đã chính thức gia nhập vào công ty BPro Entertainment của ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Hé lộ bạn trai của ca sĩ Miu Lê 

Nữ diễn viên “Em là bà nội của anh” đã có những lần cho hay vào năm 29 tuổi cô lấy chồng. Và khi mà có gia đình, cô sẽ tập trung chu toàn để mà lo cho chồng, con. Trả lời với báo giới, cô ca sỹ, diễn viên gốc Huế này đã cho biết, cô và bạn trai quen đã hai năm rồi: “Anh đã thương tôi lắm. Và tôi nghĩ là mình sẽ không bao giờ kiếm được người nào mà tốt với mình như vậy. Tôi cũng không phủ nhận việc mà mình có bạn trai thành đạt”.

Và những ngày gần đây, sau khi cô đã công khai đăng hình ảnh một chàng trai có tên là Trần Lê Phước Hải cùng với tần suất liên tục cùng với những lời yêu thương, Miu Lê cũng đã khiến người hâm mộ mong mỏi cô và phải lên tiếng để xác nhận về mối quan hệ giữa hai người.

Trong số những bức ảnh mà Miu Lê cũng đã đăng tải, có một bức ảnh mà trên cánh tay của chàng trai xăm dòng chữ: “Miu Lê love you”. Còn Miu Lê thì đã lại tình cảm nhắn nhủ: “Đẹp chi đẹp lạ lùng! Đẹp dữ rứa? ^^” nhớ quá”. Trước đó, đã có lần Miu Lê cũng đã thừa nhận rằng: “Tôi từng thề dưới bóng đèn là sẽ không bao giờ tôi xăm hình cho ai. Nhưng quen người này thì tôi đã xăm”.

Mới đây, và ở trên trang cá nhân của mình, Miu Lê đã còn công khai đăng video tự quay cùng với ca khúc Love Paradise ngọt lịm để mà dành tặng Trần Lê Phước Hải khiến cho khán giả củng cố thêm niềm tin cô ca sỹ, diễn viên 9X đã đang rất hạnh phúc trong tình yêu. Chính với những tín hiệu tình yêu khá là rõ ràng của Miu Lê khiến cho những người hâm mộ đã có thêm quyền hi vọng vào một cặp đôi mới này của showbiz Việt.

Miu Lê là diễn viên trẻ đày triển vọng của showbiz Việt ở trong thời gian gần đây. Ngoài việc ca hát ra, cô còn đã tham gia vào đóng phim và gần đây, cô đã được báo giới và người hâm mộ đánh giá khá cao cùng với diễn xuất trong bộ phim “Em là bà nội của anh”.

0