08/02/2018, 10:09

Kiều Minh Tuấn sinh năm bao nhiêu? Chuyện tình Kiều Minh Tuấn Và Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn sinh năm bao nhiêu? – Kiều Minh Tuấn đã được mọi người chú ý từ những vai diễn khá hài hước trong bộ phim “Scandal”, “Sơn đẹp trai”… Kiều Minh Tuấn cũng đã dần khẳng định mình ở trong điện ảnh. Ít ...

Kiều Minh Tuấn sinh năm bao nhiêu? – Kiều Minh Tuấn đã được mọi người chú ý từ những vai diễn khá hài hước trong bộ phim “Scandal”, “Sơn đẹp trai”… Kiều Minh Tuấn cũng đã dần khẳng định mình ở trong điện ảnh. Ít có ai biết, ngày nhỏ anh chàng này rất nhút nhát, và ít nói.

Thông tin tiểu sử của Kiều Minh Tuấn – Kiều Minh Tuấn sinh năm bao nhiêu?

Diễn viên Kiều Minh Tuấn sinh vào năm 1978

Diễn viên Kiều Minh Tuấn hiện tại đã đang sinh sống và làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Kiều Minh Tuấn có tên thật là Kiều Minh Tuấn.

Kiều Minh Tuấn cũng đã không ngại yêu người hơn tuổi hơn mình

Được chú ý từ nhiều các vai diễn hài hước ở trong bộ phim “Scandal”, “Sơn đẹp trai”… Kiều Minh Tuấn cũng đã dần khẳng định mình trong điện ảnh. Ít có ai biết, ngày nhỏ anh chàng này rất nhút nhát, và ít nói.

Không có vai diễn, và ngày chỉ ăn có một bữa mì tôm

– Có tài vẽ, mơ ước cũng đã trở thành kiến trúc sư, vậy điều gì đã đưa anh tới với điện ảnh?

– Tôi đã không có ý định sẽ trở thành diễn viên. Ngày còn nhỏ thì nhìn anh Hoài Linh, Thành Lộc thì tôi nghĩ đó chính là thế giới cao xa, không thể nào có thể tiếp cận được. Khi lên Sài Gòn, đã chưa biết nghề nào hợp nhưng mà thấy mình đã có khả năng vẽ thì tôi đã thi vào trường kiến trúc. Nhưng mà tôi bị thiếu nửa điểm. Đang lúc hoang mang, khi mà mở cuốn cẩm nang tuyển sinh, thấy trường sân khấu chỉ cần có thi 2 môn văn và năng khiếu, đoán dễ hơn cho nên tôi đã đăng kí thi. Thi đại vậy nhưng mà bất ngờ lại trúng. Vô học trong trường học, tôi cũng đã ít nói, ngồi thu lu một góc khiến cho thầy giáo tôi bực mình nói: không biết khi chấm sao lại cho đậu làm chi.

Chuyện tôi đóng hài, cũng đã không ai nghĩ tới vì tôi ít nói, và khô cằn sỏi đá, đầy chất quê. Tới năm thứ ba, cô giáo cũng đã dựng vở Té giếng, giao cho tôi vào vai ông Bá Hổ dê gái. Vô tập, thì mọi người đã giúp đỡ, góp ý, vai diễn của tôi đã được khen. Từ khi đó, những vai hài, thầy cô lại nghĩ tới tôi.

– Điều gì khiến cho anh thu mình như thế?

– Tôi đã tự ti lắm, tới giờ vẫn chưa hết tự ti. Ở quê lên, dã lại không có tiền bạc cho nên tôi chẳng biết ăn mặc ra sao. Đi học khi nào, tôi cũng đã chỉ có quần short, và dép lê. Cô giáo cũng đã bảo: “Tương lai sẽ trở thành một nghệ sĩ mà ăn mặc như thế à?”, tôi cũng chỉ mặc quần dài, và tôi mang giày khi đi đám cưới thôi.

Có lần, tôi cùng với nhóm bạn, trong đó thì có cả Vân Trang, cũng đã đi chụp hình cưới cho cửa hàng đồ cưới. Tụi nó, đứa nào cũng quá đẹp, ai cũng đã biết là diễn viên. Còn gặp tôi, họ đã hỏi: “Anh là trợ lý của ai”.

– Thời mới ra trường, anh cũng đã gặp những khó khăn gì?

– Thời gian tôi còn đã đang học trong trường sân khấu, gần Tết, tôi cũng đã không muốn xin tiền ba mẹ cho nên cố gắng bám trụ tại Sài Gòn chờ show. Ngày 30 Tết, tôi cũng đã nhận được 200 nghìn đồng tiền quay clip, vội đi mua 2 gói mì về ăn cùng với thằng bạn, sau đó cả hai đem xe đi sửa. Cuối cùng, hai đứa đã về nhà mà trong túi chỉ còn có gần 100 nghìn.

Thế nhưng mà đó vẫn chưa là gì so với thời gian tôi đã mới ra trường, phim cũng chưa có, show thì không. Cả tháng, tôi cũng đã chỉ ăn cầm hơi một bữa/ ngày cùng với 2 gói mì tôm. Tôi đã thường ngủ từ lúc 14h hôm trước đến 14h hôm sau, để mà tôi chống lại cái đói. Vì đói cho nên người tôi lều khều, và nặng hơn 50kg. Bạn bè cũng đã trêu: “Nhìn mày như con bóng dơ”.

– Đóng khá là nhiều phim điện ảnh nhưng mà tên tuổi của anh đã chưa bật hẳn lên. Anh đã nghĩ mình còn thiếu gì?

– Khi mà quay xong Bụi đời chợ Lớn, tôi cũng đã được đạo diễn, nhà sản xuất khen rất nhiều, và hiệu ứng truyền thông tốt. Ai cũng sẽ nghĩ tôi đã sẽ tỏa sáng. Không ngờ, một năm sau đó tôi cũng đã ế hàng, và nằm ở nhà chờ show trong vô vọng.  Tôi hụt hẫng khủng khiếp, không hiểu chuyện gì xảy ra với chính mình. Bẵng đi một năm, tôi chỉ mới được mời phim Scandal.

Trong khoảng thời gian ngủ đông đó, tôi cũng đã kiếm sống bằng việc đi tấu hài, quay những chương trình lẻ tẻ nhưng mà không nhiều. Tôi đặt rất là nhiều câu hỏi: tại sao mình lại bị như vậy, bản thân đâu cũng đã có chảnh chọe, khó chịu với ai. Sau này thì mới hiểu, muốn tiến nhanh thì cần phải có PR… Quan niệm của tôi đó là làm nghề thật tốt sẽ gây ra chú ý hình như là không còn phù hợp trong thời đại này.

0