08/02/2018, 10:09

Minh Tú phẩu thuật thẫm mĩ có hay không? – Minh Tú sinh năm bao nhiêu?

– Minh Tú là cái tên được rất nhiều người biết đến với vai trò là người mẫu. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu những thông tin về ngườ mẫu Minh Tú. Minh Tú phẩu thuật thẫm mĩ có hay không? – Minh Tú sinh năm bao nhiêu? Minh ...

– Minh Tú là cái tên được rất nhiều người biết đến với vai trò là người mẫu. Hãy  cùng saobiz.com tìm hiểu những thông tin về ngườ mẫu Minh Tú.

Minh Tú phẩu thuật thẫm mĩ có hay không? – Minh Tú sinh năm bao nhiêu?

Minh Tú sinh năm bao nhiêu?

Minh Tú sinh vào trong ngày 14-11-1993 ở ngay tại tp Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Cô nàng sinh ra thuộc trong cung Thần Nông, cầm tinh con (giáp) gà (năm Quý Dậu 1993). Minh Tú cũng đã xếp hạng nổi tiếng thứ 27652 ở trên thế giới và được xếp thứ 779 ở trong danh sách Người mẫu nổi tiếng. Tổng dân số của nước Việt Nam vào năm 1993 vào trong khoảng 69,64 triệu người.

Chiều cao của nữ người mẫu Minh Tú : 1.78m

Số đo 3 vòng là: 86-59-92

Tiểu sử của Người mẫu Minh Tú the face

Minh Tú cô đã được biết đến là một trong số những chân dài khá đình đám của chính làng mốt hiện nay. Cô cũng đã được chú ý vì một gương mặt rất là cá tính, sexy và cùng với số đo cơ thể khá là hoàn hảo. Minh Tú cũng đã luôn được xem là chân dài sở hữu được một nét đẹp “tây” nhất nhì trong làng mẫu. Minh Tú  cũng đã đạt giải bạc siêu mẫu Việt Nam vào năm 2013. Trước đó vào trong năm 2011, cô nàng này đã từng đoạt giải Siêu mẫu phong cách của chính giải Siêu mẫu Việt Nam năm 2011. Tự tin sải bước lên trên sàn catwalk, Minh Tú cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đã không gặp phải một bất cứ một sự cố nào bởi vốn kinh nghiệm lâu năm của cô. Tuy nhiên, điểm duy nhất đã khiến cho ai nấy cảm thấy có một đôi chút khá là bất ngờ chính là sự khác biệt về chính nhan sắc của cô.

Là một trong số rất ít những người mẫu Việt có một cơ hội được đặt chân lên sàn diễn thời trang New York, Minh Tú cũng đã khiến cho nhiều người ngưỡng mộ bởi chính sự cầu tiến, làm việc một cách khá nghiêm túc và nỗ lực thật hết sức mình. Một thân một mình để đi casting ở ngoài trời tây để mà được nhận vào trong đội ngũ người mẫu trình diễn cho chính nhãn hàng Viola Spiechowicz và Tosia, “ Angelina Jolie phiên bản Việt Nam” thu hút được sự chú ý của người quan tâm và theo dõi Minh Tú.

Minh Tú phẫu thuật thẩm mỹ có hay không ?

Minh Tú đã không ngại đáp trả khi vướng mắc phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để mà có được nhan sắc quyến rũ như hiện tại, chính câu trả lời khá thẳng thắn nhưng này cũng khiến khán giả không thể nào nhịn cười.

Với câu hỏi: “Người mẫu Minh Tú sẽ phản ứng như thế nào trước cái tin đồn là phẫu thuật thẩm mỹ?”, Minh Tú đã thẳng thắn cho biết: “Chả lẽ lại nói là mọi người nói đụng em đi, hay chạm em đi, em sẽ không làm đâu? Nếu bây giờ mình mà phản bác không làm cái này không làm cái kia đâu thì cũng sẽ bị phản bác, bị lôi lại các hình ảnh ngày xưa đưa ra để so sánh.

Tôi thích phong cách của hiện đại bây giờ, con gái phải thoải mái, phải tự tin, năng động, thoải mái cho nên mọi người cứ áp đặt mình là đi bơm môi, sửa răng, hay bơm cằm hay là đập mặt đi sửa lại là sai rồi, mà tôi đã cắt nguyên cái mặt bỏ vô máy xay sinh tố rồi sau đó lấy ra nặn lại.”

Câu trả lời đã khiến fan “cười lăn lộn” của Minh Tú tại JAM.

Ngoài ra, người mẫu Minh Tú còn tạo không khí thoải mái, không khí vui vẻ cho buổi giao lưu khi thực hiện các thử thách gọi điện thoại cho fan và đã chấp nhận yêu cầu gọi điện tỏ tình với các thí sinh Đồng Ánh Quỳnh.

 Một só hình ảnh về Minh Tú:

0