08/02/2018, 10:09

Song Jong Ki sinh năm bao nhiêu? Đám cưới của Song Jong Ki và Song Hye Kyo

Song Jong Ki sinh năm bao nhiêu?: Song Joong Ki sinh vào ngày 19/9/1985 ở tại thành phố Daejeon, Hàn Quốc, tuổi con trâu. Song Jong Ki sinh năm bao nhiêu? Song Joong Ki đã xuất hiện lần đầu tiên trên truyền hình với một tư ...

Song Jong Ki sinh năm bao nhiêu?: Song Joong Ki sinh vào ngày 19/9/1985 ở tại thành phố Daejeon, Hàn Quốc, tuổi con trâu.

Song Jong Ki sinh năm bao nhiêu?

Song Joong Ki đã xuất hiện lần đầu tiên trên truyền hình với một tư cách là một thí sinh trên chương trình Quiz Korea của đài KBS, anh đã thậm chí đã vượt qua tất cả các vòng thi và đã bước vào chung kết (nhưng không chiến thắng). Anh cũng đã trở thành người mẫu trang bìa cho College –tập chí dành riêng cho sinh viên.

  • Chiều cao: 178cm, Cân nặng của anh: 65kg, Nhóm máu: A, Chòm sao: Virgo / Chòm sao : Xử Nữ
  • Family: Father, Mother, Older Brother, and Younger Sister (Joong Ki is the middle child)
  • Học vấn của anh: Khoa Quản Trị Kinh Doanh thuộc Đại học Sungkyunkwan
  • Song Joong Ki sinh vào ngày 19/9/1985 ở tại thành phố Daejeon, Hàn Quốc, tuổi con trâu. Nhóm máu A, cao 1m78, nặng 65kg.
  • Song Joong Ki (sinh vao ngày 19 tháng 09 năm 1985) thuộc chòm sao: Virgo / Chòm sao : Xử Nữ. Biệt danh của Song Joong Ki: 2 không (không phẫu thuật thẩm mỹ và không hút thuốc lá)
  • Family: Song Joong Ki có một anh trai trông hoàn toàn khác mình (nam tính, cơ bắp) và một em gái kém đến 7 tuổi tên Song Seul Ki.
  • Học vấn: Khoa Quản Trị Kinh Doanh thuộc Đại học Sungkyunkwan. Bạn thân nhất: Im Joo Hwan, Song Ji Hyo, Yeo Wook Hwan, Kim Jae Joong, Park Yoochun, Lee Kwang Soo.
  • Mẫu bạn gái lý tưởng của Song Joong Ki là một cô gái vừa dễ thương lại vừa quyến rũ, giống như là Hong Eun Hee và Miranda Kerr (nhưng mà cả hai đều đã kết hôn!). Ngoài ra, Joong Ki nói anh thích đôi môi của IU và thấy vui khi nhìn cô ấy hát.

Nhìn Song Joong Ki, khó ai mà có thể đoán chính xác tuổi của anh, luôn được gắn với những từ như là“đáng yêu, dễ thương” nhưng trên thực tế, Song Joong Ki sinh vào năm 1985 và năm nay đã bước sang tuổi 31.  Sở hữu được một làn da đẹp như ngọc trai, chiều cao 1m78 và cả nụ cười rạng rỡ, Song Joong Ki luôn đứng đầu danh sách những cuộc bình chọn về diễn viên có làn da đẹp nhất xứ Hàn. Cư dân mạng đã còn gọi Song Joong Ki với biệt danh: mỹ nam “2 không”: không phẫu thuật thẩm mỹ và không hút thuốc lá.

Song Jong Ki là một vận động viên trượt băng tốc độ. Khi mà còn học trung học, anh cũng đã đạt đến trình độ quốc gia và từng 3 lần tham dự giải Trượt băng tốc độ quốc gia. Dù đã từng giành huy chương nhưng Song Joong Ki đã phải từ bỏ môn thể thao này sau khi bị chấn thương. Sau đó, bố mẹ đã cho Song Joong Ki tham gia lớp học diễn xuất để cải thiện các kỹ năng giao tiếp xã hội. Khi mà làm diễn viên, anh cũng đã hóa thân thành một vận động viên trượt băng tốc độ trong bộ phim truyền hình Triple.

The Innocent Man (còn đã được biết đến dưới tên Nice Guy) là dấu mốc lần đầu tiên Song Joong Ki đã đóng vai chính trong một phim truyền hình. Diễn xuất đầy nội tâm và sắc thái của anh về một nhân vật ”không phải anh hùng cũng không phải là kẻ phản diện” đã nhận được vô số lời khen ngợi. The Innocent Man đã thu hút nhiều lượt xem và nhận về vô số lời tán thưởng. Cùng với ấn tượng mà anh cũng đã đạt được tại phòng vé ở tác phẩm điện ảnh A Werewolf BoySong Joong Ki đã lại càng củng cố được hình ảnh của mình trên báo chí như một: ”Vị cứu tinh” của thể loại phim tình cảm cả ở trên màn ảnh lớn lẫn màn ảnh nhỏ. Nhưng Song Joong Ki cũng đã khẳng định rằng anh ấy thà làm một diễn viên tốt hơn là một diễn viên nổi tiếng, và đã có kế hoạch sẽ luôn giữa bình tĩnh, tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm như là anh đã làm trước đó.

Trước khi lên đường để đi nhập ngũ để mà thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình, Song Joong Ki cũng đã tổ chức một buổi họp mặt fan vào ngày 17 tháng 08 năm 2013. Anh đã nhập ngũ ngay sau đó vào ngày 27 tại khu vực binh đoàn số 102, ở Chuncheon. Anh đã xuất ngũ vào ngày 26 tháng 05 năm 2015.

Key: Song Jong Ki sinh năm bao nhiêu, Song Jong Ki sinh năm bao nhiêu, Song Jong Ki sinh năm bao nhiêu, Song Jong Ki sinh năm bao nhiêu, Song Jong Ki sinh năm bao nhiêu, Song Jong Ki sinh năm bao nhiêu

0