08/02/2018, 10:14

Người yêu của Hồ Quang Hiếu là ai?

Hồ Quang Hiếu công khai “tình cảm” với Bảo Anh – Ngay sau tuần đầu tiên được ra mắt, ca khúc Trái tim em cũng biết đau – sáng tác của Mr.Siro đã đo ni đóng giày riêng cho giọng hát Bảo Anh cũng đã nhận được những phản ứng tích tực từ ...

Hồ Quang Hiếu công khai “tình cảm” với Bảo Anh – Ngay sau tuần đầu tiên được ra mắt, ca khúc Trái tim em cũng biết đau – sáng tác của Mr.Siro đã đo ni đóng giày riêng cho giọng hát Bảo Anh cũng đã nhận được những phản ứng tích tực từ phía người hâm mộ.

Thừa thắng lại xông lên, cô đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong MV. Lần này, nữ ca sĩ sẽ hóa thân vào hình tượng nghệ sĩ piano tinh khôi đối với rất nhiều bi kịch trong cuộc đời.

Ngoài sự góp mặt chính của ca sĩ Bảo Anh, MV còn gây tò mò khi mà có sự xuất hiện của 2 diễn viên Huỳnh Anh, Mai Hồ. Bạn trai á hậu Hoàng Oanh đã vào vai người yêu của nữ ca sĩ cho nên họ có nhiều cảnh tình cảm.

Dù cho không phải diễn viên chuyên nghiệp, nhưng mà Bảo Anh được đánh giá có khả năng diễn xuất ổn. Trước sự hỗ trợ của bạn diễn là Huỳnh Anh, cô đã nhanh chóng nhập vai. Những phân đoạn buồn, thì cần diễn nội tâm cũng không làm khó giọng ca sinh vào năm 1992.

Cùng với mong muốn có một MV ballad chỉn chu, đầy cảm xúc, Bảo Anh đã quyết định kết hợp cùng với Đinh Hà Uyên Thư – người đã từng được VTV trao giải Đạo diễn MV Ấn tượng nhất 2015. Họ đã từng có cơ duyên hợp tác trong MV Lần đầu.

MV Trái tim em cũng biết đau cũng dự kiến sẽ được phát hành vào cuối tháng 6 ở kênh nghe nhạc riêng của nữ ca sĩ.

Trước đó, nam ca sĩ Hồ Quang Hiết đã bất ngờ chia sẻ album Trái tim em cũng biết đau ở trên trang Facebook cá nhấn, cùng với lời nhắn nhủ là: “Chúc mừng Bảo Anh ra album mới thành công”.

Hành động của nam ca sĩ sinh vào năm 1986 tiếp tục khiến cho người hâm mộ bàn tán về mối quan hệ giữa anh và với nữ ca sĩ Giọng hát Việt. Vì trước đó, Bảo Anh đã từng bị bắt gặp qua đêm ở nhà giọng ca Không cảm xúc ở tại quận Gò Vấp vào đầu tháng 1/2016.


Trước hàng loạt ảnh “qua đêm” đã được lan truyền trên mạng, Hồ Quang Hiếu đã cho biết, anh cảm thấy rất bình thường là: “Bảo Anh rất thân thiết với em gái tôi cho nên thường xuyên đến nhà chơi. Cô ấy ngủ lại cũng sẽ không có gì đặc biệt”, nam ca sĩ Con bướm xuân chia sẻ.

Mọi chuyện vẫn còn chưa dừng lại, khi gần đây, “cặp đôi tin đồn” lại tiếp tục bị fan phát hiện nhiều bằng chứng hẹn hò đáng ngờ. Theo như đó, Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ nổi tiếng cùng với sở thích đi du lịch khi anh đã đi qua hơn 60 quốc gia và sẽ luôn khoe những bức ảnh thú vị ở trong hành trình khám phá của mình. Tình cờ trong suốt khoảng một thời gian dài, Bảo Anh cũng đã đến những địa điểm này cùng với thời điểm mà Hồ Quang Hiếu đã khoe những bức ảnh đó.

Thế nhưng mà trước những bằng chứng hẹn hò, nam ca sĩ lại một lần nữa phủ nhận chuyện hẹn hò Bảo Anh. Anh đã cho biết, anh xem Bảo Anh như là em gái. “Tôi và Bảo Anh chỉ là bạn và có cùng với niềm đam mê đi du lịch” – nam ca sĩ chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu và bạn gái gây choáng lột sạch son phấn

Nhan sắc thật sự của Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu khi không trang điểm khiến cho nhiều fan ngỡ ngàng.

Chuyện tình giữa ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cũng đã râm ran hơn hai năm nay, nhưng mà khi được hỏi, thì cả hai luôn khẳng định chỉ là bạn bè. Nhưng cách đây không lâu, Bảo Anh đã chính thức xác nhận chuyện cả hai đang hẹn hò đã khiến cho các fan của cả hai vui mừng cho cặp trai tài gái sắc.

Nhận xét về bạn trai, thì Bảo Anh khen ngợi Hồ Quang Hiếu là một người tinh ý, trưởng thành và hài hước dù cho cả hai không có nhiều điểm chung.

Về phần Hồ Quang Hiếu, thì anh khá bất ngờ khi mà bạn gái công khai chuyện tình cảm. Theo anh, thì cả hai đã rất nghiêm túc và chân thành. Có thời điểm, anh đã đề cập chuyện đám cưới nhưng mà Bảo Anh chưa sẵn sàng vì đang quá trẻ và cũng còn phải phấn đấu trong công việc. Nam ca sĩ đã tạm gác lại ý định này.

Đáp lại những nghi vấn cho rằng cặp đôi sử dụng tình cảm để PR đánh bóng tên tuổi, giọng ca Con bướm xuân đã khẳng định, yêu là thứ tình cảm đặc biệt, sẽ không bao giờ anh mang những điều này ra làm chiêu trò để mà được nổi tiếng.

Sau khi mà công khai chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan bởi vì không chỉ có nét tương đồng về độ nổi tiếng mà cũng còn tương xứng về ngoại hình đẹp đẽ. Tuy vậy, khi mà không có lớp trang điểm nhan sắc của cả hai cũng khiến cho không ít fan phải ngỡ ngàng.

Về phía Bảo Anh, cô đã chọn cách im lặng trước tin đồn hẹn hò và tập trung cho các dự án âm nhạc mới trong năm 2016.

0