08/02/2018, 10:14

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu cao bao nhiêu?

Hồ Quang Hiếu được các bạn trẻ yêu nhạc biết như là vai trò ca sĩ, có sở hữu một chất giọng khá đẹp, và phù hợp đối với các ca khúc như là ballad nhẹ nhàng, anh đã thành công hơn sau bài hit đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc đã được trích từ album ...

Hồ Quang Hiếu được các bạn trẻ yêu nhạc biết như là vai trò ca sĩ, có sở hữu một chất giọng khá đẹp, và phù hợp đối với các ca khúc như là ballad nhẹ nhàng, anh đã thành công hơn sau bài hit đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc đã được trích từ album cùng tên là “Chỉ cần em hạnh phúc”. Bài viết  dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Hồ Quang Hiếu cao khoảng 1m72

Hồ Quang Hiếu sinh ra ở thành phố Buôn Mê Thuộc, tỉnh Đắc Lắc

Hồ Quang Hiếu sinh vào ngày 20 tháng 9 năm 1986, tính đến nay anh đã 31 tuổi.

Anh đã tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội Hà Nội. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng đã được các bạn trẻ yêu nhạc biết tới như là vai trò một ca sĩ, anh sở hữu một chất giọng khá đẹp, và phù hợp đối với các ca khúc như là ballad nhẹ nhàng, anh càng thành công hơn sau bài hit đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc đã được trích từ album cùng tên là “Chỉ cần em hạnh phúc”.

Trước đó, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã từng tham gia vào khá nhiều các chương trình. Nhưng sau khi anh bước ra từ cuộc thi “Hãy tỏa sáng” thì anh cũng đã bắt đầu có một sự đầu tư khá lớn vào sự nghiệp ca hát của mình. Nam ca sĩ Hiếu này không những chỉ thể hiện được những bản nhạc trẻ mà anh cũng còn thể hiện được những ca khúc xưa như ca khúc “Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi”, hay “Túp lều lý tưởng” và gần nhất đây đó là bài hát “Con bướm xuân” được remix lại khá sôi động.

Qua phong cách khá độc đáo, nhưng mà mới lạ và tươi vui, nó được thể hiện được sự vui tươi khá mới mẻ trong mùa xuân. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng đã khá thành công trong các ca khúc của mình“Con bướm xuân”. Không những chỉ dừng ngang ở đó, ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng còn thể hiện lại những ca khúc nói về tình cha mẹ như là bài hát “Mẹ”, “Nơi ấy con tìm về” hay là các ca khúc hát về quê hương như là “Nỗi nhớ Cao Nguyên”, hay là “Miền Trung quê tôi”. Sở hữu một gương mặt khá điển trai cùng với một chiều cao 1m72, giọng hát khá nhẹ nhàng, và rất là thân thiện lại được mọi người đã đặt cho anh một biệt danh “Ca sĩ nổi tiếng không scandal”. Anh cũng đã thu hút rất nhiều lượng fan, đặc biệt đó là các fan nữ yêu mới.

Bí mật về nơi ở của Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu hiện đang sống cùng gia đình tại ngôi nhà ở tại quận Gò Vấp, TPHCM. Ngôi nhà này đã được nam ca sĩ của hit Con bướm xuân mua cách đây nửa năm. Sau khi chuyến lưu diễn nước ngoài dài ngày, Hồ Quang Hiếu cũng có một thời gian rảnh rỗi và dành cho gia đình nhiều hơn. Đặc biệt, anh cũng đã thường xuyên xuống bếp để nấu ăn cho cả nhà.

Hồ Quang Hiếu thực hiện món khoái khẩu của mình đó là Tàu hủ dồn thịt sốt cà chua. Anh hiện đang sống cùng với mẹ và các cháu. Ngoài giờ diễn, thì nam ca sĩ chủ yếu chỉ ở nhà và vui vẻ đối với gia đình. Hồ Quang Hiếu cũng đã cho biết, anh mua nhà chủ yếu để cho các cháu của mình ở quê đã lên thành phố học được thuận lợi hơn.

Ngôi nhà này đã được Hồ Quang Hiếu tậu cách đây nửa năm. Anh đã chia sẻ vẫn chưa ưng ý lắm và muốn dành dụm để mà mua một ngôi nhà sân vườn rộng hơn. Tuy nhiên, bởi vì muốn tạo điều kiện cho các cháu ở quê đã lên thành phố học có một chỗ ở thoải mái, và anh quyết định mua tạm ngôi nhà 3 lầu ở quận Gò Vấp.

0