21/06/2018, 14:26

CMT là gì, giải thích ý nghĩa CMT là viết tắt của từ nào

CMT là gì, giải thích ý nghĩa CMT đầy đủ nhất cũng như viết tắt của từ nào trên Facebook cũng như trong đời sống hằng ngày được mọi người sử dụng. Nếu như trên Face, diễn đàn và mạng xã hội thì cmt là Comment, để chỉ lời bình luận, chú thích hay phản hồi thì trong tiếng Việt CMT lại là Chứng Minh ...

CMT là gì, giải thích ý nghĩa CMT đầy đủ nhất cũng như viết tắt của từ nào trên Facebook cũng như trong đời sống hằng ngày được mọi người sử dụng. Nếu như trên Face, diễn đàn và mạng xã hội thì cmt là Comment, để chỉ lời bình luận, chú thích hay phản hồi thì trong tiếng Việt CMT lại là Chứng Minh Thư. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa CMT đầy đủ nhất nhé.

CMT là gì, giải thích ý nghĩa CMT là viết tắt của từ nào

CMT là viết tắt của từ nào?



Chúng ta hay nghe nhắc tới câu cmt trên Facebook, phản hồi cmt nhé. Cmt trong trường hợp này có nghĩa là viết tắt của từ Comment trong tiếng Anh. Trên Facebook, CMT là tính năng cho phép bạn phản hồi bài viết, hình ảnh hay stt nào đó trên mạng xã hội này.

Nhìn rộng ra, Comment là phản hồi, bình luận của khách hàng về một dịch vụ, sản phẩm nào đó. Trong đời sống thì CMT là lời bình luận, trả lời về vấn đề cụ thể và dần được đưa lên môi trường online, trở thành tính năng quan trọng trong các diễn đàn, phần mềm hay dịch vụ.

Việc hỗ trợ CMT giúp tăng sự tương tác giữa mọi người, cho phép tất cả có quyền nói lên quan điểm hoặc đánh giá về chủ đề được nhắc tới. Trên Facebook, ngay khi có comment thì chúng ta sẽ được thông báo để kịp thời phản hồi, hoặc ngay khi đăng nhập.

Còn tại Việt Nam, CMT là Chứng Minh Thư loại giấy tờ tùy thân xác nhận danh tính của công dân Việt Nam. Trên CMT có các đặc điểm để nhận dạng như ảnh, địa chỉ, vết sẹo.

Ngoài ra, CMT được viết tắt của từ Cybermiles Taken được sử dụng trong công nghệ tiền ảo. Cái này khá chuyên môn nên bạn nào cần quan tâm thì cố gắng search Google dùm nhé. CMT còn là viết tắt của Country Music Television một đài truyền hình của Mỹ.

Tuy nhiên nghĩa phổ biến của CMT vẫn là comment, bình luận trên Facebook. Ngày càng có nhiều bạn tham gia mạng xã hội, nên khái niệm Cmt trở nên phổ biến được người dùng biết tới. Dẫu vậy, chúng ta cũng nên Comment có ý thức, tránh gây ra xung đột cả ở trên mạng lẫn ngoài đời. Cái gì cũng tồn tại mặt tốt và mặt xấu, vậy nên hãy biết phát huy điểm mạng của Facebook mà hạn chế dần mặt tiêu cực trên đó.

0