08/02/2018, 10:20

Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Pha Lê – Những scandal gây sốc của Pha Lê

Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Pha Lê – Những scandal gây sốc của Pha Lê sẽ được saobiz trình bày rõ dưới đây. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé! Tóm tắt lý lịch Pha Lê – Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Pha Lê Ca sĩ Pha Lê sinh vào ...

 Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Pha Lê – Những scandal gây sốc của Pha Lê sẽ được saobiz trình bày rõ dưới đây. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Tóm tắt lý lịch Pha Lê – Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Pha Lê

Ca sĩ Pha Lê sinh vào ngày 25-10-1987 ở tại Thành phố Hải Phòng, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở  tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh ra thuộc cung Thần Nông, cầm tinh con (giáp) mèo (Đinh Mão 1987). Pha Lê đã xếp hạng nổi tiếng thứ 43877 trên thế giới và đứng thứ 385 trong danh sách Ca sĩ nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1987 vào khoảng 61,75 triệu người.
- Pha Lê có tên thật là Nguyễn Pha Lê. Cô là một nữ ca sĩ đã được nhiều bạn trẻ biế đến sau cuộc thi sao mai điểm hẹn năm 2010.
– Bằng chất giọng đặc trưng và rất đầy nội lực của mình cô đã làm cho khán giả nhớ đến mình hơn.Các giải thưởng của cô đã đạt được:
  • Giải nhất Tiếng hát sinh viên
  • HCV cuộc thi tiếng hát thành phố Hải Phòng
  • Giành huy chương trong cuộc thi Tiếng hát cộng đồng người pháp.

Các Album của cô:

  • Chúng Ta Đã Đi Quá Xa (Single)
  • Quelque Chose Dans Mon Coeur
  • Phải Làm Sao Đây
  • Bán
  • Trả Lại Tôi (Single)
  • Nếu Em Được Lựa Chọn
  • Vỏ Bọc
  • Giấc Mơ Đánh Mất

Pha Lê sinh vào năm 1987 ở trong một gia đình khá là bề thế ở tại đất Cảng Hải Phòng. Được biết về gia đình của cô đã có truyền thống về nghề dạy học. Bố Pha Lê là một thầy giáo dạy toán, hiệu trưởng của trường THCS Hồng Bàng, là một trường dạy tiếng Pháp ở tại thành phố Hoa phượng đỏ.

Bản thân Pha Lê cũng đã từng tốt nghiệp khoa tiếng Pháp,ở  tại Đại học Quốc gia Hà Nội và là một sinh viên trường Paris chuyên ngành tiếng Pháp đã theo chương trình trao đổi du học sinh. Và Pha Lê thì đa nói tiếng Anh cũng rất là tốt.

Pha Lê cũng đã từng có một thời gian theo truyền thống gia đình là đi dạy học, rồi cô đã làm ngân hàng Ocean bank, làm giám đốc event cho Nam Phương corporation…

Con đường về sự nghiệp của cô đã không phải là trải thảm đỏ mà cô đã gặp rất là nhiều những khó khăn,và nhiều trắc trở. Một trong những lý do chính là nghề ca hát mà cô cũng đã lựa chọn không được gia đình mình ủng hộ. Nhiều người cũng đã thắc mắc với bẳng điểm và bằng cấp tốt như là vậy thì sao Pha lê lại chọn con đường nghệ thuật. ” Vì em thích hát thôi. Em cũng đã không học trường nhạc cũng đã không biết nốt nhạc nào nhưng mà càng lúc em đã càng kiểm soát tiếng hát của mình tốt hơn. Vì em đã không biết nốt nhạc nên khi mà nhạc sĩ sáng tác, người ta đã hát trước, em nghe thì em đã hát theo. Em đã được bù lại bằng năng khiếu thẩm âm rất là tốt. Mấy người nhạc sĩ còn đã không nghĩ là em hát tốt như thế”

Công khai văng tục



Bước chân vào giới showbiz một thời gian nhưng mà dường như thì công chúng đã nhớ đến những ồn ào của Pha Lê nhiều hơn là những gì mà cô cũng đã cống hiến cho nghệ thuật. Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng cũng đã từng khiến không ít người đã bàng hoàng khi mà hồn nhiên chửi bậy ở trên Facebook. Thậm chí, ở trong cơn cao hứng cô trả lời những bình luận ở phía dưới, trước lời khuyên “cái mồm là tai họa, bớt lại đi” của nam ca sĩ Tuấn Hưng, Pha Lê cũng đã không ngần ngại khẳng định: “Em mà biết sợ à? còn đụng em, em còn chửi nữa, em cần quái gì hát với hò”.

Cay đắng oán trách người tình cũ Công Vinh

Năm 2008, Pha Lê cung đã gây nhiều chú ý với chuyện tình khá ngọt ngào bên cầu thủ Công Vinh. Nhưng mà cuối cùng thì cặp đôi này đã chia tay gây ồn ào ở trên mặt báo. Sau đó, thì Pha Lê cũng đã tìm được tình yêu mới còn Công Vinh thì  đã chính thức hẹn hò với Thủy Tiên.

Trải qua khá là nhiều năm không còn nhắc về nhau ở trên mặt báo, bỗng nhiên Pha Lê cũng đã viết một note rất dài trên Facebook để bị nghi “nói xéo” tình cũ. Cô cũng đã bắt đầu bằng việc viết ra cụm từ “CV9!?!” – nhằm ám chỉ đến Công Vinh

Scandal giữa ca sĩ Pha Lê và tình cũ

Đặc biệt cuối lá thư, thì Pha Lê cũng đã không ngần ngại cho rằng anh chàng đào hoa Công Vinh cũng đã hiện đang phải trả giá cho chính những hành động ở trong quá khứ mà mình cũng đã gây ra cho cô và quan trọng hơn nhất là cô cũng đã tha thứ để mà bỏ qua mọi chuyện xưa. Đồng thời, anh cũng đã đọc hết note của Pha Lê, ai cũng đã thấy rằng cô đã có sự trách móc sự bội bạc của Công Vinh khi mà anh đã quay bước theo Thủy Tiên một cách nhanh chóng.

Pha Lê bị cầu thủ Lee Nguyễn tố tự dựng scandal

Cậu chuyện về tình trường của Pha Lê cũng đã được nhắc đến nhiều với cầu thủ Lee Nguyễn. Được biết, Lee Nguyễn đã quen Pha Lê ở tại một quán bar ở trong một dịp anh ra Hà Nội thi đấu qua tuyển thủ Đoàn Việt Cường. Tuy nhiên, thì mối tình này cũng đã không kéo dài được bao lâu vì cả hai cũng đã có quá nhiều lời qua tiếng lại.

Thậm chí, Lee Nguyễn còn đã tuyên bố là  không biết và cũng đã không nhớ mặt Pha Lê. Đồng thời thì đã cho rằng chính Pha Lê cũng đã đang cố tạo scandal. Còn nữ ca sĩ người Hải Phòng này đã lại dùng những lời lẽ cay nghiệt để mà nói về tiền đạo gốc Việt

Pha Lê Phát ngôn gây “sốc”

Ngoài ồn ào về tình ái, Pha Lê còn đã từng phát ngôn “đá xoáy” đồng nghiệp – những chân dài cũng đã đi hát, dù trước đó cô cũng đã đi lên từ hình ảnh chân dài đi hát. Pha Lê cũng đã cho rằng mình hơn hẳn những người đẹp đồng nghiệp khác, bởi cô đã có một khả năng hát live rất tốt, chứ không chỉ biết uốn éo hay khoe thân.

Bị Hoa hậu Hương Giang tố là bán túi fake

Bên cạnh công việc ca hát, thì Pha Lê cũng đã thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Do cô đã thường xuyên đi nước ngoài để diễn nên cô đã kết hợp mua một số đồ hàng hiệu, hay túi xách về bán ở tại Việt Nam.

Trong số các khách hàng của Pha Lê thì đã có không ít đồng nghiệp – người nổi tiếng đã mua. Tuy nhiên, Hoa hậu Hương Giang đã lại đã bất ngờ tố Pha Lê là bán túi xách giả. Hoa hậu đã cho biết không ngờ vì “có mấy đồng lẻ” mà đồng nghiệp lại nỡ lừa gạt mình.

Key: Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Pha Lê, Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Pha Lê,Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Pha Lê,Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Pha Lê,Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Pha Lê,Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Pha Lê,Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Pha Lê,Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Pha Lê,Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Pha Lê, Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Pha Lê,Năm sinh và Tiểu sử của Ca sĩ Pha Lê,

0