08/02/2018, 10:20

Midu là ai? Thông tin về diễn viên Midu

Thông tin về diễn viên Midu – Đặng Thị Mỹ Dung với nghệ danh Midu là một diễn viên, là người mẫu ảnh Việt Nam. Cô đã từng tham gia vào phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé. ...

Thông tin về diễn viên Midu – Đặng Thị Mỹ Dung với nghệ danh Midu là một diễn viên, là người mẫu ảnh Việt Nam. Cô đã từng tham gia vào phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Midu là ai?

Midu sinh ngày 5 tháng 10 năm 1989, tính đến nay cô đã 28 tuổi.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, là một diễn viên tại Việt Nam.

Midu sinh ra tại TP. Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Midu được sinh ra trong một gia đình có 2 chị em, bố làm công an, và mẹ làm nội trợ. Em trai của Midu có tên là Đặng Trung Hiếu sinh năm 1995, đã từng nhận được học bổng của trường Đại học Việt – Đức (VGU) cùng với điểm thi đầu vào đạt 90,80%.

Học vấn

Midu theo học THCS Lê Văn Tám và đã từng là thành viên đội tuyển văn của trường tham gia vào kỳ thi học sinh giỏi văn cấp thành phố. Sau đó, cô đã học Trường Trung học phổ thông Gia Định. Suốt 12 năm, Midu cũng luôn đạt học sinh giỏi đồng thời thi đậu Á khoa của Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh và thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2007.

Trong khoảng thời gian học ở Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, Midu đã bảo lưu kết quả học tập một năm để tiện theo đuổi sự nghiệp điện ảnh của mình.

Trong buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp sáng 24 tháng 7 năm 2013, Midu cũng đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang The Mysterious Tibet, lấy cảm hứng từ phía Phật giáo và đất nước Tây Tạng. Bộ sưu tập của Midu đã được các thầy cô trong hội đồng giám khảo đánh giá cao.

Người mẫu Kha Mỹ Vân chính là Á quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012 cũng đã thể hiện bộ sưu tập của Midu, lấy cảm hứng đến từ vẻ đẹp phóng khoáng của những cô gái Tây Tạng. Bộ sưu tập của Midu đã được trình diễn bởi những người mẫu của Vietnam’s Next Top Model như là Kha Mỹ Vân, Huyền Trang, Thùy Trang, Trang Phạm…

Tốt nghiệp

Ngày 30 tháng 10 năm 2013, Midu cũng đã chính thức nhận tấm bằng tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế thời trang của Đại học Kiến trúc TP.HCM. Midu xúc động chia sẻ rằng: “Đây là niềm vui và hạnh phúc rất lớn đối với Du bởi vì sau bao năm tháng miệt mài ở giảng đường đại học Du đã hoàn thành được giấc mơ của mình. Cũng từ đây, thì Du sẽ có thêm niềm tin và động lực để bắt đầu một hành trình mới rất nhiều thử thách hơn khi bước vào đời và chinh phục được những khó khăn của cuộc sống”.


Giải thưởng

Năm 2007, Midu đã giành được là ngôi vị quán quân trong cuộc thi Hot V-teen, khởi đầu cho sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Kinh doanh

Ngoài việc tham gia vào hoạt động nghệ thuật, cô cũng còn điều hành cửa hàng thời trang Midu Boutique ở đường Võ Văn Tần ở Quận 3.

Đời tư

Yêu Phan Thành là một đại gia Sài Thành. Nhưng mà sau đó hai người đã chia tay bởi vì có Thúy Vi xen vào

Phim Midu đã tham gia

Những thiên thần áo trắng

Cô nàng tóc rối

Thiên mệnh anh hùng

Mùa hè lạnh

Hit: Hoàng tử và Lọ lem

14 ngày đấu trí

Con Trai Con Gái

4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu

Bí ẩn song sinh

Những hình ảnh đẹp của Midu:

0