08/02/2018, 10:20

Hoàn cảnh gia đình Hoa hậu Nam Em – Nam Em bị ám ảnh khi chứng kiến cảnh ba đánh mẹ

– Nam Em bị ám ảnh khi chứng kiến cảnh ba đánh mẹ. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long sẽ không thể nào quên quá khứ về một gia đình sẽ không hạnh phúc. Hoàn cảnh gia đình Hoa hậu Nam Em Trong một dịp gặp gỡ báo giới Hà Nội để mà giới thiệu ...

– Nam Em bị ám ảnh khi chứng kiến cảnh ba đánh mẹ. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long sẽ không thể nào quên quá khứ về một gia đình sẽ không hạnh phúc.

Hoàn cảnh gia đình Hoa hậu Nam Em

Trong một dịp gặp gỡ báo giới Hà Nội để mà giới thiệu về MV đầu tay Tết sang, Nguyễn Thị Lệ Nam Em không ít lần rơi nước mắt khi cô kể về hoàn cảnh gia đình. Cô nhớ vào năm mình 3 tuổi và bắt đầu biết nhận thức, cô đã tận mắt chứng kiến cảnh ba đánh đập mẹ. “Ba tôi đã đập gáo dừa vào mẹ nhưng mà lại trúng vào người tôi khiến cho tôi khóc rất nhiều. Mẹ dẫn chị em tôi đi nhưng mà ba không cho. Lúc ấy, mẹ đã dẫn chị tôi đi, còn tôi ở lại cùng với ba. Tôi có cảm giác như là người mình bị chia làm đôi. Hình ảnh ấy cứ mãi luẩn quẩn ở trong đầu và ám ảnh tôi cho đến tận bây giờ”, Nam Em kể.

Sau khi những trận cãi vã, bố mẹ người đẹp ly dị cho nên mỗi người một nơi. Cô và chị gái đã được người cô ruột đem về nuôi nhưng mà do hoàn cảnh kinh tế nghèo khó, hàng ngày, và cả hai phải phụ giúp cô nuôi heo. Lúc Nam Em lớn hơn, thì ba cô qua đời. Hiện nay, cô đón mẹ và chị gái lên Sài Gòn để sống chung trong căn nhà cô thuê.

Nam Em lau nước mắt khi cô tâm sự về người ba đã khuất: “Tôi rất sợ nếu như sau này lấy phải người chồng vũ phu như là ba. Nhưng lúc ba mất, tôi thông cảm và hiểu cho ông bởi vì ông cũng có nỗi khổ riêng. Ba tôi đã từng lầm lỡ, nhưng mà suốt những năm tháng cuối đời, ông đã phải chịu khổ khi sống lủi thủi trong căn nhà lụp xụp, khi nhắm mắt lại không có con cái ở bên cạnh. Khi ba mất, thì trên môi vẫn dính một cọng bún, trong túi còn đúng có 2.000 đồng. Đến khi tận rồi mà ba cũng không có một bộ quần áo đẹp để mang theo. Ba tôi tội lắm cho nên tôi không trách ba. Điều tôi hối hận nhất đó là khi ông còn sống, tôi chưa bày tỏ được cảm xúc của mình dành cho ông. Bản thân ông cũng luôn muốn xin lỗi con nhưng mà lại không thể mở lời. Tôi nhớ có một vài lần, ông gặp và luôn đưa cho tôi 100.000 đồng. Đây chính là số tiền quý giá lắm vì thời điểm đó, ba chỉ sống một mình, lại không có việc làm”.

Tuổi thơ của Nam Em thiếu thốn về tình thương của gia đình. Đôi khi bị người cô mắng mỏ, cô tủi thân và khóc. “Ngày xưa tôi đã nghĩ rằng, thà bị cha mẹ mắng chửi còn hơn, chứ người khác chửi thì tôi lại buồn lắm. Nếu như không rơi vào hoàn cảnh như tôi thì mọi người cũng sẽ không hiểu được cảm giác tủi nhục khi mà không có gia đình. Vì thế, ai đã chạm vào nỗi đau này, và tôi rất tự ái. Tôi nhớ một người họ hàng cũng đã nói rằng ‘Cha mẹ mày thế thì mày cũng chỉ vậy mà thôi. Tao sẽ chống mắt lên mà coi mày như thế nào’. Câu nói ấy đã làm tôi càng quyết tâm phấn đấu để vươn lên ở trong cuộc sống. Bây giờ, khi cô đã vượt qua giai đoạn đó, thì tôi thấy cuộc sống của mình quá tốt. Mỗi lần mệt mỏi, thì tôi thường nghĩ về quá khứ để mà có thêm động lực” cô nói.

Xuất phát từ quá khứ bị nhiều tổn thương, khi rẽ hướng sang con đường ca hát, thì Nam Em ấp ủ làm một sản phẩm âm nhạc về gia đình. MV Tết Sang (sáng tác: Nguyễn Văn Chung) cùng với hình ảnh các thành viên sum họp ở trong dịp xuân về và đón năm mới là ước mơ giản dị mà cô cũng chưa bao giờ có được. Nam Em đã cho biết, suốt 3 tháng trời thu âm và thực hiện MV, cô cũng đã không ngủ ngon giấc vì trăn trở đối với sản phẩm âm nhạc đầu tay. Ngày ra mắt MV, cô mừng bởi vì được mọi người dành nhiều lời động viên dù cho nó chưa thực sự xuất sắc và một giọng hát của cô còn nhiều thiếu sót. Bản thân của cô chưa hài lòng về sản phẩm này, nhưng mà ít nhiều cô cũng thấy ấm áp bởi vì thực hiện được điều mình mong mỏi.

Nam Em đã chia sẻ, cô thực hiện sản phẩm âm nhạc là bằng chính số tiền mình tiết kiệm từ thu nhập đi event mỗi tháng, cộng với số khoản tiết kiệm hơn 200 triệu (tiền thưởng từ danh hiệu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long). Với một gương mặt khả ái, cô đã từng nhận được không ít lời đề nghị khiếm nhã từ các đại gia, nhưng, cô từ chối. Cô nói rằng: “Tôi không thích làm người đẹp để chỉ dựa dẫm vào đàn ông để kiếm sống. Tôi muốn trở thành một người phụ nữ sống và nỗ lực hết mình vì đam mê”. Hai năm trước, Nam Em đã từng có bạn trai nhưng mà do anh chàng này không ủng hộ cô theo con đường nghệ thuật, và tính cách cũng có nhiều điểm trái ngược cho nên cả hai đã chia tay.

Ngoài việc cô muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Nam Em cũng còn ấp ủ dự định sẽ thử sức mình ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Cô sẽ dành khoảng 3 năm để rèn luyện kỹ năng, và bổ sung ngoại ngữ. Đối với cô, việc trải nghiệm ở môi trường thế giới sẽ khiến cho cô mở rộng tầm nhìn và trưởng thành hơn.

Trước khi nổi tiếng nhờ vào danh hiệu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em đã theo học thanh nhạc ở trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô đã bắt đầu say mê việc đứng ở trên sân khấu từ khi mới học lớp mẫu giáo. Suốt khoảng 3 năm cấp 3, năm nào cô cũng đi thi hát cấp tỉnh và đã từng đoạt giải nhất. Cô đã được gửi ra học thanh nhạc ở Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Tuy nhiên, sau đó cô đã thử sức ở một số cuộc thi nhan sắc và cũng đã đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015. Với một gương mặt hao hao Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo, cô đã được công chúng chú ý nhiều hơn.

0