08/02/2018, 10:20

Dương Dương sinh năm bao nhiêu? Vẻ đẹp ‘ngày ấy – bây giờ’ của nam thần Dương Dương

Vẻ đẹp ‘ngày ấy – bây giờ’ của nam thần Dương Dương. Diễn Viên Dương Dương là một trong số những nghệ rất được khán giả yêu thích trong 2 năm chở lại đây, nhưng mà ít ai biết đến tiểu sử của anh chàng. Bài viết Dương Dương sinh năm ...

Vẻ đẹp ‘ngày ấy – bây giờ’ của nam thần Dương Dương. Diễn Viên Dương Dương là một trong số những nghệ rất được khán giả yêu thích trong 2 năm chở lại đây, nhưng mà ít ai biết đến tiểu sử của anh chàng. Bài viết Dương Dương sinh năm bao nhiêu? Dưới đây sẽ cho các bạn hiểu về anh hơn nhé.

Dương Dương sinh năm bao nhiêu?

Dương Dương rất được yêu thích trong thời gian gần đây, cùng với vẻ ngoài hoàn hảo và năng lực diễn xuất tốt anh cũng đã thu hút cho mình hàng ngàn fan nữ.

Dương  Dương sinh ngày 9/9/1991, 26 tuổi.

Biệt danh: Icon Yang (Cừu)

Học vị: Học viện Nghệ thuật Quân đội Nhân dân Trung Quốc

Công việc: Diễn viên

Năm hoạt động: 2008–nay

Trước đây anh vốn học về vũ đạo từ lúc nhỏ, Dương Dương vốn đã được đào tạo trong môi trường quân đội ngay từ nhỏ. Cho tới khi lên năm 17 tuổi anh đã may mắn được nhân vai Gia Bảo Ngọc trong bộ phim Tân Hồng Lâu Mông, từ đó sự nghiệp diễn suất của Dương Dương đã được bắt đầu.

Diễn viên Dương Dương thật sự thăng hoa ở trong sự nghiệp của mình qua những vai diễn trong những bộ phim như là: Đạo mộ bút ký, Thiếu nữ toàn phong, Tả Nhĩ, Thiếu niên tứ đại anh bổ.

Một số bộ phim có Diễn viên Dương Dương

Hồng Lâu Mộng (2010)​

Giai điệu Thanh xuân (2011)​

Refresh 3+7 (2012)​

Chiến tranh Không Tin vào Nước mắt (2012)​

Tân Lạc Thần (2013)​

Võ Gian Đạo (2013)​

Hoa Nở Bán Hạ (2013)​

Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ (2015)​

Mỹ Lệ Thời Đại (2014)​

Hoa Đăng Mãn Thành / Đèn lồng Đỏ Treo Cao (2014)​

Kiển Trấn Kỳ Duyên (2014)​

Đạo Mộ Bút Ký (2014)​

Tả Nhĩ (2014)​

Thiếu Nữ Toàn Phong (2015)​

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên ( 2015 )​

Diễn viên Dương Dương người có tính cách hồn nhiên

Nếu như trong phim Dương Dương thường gây ấn tượng cho khán giả cùng với những vai “Soái ca lạnh lùng” thì mọi người sẽ biết đến một Dương Dương hoàn toàn khác ở trong trương trình thực tế “Hoa tỷ đệ 2”.

Khi xem trương trình mọi người hoàn toàn ấn tượng cùng với hình ảnh của một anh chàng hồn nhiên, đáng yêu và đặc điểm là luôn quan tâm tới nhan sắc của mình mọi lúc mọi nơi

Định hướng tương lai của nam diễn viên Dương Dương

Khi mà được hổi về định hướng tương lai của nam diễn viên cho biết trong tương lai anh vẫn còn tiếp tục tập chung vào con đường diễn xuất. Sắp tới mọi người cũng sẽ được gặp Dương Dương trong dự án bộ phim truyền hình” Yêu từ cái nhìn đầu tiên” hợp tác cùng với Trịnh Sảng.


Ngoài ra Dương Dương cũng là một khuôn mặt đắt giá của các hợp đồng quản cáo, và anh được rất nhiều đạo diễn ưu ái.

Vẻ đẹp ‘ngày ấy – bây giờ’ của nam thần Dương Dương

Cùng nhau nhìn lại những vai diễn qua các bộ phim truyền hình và điện ảnh mà anh chàng diễn viên triển vọng Dương Dương đã tham gia.

Dương Dương sinh vào năm 1991 và tốt nghiệp ngành Múa của Học viện Nghệ thuật Quân đội Nhân dân Trung Quốc vào năm 2008. Anh bắt đầu con đường diễn xuất cùng với vai diễn Giả Bảo Ngọc trong Tân hồng lâu mộng ngay năm đó.

Sau khi công chiếu vào năm 2010, tên của của chàng trai này bắt đầu được các khán giả chú ý đến. Trong khoảng thời gian từ 2010 – 2014, thì Dương Dương đã tham gia gần 10 tác phẩm từ truyền hình cho đến điện ảnh mà nổi bật nhất gồm: Giai điệu thanh xuân, Tiểu thời đại, Tân lạc thần truyền kỳ…

Có thể nói, 2015 chính là một năm đầy thành công của Dương Dương. Mở đầu cho một giai đoạn tất bật này của anh đó là tác phẩm Thiếu niên tứ đại danh bộ 2015, Dương Dương đã đảm nhiệm vai diễn Vô Tình, đóng chung cùng với  Trương Hàn, Trần Vỹ Đình và Mao Tử Tuấn. Tuy có nhiều ý kiến trái chiều khi so sánh đối với các phiên bản cũ, song bộ phim này đã đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cho tên tuổi Dương Dương ngày một nổi tiếng hơn.

Tiếp đó, thì các bộ phim của anh lần lượt lên sóng như là Kiển trấn kỳ duyên, Hoa khai bán hạ, Đạo mộ bút ký, Tai trái và gần đây nhất đó là Thiếu nữ toàn phong. Các fan hâm mộ khá bất ngờ đối với sự nhập vai xuất thần của Dương Dương. Từ hình tượng “trai hư” Hứa Dực ở trong Tai trái, Dương Dương đã trở thành một sư huynh dịu dàng, và đảm đang chu đáo của Thiếu nữ toàn phong. Ngoài ra, anh cũng tham gia vào rất nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như là làm người mẫu cho các tạp chí nổi tiếng ở Trung Quốc.

Đồng thời, vào nửa cuối năm 2015, anh cũng tiếp nhận hai dự án chuyển thể đó là Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đóng cặp cùng với Trịnh Sảng và Tam sinh tam thế thập lý đào hoa sánh đôi cùng với đàn chị Lưu Diệc Phi. Hai tác phẩm dự kiến sẽ công chiếu trong năm 2016 hứa hẹn mang đến cho các khán giả nhiều cảm xúc khác nhau.

0