08/02/2018, 10:20

Dương Dương cao bao nhiêu? Nam thần Cbiz mới nổi khiến fan nữ ‘mất ăn mất ngủ’

Nam thần Cbiz mới nổi khiến fan nữ ‘mất ăn mất ngủ’ – Dương Dương là nam diễn viên người Trung Quốc đang được phía giới trẻ yêu thích hiện nay. Phải nói rằng anh đã gây ấn tượng đối với khán giả từ vai Tào Thực trong bộ phim ...

Nam thần Cbiz mới nổi khiến fan nữ ‘mất ăn mất ngủ’ – Dương Dương là nam diễn viên người Trung Quốc đang được phía giới trẻ yêu thích hiện nay. Phải nói rằng anh đã gây ấn tượng đối với khán giả từ vai Tào Thực trong bộ phim “Tân Lạc Thần”. Bài viết Dương Dương cao bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Dương Dương cao bao nhiêu?

Dương Dương cao 180 cm

Dương Dương nặng 60 kg

Diễn viên Dương Dương sinh vào ngày 09/09/1991, đến nay anh được 26 tuổi,

Dương Dương sinh ra tại Thượng Hải, nước Trung Quốc.

Dương Dương hay còn được gọi đó là Yang Yang, là một nam diễn viên người Trung Quốc đang được giới trẻ rất yêu thích hiện nay. Phải nói rằng anh đã gây ấn tượng đối với khán giả từ vai Tào Thực trong bộ phim “Tân Lạc Thần”. Năm 2016, đối với vai Tiêu Nại “đại thần” trong “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” cũng đã thật sự mang cái tên Dương Dương bay xa khắp Châu Á.

Dương Dương bắt đầu tham gia vào diễn xuất khi còn rất trẻ. Một số bộ phim mà anh đã để lại dấu ấn của mình như là “Tân Hồng Lâu Mộng”, “Giai điệu tuổi trẻ”, “Kiếp Đảng Vĩ Nghiệp”, “Ẩm thực nam nữ”, “Tân Lạc Thần truyền kỳ”, “Trận chiến cuối cùng”, “Đạo mộ bút ký”, “Thiếu nữ toàn phong”, “Ngang qua thế giới của em”, “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” – bản điện ảnh đóng cùng Lưu Diệc Phi.

Dương Dương cũng đã ra mắt single đầu tiên của mình trong năm 2015 được mang tên “Tender Love”. Đặc biệt vào tháng 9 năm 2016, Dương Dương đã ra mắt ca khúc “Love is a crazy word” mà anh đã dành tặng cho fan hâm mộ của mình.

Trước khi nổi tiếng

Dương Dương đã từng ghi danh vào trường múa Thượng Hải, và nay được gọi là Học viện Hí kịch Thượng Hải. Tuy nhiên sau đó anh đã quyết định theo học vũ đạo ở học viện quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc và đã tốt nghiệp vào năm 2008.

Cuộc sống cá nhân

Mọi người dường như sẽ mong rằng Dương Dương và Trịnh Sảng sẽ trở thành một cặp bởi vì họ khá đẹp đôi khi đóng chung trong bộ phim “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”. Tuy nhiên, “phim giả tình thật” đã không diễn ra bởi vì họ chỉ coi nhau như những người bạn mà thôi.

Dương Dương cũng bóng gió nói mình đã gặp được một người con gái hợp ý và đã tuyên bố mình đã thoát kiếp độc thân. Bí mật cô gái này là ai, anh vẫn còn chưa tuyên bố chính thức nhưng mà điều này cũng khiến cho nhiều fan tò mò vô cùng.

Nam thần Cbiz mới nổi khiến fan nữ ‘mất ăn mất ngủ’

Nam diễn viên 9X của làng giải trí Hoa ngữ khiến cho nhiều cô gái mê mẩn với vẻ đẹp trai hút mắt.

Nhân vật đó không ai khác đó chính là nam diễn viên chính trong bộ phim ‘Thiếu niên Tứ Đại Danh Bổ’ Dương Dương (Yang Yang). Nhưng mà chương trình đưa Dương Dương đến gần với khán giả hơn và cũng giúp cho anh thu hút lượng fan đông đảo đó chính là show thực tế ‘Hoa tỷ đệ 2015′.

Trong chương trình thực tế “Hoa tỷ đệ 2015″, thì Dương Dương không chỉ thể hiện được khiếu hài hước của mình với những câu nói, trò chơi bày ra, các cử chỉ đáng yêu, và đặc biệt đó là những tình huống dở khóc dở cười, khiến cho anh được đặt biệt danh là ‘Dương nhọ’.

Dương Dương sinh vào ngày 09/9/1991. Với chiều cao vượt trội là 1m80, khuôn mặt đẹp trai, tuấn tú và với vẻ đáng yêu, hài hước, hay pha trò, Dương Dương khiến cho hàng triệu trái tim người hâm mộ châu Á phải xao xuyến.

Khuôn mặt điển trai, đầy nam tính của Dương Dương khiến cho nhiều fan nữ xao xuyến, nhớ nhung

Dương Dương sở hữu một khuôn mặt thanh tú với vầng trán cao, mái tóc bồng bềnh, và đôi mắt sáng cùng nụ cười hút hồn

Vẻ lạnh lùng mà anh chàng sở hữu càng khiến cho fan hâm mộ phát cuồng

Dương Dương cũng đã được nhiều đồng nghiệp quý mến và những đạo diễn đánh giá cao về năng lực.

Hình ảnh khiến fan phát cuồng của Dương Dương:

0