08/02/2018, 10:20

Nguyễn Thị Lệ Nam Em sinh năm bao nhiêu? Hoa khôi Nam Em tranh cãi khi nói tiếng Anh tại Hoa hậu Trái Đất 2016

Hoa khôi Nam Em tranh cãi khi nói tiếng Anh tại Hoa hậu Trái Đất 2016. Hoa hậu ảnh Nam Em ở Miss Earth 2016 được dư luận ở trong nước và quốc tế đặc biệt quan tâm. Đại diện của Việt Nam sau khi nhiều ngày đã tranh đấu đang cạnh tranh vị trí đầu ...

Hoa khôi Nam Em tranh cãi khi nói tiếng Anh tại Hoa hậu Trái Đất 2016. Hoa hậu ảnh Nam Em ở Miss Earth 2016 được dư luận ở trong nước và quốc tế đặc biệt quan tâm. Đại diện của Việt Nam sau khi nhiều ngày đã tranh đấu đang cạnh tranh vị trí đầu tiên của cuộc thi.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em sinh năm bao nhiêu?

Nam Em được sinh năm 1996, đến nay anh đã được 21 tuổi.

Hoa hậu ảnh Nam Em tên đầy đủ chính là Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Nam Em sinh ra quê ở tại Tiền Giang. Hiện tại cô đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Sở hữu một thân hình thon gọn, và làn da trắng mịn một khuôn mặt khả ái Nam Em đang được chinh phục người hâm mộ không những chỉ trong nước mà cả quốc tế ở tại cuộc thi Miss Earth 2016.

Trước lúc đến với cuộc thi được mang tính chất toàn cầu này, Nam Em đã giành được quán quân mùa 2 cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng và cũng đã trở thành người kế kiệm thứ 2 của Đặng Thu Thảo – Hoa hậu Việt Nam cũng chính là Hoa khôi Đồng bằng vào năm 2012.

Nam Em đã được người hâm mộ đánh giá chính là một người đẹp sở hữu sự tự tin và nét đẹp dịu dàng, trong sáng giống như là Đặng Thu Thảo. Cách trang điểm, và làm tóc của cả hai người đẹp cũng đã có sự tương đồng cho nên đã nhân được thiện cảm rất lớn từ người hâm mộ.

Hoa khôi Nam Em tranh cãi khi nói tiếng Anh tại Hoa hậu Trái Đất 2016

Trong video mới đã được chia sẻ trên fanpage cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016, Nam Em đã giới thiệu về bản thân, những số đo hình thể và trả lời một số các câu hỏi hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Ngày 25/9, fanpage Miss Earth (Hoa hậu Trái Đất 2016) đã đăng video thí sinh đại diện Việt Nam, Nguyễn Thị Lệ Nam Em, đã tự giới thiệu bản thân, và số đo các vòng bằng tiếng Anh. Ngoài ra, Nam Em cũng còn trả lời một số câu hỏi từ ban tổ chức cuộc thi.

Video đã gây xôn xao cho cộng đồng những ngày qua. Nhiều bình luận đã đánh giá Nam Em phát âm chưa chuẩn, cũng chưa lưu loát, ít biểu cảm. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý kiến ủng hộ Nam Em và cho rằng dù cho nói chậm nhưng thí sinh Hoa hậu Trái Đất đã phát âm rõ ràng, mạch lạc.


Nguyễn Thị Lệ Nam Em, 20 tuổi, cao 1m71 cùng với số đo ba vòng 80-60-90. Nam Em đã từng đoạt giải Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long, đã từng thi Hoa hậu Việt Nam 2014, đã lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất sẽ nhằm mục đích tuyên truyền cho việc là bảo vệ môi trường tự nhiên. Các thí sinh tham dự vào cuộc thi sẽ tham dự rất nhiều các phần thi khác nhau song song cùng với các hoạt động bảo vệ môi trường.

Những hình ảnh đẹp của Nam Em:

0