08/02/2018, 10:20

Nguyễn Thị Lệ Nam Em quê ở đâu? Tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em tại Miss Earth 2016 đã được dư luận trong nước và quốc tế đặc biệt quan tâm. Đại diện của Việt Nam sau khi nhiều ngày tranh đấu đang cạnh tranh vị trí đầu tiên của cuộc thi. Nguyễn Thị Lệ Nam Em quê ...

Tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em tại Miss Earth 2016 đã được dư luận trong nước và quốc tế đặc biệt quan tâm. Đại diện của Việt Nam sau khi nhiều ngày tranh đấu đang cạnh tranh vị trí đầu tiên của cuộc thi.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em quê ở đâu?

Hoa hậu Ảnh Nam Em có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Nam Em sinh năm 1996, đến nay anh được 21 tuổi.

Nam Em sinh ra quê tại Tiền Giang, hiện cô đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh nước Việt Nam.

Sở hữu một thân hình thon gọn, làn da trắng mịn một khuôn mặt khả ái Nam Em đang chinh phục người hâm mộ không những chỉ trong nước mà cả quốc tế ở cuộc thi Miss Earth 2016.

Trước lúc đến với cuộc thi mang tính chất toàn cầu này, Nam Em đã được giành quán quân mùa 2 cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng và đã trở thành người kế kiệm thứ 2 của Đặng Thu Thảo – Hoa hậu Việt Nam cũng chính là Hoa khôi Đồng bằng năm 2012.

Nam Em đã được người hâm mộ đánh giá là một người đẹp sở hữu sự tự tin và nét đẹp dịu dàng, trong sáng giống như Đặng Thu Thảo. Cách trang điểm, và làm tóc của hai người đẹp cũng đã có sự tương đồng cho nên nhân được thiện cảm rất lớn từ người hâm mộ.

Tiểu sử Hoa hậu Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Hiện nay Nam Em đang là sinh viên năm trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội tại Hà Nội. Nhiều lần bị đem ra so sánh đối với đàn chị đi trước nhưng mà người đẹp cho biết cô không cảm thấy buồn bởi vì “em rất ngưỡng mộ nhan sắc và con người của chị Thu Thảo”.

Sở dĩ hoa hậu Nam Em có một cái tên đặc biệt này là do ông nội cô trước khi mất đã dặn dò gia đình khi các cháu ra đời, nếu như sinh con trai sẽ đặt tên Nguyễn Quốc Phong, nếu như con gái thì đặt Nguyễn Thị Lệ Nam. Cuối cùng, như là một cơ duyên, mẹ cô sinh đôi cho nên mới thêm chữ Em để phân biệt đối với chị gái Nguyễn Thị Lệ Nam. Với ý nghĩa như vậy cho nên người đẹp Nam Em không có ý định thay đổi tên thật của mình.

Hoa hậu Nam Em có chị em sinh đôi của mình tên là Nguyễn Thị Lệ Nam, chị của cô cũng đang theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Hoa hậu Nam Em là người tài sắc vẹn toàn

Sau cuộc thi Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long, thì ngoài việc tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội cũng như thiện nguyện, Nam Em cũng còn “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát và bước đầu đã gặt hái được thành công. Bên cạnh đó, thì Hoa khôi Nam Em còn vinh dự trở thành đại diện của Việt Nam tham dự vào cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 đã được tổ chức tại Philippines.

Sở hữu một giọng ca trong trẻo, cao vút và nhiều cảm xúc, lại từng có một khoảng thời gian học tập ở trường Đại học Văn hoá – Nghệ thuật Quân đội. Bởi vì vậy, Nam Em mau chóng chinh phục được các khán giả khi “lấn sân” ca hát.

Đặc biệt, khi Nam Em tham gia vào chương trình “Tình bolero” và thử sức mình ở dòng nhạc xưa ngọt ngào cô cũng đã lọt vào top 5 chung cuộc. Nam Em lại một lần nữa đã chinh phục được khán giả cũng như là khẳng định cho mọi người thấy một Hoa khôi không những chỉ có có vẻ đẹp về ngoại hình mà cũng còn rất tài năng.

Chính nhờ vào sự nỗ lực cố gắng ấy mà Nam Em đã được lựa chọn là đại diện chính thức của Việt Nam để dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 diễn ra vào tháng 10 ở Philippines.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, thì Nam Em bằng tài năng của mình cũng đã đem về vinh quang cho Tổ quốc. Cô đã xuất sắc giành được giải Bạc trong phần thi Tài năng ở Hoa hậu Trái Đất 2016; hiện tại lọt vào top 8 cuộc thi; lọt top 3 Trang phục dạ hội đẹp nhất ở Hoa hậu Trái Đất và mới đây là giành được Huy chương Vàng đầu tiên ở Miss Earth 2016.

Vượt qua 82 thí sinh, thì đại diện của Việt Nam – Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã xuất sắc đạt được danh hiệu Hoa hậu Ảnh (Miss Photogenic) cuộc thi Miss Earth 2016, tổ chức ở Myanmar.

Được biết kết quả mới đây là do các khán giả bình chọn qua cổng bình chọn MissEarth.tv. Huy chương bạc và huy chương đồng cũng lần lượt thuộc về hai người đẹp Myanmar và Venezuela. Giải thưởng này đã được BTC trao cho phần thi trang phục dân tộc.

“Cảm ơn cả nhà đã giúp cho Nam Em có được giải thưởng này. Niềm vui lớn nhất mà Nam Em đã nhận được đó là sự ủng hộ của cả nhà của bạn bè quốc tế. Thank you so much”, Nam Em đã chia sẻ niềm vui lớn và gửi lời cảm ơn tới khán giả ở trên trang cá nhân của mình.

Cùng với hai huy chương bạc ở phần thi đầy tài năng và trang phục dạ hội, hiện nay đại diện Việt đã nắm trong tay 3 giải thưởng. Thành tích này đã giúp cho Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã vươn lên ở vị trí dẫn đầu top thí sinh châu Á. Ở bảng xếp hạng của cuộc thi, thì Nam Em hiện đang được xếp ở vị trí thứ 3, sau khi hai đại diện của châu Mỹ là Ecuador và Mexico.

Trưa ngày 24/10, thì Nam Em vinh dự được chuyên trang sắc đẹp SashFactor mời tham gia vào giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ. Buổi giao lưu thu hút đến 40.000 lượt xem và theo dõi. Đại diện của Việt Nam cũng đã được nhiều khán giả quốc tế khen ngợi là hài hước và rất thân thiện.

Sau gala trình diễn và trao giải, những thí sinh có 4 ngày để tập luyện và chuẩn bị cho đêm chung kết sẽ được diễn ra vào tối 29/10. Sự kiện sẽ diễn ra ở tại sân khấu Mall of Asia Arena cùng với 20.000 chỗ ngồi.

0