08/02/2018, 10:20

Ông Cao Thắng quê ở đâu? Đông Nhi theo Ông Cao Thắng về quê

Đông Nhi theo Ông Cao Thắng về quê – Ông Cao Thắng từng là một ca sĩ nam được rất nhiều bạn trẻ yêu mến cùng với vẻ ngoài điển trai giọng hát đầy nội lực, đã từng tham gia hoạt động nghệ thuật cùng với nhóm nhạc Weboys. Là một trong số những nam ...

Đông Nhi theo Ông Cao Thắng về quê – Ông Cao Thắng từng là một ca sĩ nam được rất nhiều bạn trẻ yêu mến cùng với vẻ ngoài điển trai giọng hát đầy nội lực, đã từng tham gia hoạt động nghệ thuật cùng với nhóm nhạc Weboys. Là một trong số những nam ca sĩ có tiểu sử sạch và không scandal của làng giả trí Việt. bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Ông Cao Thắng quê ở đâu?

Ông Cao Thắng sinh ra ở TP. Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Thông tin về Ông Cao Thắng luôn là để tài được rất nhiều người hâm mộ quan tâm nhất đó là chuyện tình yêu 7 năm cùng với nữ ca sĩ Đông Nhi.

Đông Nhi theo Ông Cao Thắng về quê

Điều bất ngờ đó là còn có cả Emily và Phúc Bồ cùng tháp tùng cặp đôi này, vậy thì họ đang có những bí mật gì?

Mấy ngày nay thì fan ruột của Đông Nhi và Ông Cao Thắng truyền tay nhau sau một loạt hình ảnh bộ đôi tình cảm trên một khu rẫy nha đam xanh mướt. Cả hai không chỉ cùng nhau chăm sóc và thu hoạch nha đam mà còn chăm sóc nhau rất tận tình khiến cho dân tình không khỏi xôn xao.

Ông Cao Thắng đã tiết lộ: “Đó là cảnh Thắng cùng với Nhi trong một bộ phim ngắn của nhãn hàng Vfresh. Phim ngắn Bộ tứ hoàn hảo đó là dự án đầu tiên Thắng và Nhi cùng đóng chung, cùng nhau hát và quay MV ca khúc chủ đề của phim cho nên cả hai đều rất hồi hộp nhưng mà cũng cực kỳ háo hức. Cảnh quay trên rẫy nha đam tại Phan Rang là cảnh nhớ đời nhất của bọn mình cũng như là Phúc Bồ, Emily vì phải quay từ 7 giờ sáng cho đến tận 6 giờ chiều dưới một điều kiện “nắng như rang, gió như phan” của vùng đất này. Vất vả đến mức ngày hôm sau Nhi đã phải nhập viện vì mất sức. Nhưng mà vừa khỏe lại, cô nàng lại tiếp tục đòi ra trường quay để mà hoàn tất vai diễn”.

“Nhi rất thích kịch bản của Bộ tứ hoàn hảo bởi vì dễ thương với nhiều tình huống hài hước, mang đến thông điệp động viên các bạn trẻ hãy luôn tự tin rạng rỡ để mà chinh phục ước mơ của mình, và đúng với tinh thần của nhãn hàng Vfresh Nha Đam. Đây cũng chính là lần đầu tiên Nhi vào vai một cô nàng kính cận thiếu tự tin cho nên gặp phải nhiều tình huống dở khóc dở cười ở trên trường quay” – Đông Nhi bật mí.

Còn Emily cũng sẽ chẳng ngại ngần khi phải bay từ Hà Nội để vào TP.HCM hơn một tuần để hoàn thành vai diễn. Trong Bộ tứ hoàn hảo, thì Emily vào vai Ly – cô bạn thân điệu đàng, và sành điệu của Nhi. Bề ngoài Ly luôn tỏ ra rất tự tin, và có phần đanh đá, nhưng mà thật ra cô nàng luôn cực kỳ “đau khổ” bởi vì “bí mật khó nói” (bí mật đó là gì thì phải đợi tới lúc phim ra mắt). Lần đầu tiên đóng phim xa nhà nhưng mà Emily vẫn nhanh chóng hòa nhịp được cùng với toàn bộ ekip để hoàn thành tốt vai diễn.


Nhưng cũng giống như Đông Nhi và Ông Cao Thắng, và những cảnh quay giữa trời nắng ở rẫy nha đam đó là “nỗi ám ảnh” đối với Emily, đến mức cô nàng đã phải ca thán: “Phơi nắng từ 7h sáng và cũng dự kiến sẽ tiếp tục đến 7h tối… Chỉ được nằm nghỉ trưa có 30 phút, chân tay đen thui và trầy xước hết”.

Cô nàng cũng chia sẻ thêm: “May mà cả bọn đều có Vfresh Nha Đam để mà giải khát trên trường quay, nếu như không chắc chẳng ai chịu nổi cái nắng kinh khủng ấy. Tuy vất vả nhưng mà giờ tham gia vai diễn này, Ly mới làm quen được thêm rất nhiều bạn mới, và biết được nha đam cũng có công dụng hiệu quả trong việc làm đẹp da đến thế. Quay xong khi về Hà Nội lại thấy nhớ cả đoàn”.

Riêng Phúc Bồ – nhân vật quá nổi tiếng ở trong cộng đồng rap Việt, người cũng đã từng feat chung với hàng loạt ngôi sao nổi tiếng ở Việt Nam – thì kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với Bộ tứ hoàn hảo là lần đầu tiên đã được đội tóc giả và cảm giác lóng ngóng khi mà lần đầu tiên thử sức diễn xuất. Vai Phúc cũng có rất nhiều đất diễn thú vị nhưng mà vì chưa đóng phim bao giờ cho nên lúc đầu Phúc hơi mất tự tin, và thoại sai liên tục. May mà cuối cùng thì Phúc cũng vượt lên chính mình để mà hoàn thành vai diễn.

Ngoài là việc thể hiện 4 vai chính, bộ tứ còn đảm nhận luôn cả việc thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim – Rạng rỡ ước mơ xanh. Lần đầu tiên thì giọng hát của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được “yểm trợ” bởi một khả năng rap chuẩn của Phúc Bồ và Emily cho nên ca khúc này hứa hẹn sẽ công phá các bạn xếp hạng âm nhạc ở trong mùa hè này.

Liệu rằng sự kết hợp giữa Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Phúc Bồ và Emily có ăn ý đúng như là tên gọi “Bộ tứ hoàn hảo” của bộ phim? Câu trả lời sẽ có khi phim ngắn này sẽ được ra mắt vào cuối tháng 8.

0