08/02/2018, 10:20

Lương Mạnh Hải sinh năm bao nhiêu? Danh sách bạn gái của Lương Mạnh Hải

là những thông tin mà nhiều Fan hâm mộ tìm kiếm. Hãy cùng saobiz tìm hiểu về anh chàng này nhé Tiểu sử diễn viên Lương Mạnh Hải – Lương Mạnh Hải sinh năm bao nhiêu? Lương Mạnh Hải (sinh vào năm 1981 tại Hà Nội) là một nam diễn ...

là những thông tin mà nhiều Fan hâm mộ tìm kiếm. Hãy cùng saobiz tìm hiểu về anh chàng này nhé

Tiểu sử diễn viên Lương Mạnh Hải – Lương Mạnh Hải sinh năm bao nhiêu?

Lương Mạnh Hải (sinh vào năm 1981 tại Hà Nội) là một nam diễn viên điện ảnh và cả truyền hình người Việt Nam. Lương Mạnh Hải là một nam diễn viên trẻ, triển vọng của điện ảnh Việt Nam. Ít ai đã biết trước khi đến với điện ảnh, anh là một phóng viên của tạp chí Tiếp thị gia đình, Thế giới văn hóa. Anh đã từng lọt vào Top 3 Nam diễn viên chính xuất sắc của HTV Award vào năm 2006.

Anh đã được biết đến với vai trò là người diễn viên qua các bộ phim tiêu biểu như là: Tuyết nhiệt đới, Hồn Trương Ba da hàng thịt, Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc…

Lần đầu tiên  đãtham gia đóng phim ở trong bộ phim “Nữ tướng cướp” với một vai phụ nhỏ và cát – xê 2 triệu đồng, có lẽ Lương Mạnh Hải đã chỉ nghĩ mình đi đóng phim như là một anh phóng viên vì tò mò mà đã ghé chân thăm một mảnh đất lạ rồi sẽ lại lên đường, bỏ lại mảnh đất đó. Nhưng mà kể từ vai phụ đầu tiên, giờ ngồi điểm lại, Lương Mạnh Hải cũng đã có một gia tài kha khá những vai chính nổi đình nổi đám ở trong nhiều bộ phim của Vũ Ngọc Đãng.

Lương Mạnh Hải là con trai út ở trong gia đình có hai anh em trai. Bố thì làm du lịch, mẹ làm y tá, anh trai làm ở trong lĩnh vực hàng không, chỉ riêng có Lương Mạnh Hải đã học chuyên ngành Chứng khoán của Học viện Ngân hàng, nhưng mà sau khi ra trường thì lại đi làm báo rồi chuyển sang làm diễn viên.



Lương Mạnh Hải đã không chỉ nổi tiếng với những vai diễn ở trong những bộ phim của Vũ Ngọc Đãng mà còn đã nổi tiếng với nước da trắng, môi hồng và với gương mặt thư sinh khiến khán giả rất yêu thích. Nhưng hồi nhỏ nước da trắng của Lương Mạnh Hải đã luôn mang vẻ xanh xao, ốm yếu, vì tuổi thơ của chàng diễn viên này là một tuổi thơ nay ốm mai yếu, và gắn liền với ốm đau, bệnh tật.

Nói về chuyện làm đẹp của đấng mày râu, Lương Mạnh Hải cũng đã thẳng thắn thừa nhận bản thân đã từng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ mũi vì mọi người nói rằng mũi của anh tẹt, cần nâng mũi cao hơn để mà thay đổi tướng số và có thêm nhiều tiền.

Khá đắn đo về lời khuyên này và đã từng định sang Hàn Quốc để chỉnh sửa mũi nhưng sau đó, Lương Mạnh Hải cũng đã quyết giữ nguyên bản chiếc mũi của chính mình vì nhận được lời khuyên từ cô bạn xinh đẹp Minh Hằng

Phim anh đã tham gia

  • Nữ tướng cướp (2004) (phim điện ảnh)
  • Hồn Trương Ba, da hàng thịt (2006) (phim điện ảnh)
  • Tuyết nhiệt đới (2006) (phim truyền hình – HTV7) với Anh Thư & Thanh Hằng
  • Bỗng dưng muốn khóc (2008) (phim truyền hình – VTV1) với Tăng Thanh Hà
  • Đẹp từng centimet (2009) (phim điện ảnh) với Tăng Thanh Hà
  • Ngôi nhà hạnh phúc (2009) (phim truyền hình – VTV3) với Minh Hằng
  • Hot boy nổi loạn (2011) (phim điện ảnh) với Hồ Vĩnh Khoa
  • Vừa đi vừa khóc (2014) (phim truyền hình – VTV3) với Minh Hằng
  • Con ma nhà họ Vương (2015) (phim điện ảnh)
  • Vòng Eo 56 (2016) (phim điện ảnh) với Ngọc Trinh
  • Hot boy nổi loạn 2 (2017) (phim điện ảnh) với La Quốc Hùng

Danh sách bạn gái của Lương Mạnh Hải

Những nghi án về tin đồn tình cảm của anh chàng diễn viên Lương Mạnh Hải, cũng đã lấy đi không ít giấy mực của giới báo chí và giới truyền thông.

Xuất thân từ phóng viên trẻ, Lương Mạnh Hải cũng đã bất ngờ trở thành nhân tố mới của làng điện ảnh Việt Nam qua những bộ phim Tuyết nhiệt đới, Hồn Trương Ba da hàng thịt, phim Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc… Bề ngoài điển trai “công tử bột’ cùng với giọng nói truyền cảm, chàng trai thuộc gốc Hà Nội đã làm đốn tim các fan nữ. Nhưng anh cũng đa dính phải nhiều nghi án tình cảm cùng với các bạn diễn của mình, bao gồm cả nam lẫn nữ.
Siêu mẫu Anh Thư

Lần đầu đã bắt cặp khi tham gia vào phim Hồn Trương Ba da hàng thịt, Anh Thư và Lương Mạnh Hải đã khá mờ nhạt dù cho đảm nhiệm hai vai thứ chính. Cặp đôi này cũng đã chỉ thực sự tỏa sáng đối với bộ phim truyền hình sau đó là Tuyết nhiệt đới. Cùng với sự trưởng thành hơn về diễn xuất cùng với kịch bản phim khá lãng mạn, cặp đôi nam nữ diễn viên chính Anh Thư – Lương Mạnh Hải cũng đã tạo nên được tiếng vang lớn. Tuyết nhiệt đới cũng đã tạo nên cơn sốt và chiếm khá là nhiều khung sóng của các kênh truyền hình.

Cùng với sự thành công này, Lương Mạnh Hải và Anh Thư đã lại liên tục sánh đôi trong những buổi tiệc và sự kiện của làng giải trí khiến cho không ít khán giả đã cho rằng, họ đang yêu nhau ở ngoài đời thật, dù cho lúc đó Anh Thư đã kết hôn với người mẫu Thanh Long.

Ở thời điểm đó, Anh Thư là một trong số những siêu mẫu đã hút giá nhất trong làng thời trang Việt. Dính phải nghi án về tình cảm cùng với bạn diễn, hầu như Anh Thư đã không hề trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan tới chuyện tình thật giả với Lương Mạnh Hải. Cô cùng chồng phát triển công ty đào tạo người mẫu và đã đang đảm đương nhiệm vụ làm mẹ, và làm vợ của mình. Suốt quãng thời gian dài sau đó, Anh Thư cũng đã tạm xa showbiz để mà dành thời gian để chăm sóc cho gia đình. Cô cũng chính thức trở lại hoạt động sôi nổi ở trong showbiz Việt khi tham gia vào cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012.

“Ngọc nữ” làng điện ảnh Việt – Tăng Thanh Hà

Tên tuổi của Lương Mạnh Hải cũng đã thực sự tạo được tiếng vang lớn đối với giới truyền thông và cả công chúng toàn quốc khi mà anh tham gia vào bộ phim Bỗng dưng muốn khóc. Đây cũng là một cú bật để anh và bạn diễn là Tăng Thanh Hà  để trở thành các ngôi sao đầy triển vọng trong làng giải trí. Cả hai cũng đã được khán giả yêu mến trao tặng danh xưng là “tiên đồng ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt. Trong chiến dịch truyền thông để mà quảng bá cho bộ phim, phát ngôn lấp lửng của mỗi người về đối phương khiến cho không ít khán giả đã nghi ngờ về chuyện tình cảm của cả hai.

Cũng giống như là đối với Anh Thư, sau thành công của Bỗng dưng muốn khóc, Lương Mạnh Hải  đã lại tiếp tục được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng đã bắt cặp với bạn diễn Tăng Thanh Hà ở trong một bộ phim Đẹp từng centimet. Những hình ảnh khá lãng mạn của bộ phim đã khiến cho nhiều khán giả hoàn toàn tin đây chính là một chuyện tình thật của cả hai. Lương Mạnh Hải cũng đã không tiếc lời khen Tăng Thanh Hà đã sở hữu vẻ đẹp trong veo, mang một nụ cười rạng rỡ, đầy ma lực, một phong cách làm việc khá  là chuyên nghiệp, chu đáo, một thái độ sống rất tích cực, cùng với nụ cười đẹp chẳng khác gì là một thiên thần. Nhưng mà về sau, Tăng Thanh Hà cũng đã chia sẻ rằng cô cùng với Lương Mạnh Hải chỉ là bạn diễn trên bộ phim và là bạn thân ngoài đời mà thôi.

Nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng

Độ ăn khách ở trong hai bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc và Vừa đi vừa khóc cũng đã lần nữa đặt Minh Hằng lên danh sách hồ sơ tình ái của anh chàng diễn viên điển trai Lương Mạnh Hải. Sự kết hợp của cả hai đã đang hướng các khán giả có được một cái nhìn mới hơn về Lương Mạnh Hải. Một số fans của Minh Hằng cũng đã chia sẻ rằng rất lafg mong cặp đôi này cũng có thể kết hợp với nhau. Dù cho trên phim, những cảnh nóng của cả hai cũng rất là tình tứ và lãng mạn, nhưng các chia sẻ của Minh Hằng khá ấp úng khi mà nói về chuyện tình cảm cùng với Lương Mạnh Hải.

Hiện nay, Minh Hằng đã đang là một trong số những cái tên “hot” nhất của làng giải trí. Cô cũng liên tục gặt hái các thành công trong sự nghiệp và cũng hứa hẹn sẽ tiến xa hơn nữa.

Key: Lương Mạnh Hải sinh năm bao nhiêu,Lương Mạnh Hải sinh năm bao nhiêu, Lương Mạnh Hải sinh năm bao nhiêu,Lương Mạnh Hải sinh năm bao nhiêu, Lương Mạnh Hải sinh năm bao nhiêu, Lương Mạnh Hải sinh năm bao nhiêu, Lương Mạnh Hải sinh năm bao nhiêu,Lương Mạnh Hải sinh năm bao nhiêu

0