30/05/2018, 09:03

Mì trộn kem ốc quế ngon tuyệt kiểu Hàn Quốc

Mì trộn kem ốc quế bạn đã thưởng thức bao giờ chưa nhỉ? Món ăn ngon và vô cùng độc đáo mà người Hàn Quốc hay dùng sẽ làm cho bạn khá bất ngờ trước hương vị thơm ngon rất lạ miệng ấy. Chỉ với một gói mì được nấu chín cho sợi mì nở ra và ngay lúc đó bạn cho thêm vào bát mì nóng hai cây kem ốc hay ...

Mì trộn kem ốc quế bạn đã thưởng thức bao giờ chưa nhỉ? Món ăn ngon và vô cùng độc đáo mà người Hàn Quốc hay dùng sẽ làm cho bạn khá bất ngờ trước hương vị thơm ngon rất lạ miệng ấy. Chỉ với một gói mì được nấu chín cho sợi mì nở ra và ngay lúc đó bạn cho thêm vào bát mì nóng hai cây kem ốc hay loại kem nào bạn thích ăn để hơi nóng của mì làm tan chảy kem ra rồi trộn lên ăn liền mà thôi. Cách thức làm mì trộn kem thật đơn giản quá đúng không. Không giống như những cách thức nấu mì ngon như xào hay úp chín mà mọi người thường hay làm để được thưởng thức hương vị thơm ngon chế biến từ gói mì vừa tiện lại vô cùng rẻ đó. Người Hàn Quốc đã biến tấu làm cho món mì thêm lạ và ngon một cách hấp dẫn hơn khi biết dùng những cây kem để trộn chung với mì được úp chín nóng. Nào bây giờ chúng mình cùng tìm hiểu xem họ thực hiện mì trộn kem  như thế nào nhé!

Nguyên Liệu:

  1. Mì gói chừng 1 gói( Tùy mức ăn mà bạn có thể chuẩn bị ).
  2. Kem ốc quế chừng 2 cây ( Tùy loại kem bạn thích).
- hình 1

Cách làm mì trộn kem ốc quế

– Mì gói được cho là món ăn nhanh được mọi người ưu dùng trên toàn thế giời. Món ăn ưu thích của những người bận rộn với cồng việc hàng ngày hay những người lười biếng không muốn vào bếp nấu nướng. Chính vì sự phổ biến rộng rãi trong thực đơn ăn nhanh của mọi người nên các nhà sản xuất mì gói luôn cố gắng trong việc tìm tòi ra những phương thức chế biến ra một hương vị thơm ngon mà lạ miệng cho loại sản phẩm này.

– Chỉ với một vắt mì với vài cộng rau hay chút hành quả trứng là bạn đã có thể tạo ra một món ăn ngon và bổ dưỡng rồi đó. Nhưng không chỉ dừng lại ở lá rau cọng hành mà người Hàn Quốc đã chế biến món mì úp ngon ấy với một vài ly kem lạnh ngọt quện với cái mặn mà rất đậm vị của nước mì khá ngon mà lạ miệng bạn ạ. Mì trộn kem ốc quế sẽ mang lại cho bạn những hương vị được cho là khó quên ngay khi bạn thưởng thức lần đầu đó. Nào hãy thử làm một tô mì trộn kem và thưởng thức xem sao bạn nhé!

Bước 1: Bạn cần chuẩn bị được hai nguyên liệu chính cho món mì trộn kem ngon mà lạ miệng này. Với một vắt mì hoặc có thể nhiều hơn tùy mức ăn của bạn với hai hoặc ba cây kem lạnh hương vani bạn nhé!

- hình 2

Bước 2: Bạn chuẩn bị một nồi nước nhỏ rồi cho lên bếp đun sôi sau đó cho vắt mì vào nấu chín. Khi thấy mì chín thì bạn đổ ra bát tô. Sau đó lấy hai cây kem ốc cho vòa tô mì nóng đợi tan chảy hết kem thì bạn chỉ việc dùng đũa đảo đểu lên rồi thưởng thức thôi.

- hình 3

Mì trộn kem ốc quế thật đơn giản mà lại nhanh gọn đúng không mấy bạn. Chỉ mất chưa đầy 5 phút lsf bạn đã làm được một tô mì ngon và vô cùng lạ miệng rồi đó. Hãy cùng bạn bè thưởng thức thử một lần mì trộn kem ngon mà lạ miệng này nhé!

Chúc bạn ngon miệng khi thưởng thức tô mì trộn kem này nhé!


0