30/05/2018, 09:02

Cách làm chân gà rang muối ngon đúng điệu

14 nỗi lo lắng khi mang thai của bà bầu thường gặp nhất phần 3 sẽ liệt kê những lo lắng của cuối cùng của phụ nữ mang thai trong thai kỳ thường gặp nhất. Có những lo lắng mẹ bầu nên quan tâm là đúng nhưng có những điều mẹ bầu không nên quá lo lắng vì sẽ có thể không nguy hiểm hay khó khăn như bạn ...

14 nỗi lo lắng khi mang thai của bà bầu thường gặp nhất phần 3 sẽ liệt kê những lo lắng của cuối cùng của phụ nữ mang thai trong thai kỳ thường gặp nhất. Có những lo lắng mẹ bầu nên quan tâm là đúng nhưng có những điều mẹ bầu không nên quá lo lắng vì sẽ có thể không nguy hiểm hay khó khăn như bạn đang nghĩ. Việc tốt nhất có thể làm khi mang thai là chăm sóc thật chu đáo sức khỏe chế độ dinh dưỡng cũng như giữ tinh thần thoải mái thì dù có chuyện gì cũng sẽ dễ dàng giải quyết. Sẽ không để các mẹ bầu đợi lâu, chúng tôi sẽ liệt kê những điều khiến mẹ bầu lo lắng khi mang thai dưới đây.Cách làm chân gà rang muối sẽ là sự thử thách vào bếp mới cho các chị em nội trợ khi vào bếp chế biến cho gia đình rồi. Trước đây chắc chân gà nước, chân gà ngâm tắc, chân gà luộc đã quá quen thuộc với cả nhà rồi. Bây giờ với món chân gà rang muối sẽ khiến người người ăn thay đổi khẩu vị ăn uống hoàn toàn vào bữa cơm trưa nay. Mời bạn cùng icachlam vào bếp chế biến ngay chân gà rang muối nhé.

Nguyên liệu:

  1. 10 chân gà
  2. 200g gạo nếp
  3. 10 lá chanh
  4. Muối biển, đậu xanh
  5. 3 củ sả
  6. Bột canh, dầu ăn, bột năng
 hình 1

Hướng dẫn làm chân gà rang muối ngon:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Chân gà đem rửa sạch cho vào nồi thêm 1/2 muỗng bột canh để luộc qua. Khi chân gà đã chín tới bạn vớt ra ngoài để nguội cho chân gà ướp với 1 muỗng bột năng.

 hình 2

Đậu xanh + gạo nếp đem xay mịn. Bắc chảo lên bếp cho muối vào rang rồi thêm ít muối biển + đậu xanh + gạo nếp vào rang chín.

Sả đem rửa sạch, cắt khúc, bổ tư. Bắc chảo lên bếp cho dầu ăn vào đun sôi thả sả vào chiên đến khi vàng.

Bước 2: Tiến hành làm chân gà rang muối

Bắc chảo khác cho chân gà đã ướp bột năng vào chiên vàng. Vớt chân gà ra trộn cùng lá chanh + bột muối + sả xóc đều tay lên cho gia vị bám vào chân gà.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành làm chân gà rang muối

Cho chân gà ra đĩa và thưởng thức.

 hình 4

Bạn đang muốn thay đổi khẩu vị ăn uống cho gia đình nhưng chưa biết nên lựa chọn món ăn gì thì món chân gà rang muối sẽ rất tuyệt nhé. Với lớp chân gà sần sật, giai giòn tan chảy cùng lớp gạo nếp giòn rụm, phần muối rang mặn mặn đậm đà thì còn gì tuyệt bằng cho khẩu vị ăn uống của gia đình bạn rồi. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng icachlam14 nỗi lo lắng khi mang thai của bà bầu thường gặp nhất phần 3 trên đây đã khép lại chuỗi những bài nêu lên nỗi lo lắng của chị em phụ nữ khi mang thai. Các mẹ bầu nên giữ tâm trạng ổn định thoải mái thì sẽ phần nào giúp thai nhi phát triển tốt vì vậy các mẹ đừng quá lo lắng thái quá. Chúc gia đình bạn luôn khỏe mạnh hạnh phúc và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho sức khỏe cả nhà.


0