30/05/2018, 09:02

Cách làm bánh cupcake chanh ngon mềm ngọt dịu ăn hoài không ngấy

9 câu không bao giờ nên nói với mẹ chồng mà các nàng dâu phải ghi nhớ để không phải làm phật lòng người lớn dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đối với những nàng dâu khi mới về nhà chồng thường được chỉ bảo thật nhiều trong từng lời ăn tiếng nói và cách cư xử sao cho phải phép để tránh mất lòng, ...

9 câu không bao giờ nên nói với mẹ chồng mà các nàng dâu phải ghi nhớ để không phải làm phật lòng người lớn dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đối với những nàng dâu khi mới về nhà chồng thường được chỉ bảo thật nhiều trong từng lời ăn tiếng nói và cách cư xử sao cho phải phép để tránh mất lòng, tránh những điều tiếng, những tranh cãi không hay trong gia đình. Mẹ chồng nàng dâu vẫn luôn là mối quan hệ phức tạp, không bao giờ tránh khỏi sự chung đụng trong đời sống hằng ngày, nếu muốn mẹ chồng tâm lý yêu thương, nàng dâu cần phải hiểu được mình nên tiết chế những gì, nói năng ra sao để được người lớn trong nhà thấu hiểu. Nếu bạn đang phải chịu cảnh “làm dâu” thì cũng đừng quá lo lắng, hãy học cách nói “không” với những gì không nên nói và tham khảo những “bí kíp vàng” hôm nay khi sống với mẹ chồng chắc chắn sẽ giúp bạn lấy được lòng cả mẹ lẫn gia đình chồng đấy.Cách làm bánh cupcake chanh là sự biến tấu vô cùng mới lạ và thú vị từ món bánh cupcake truyền thống được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay. Không những thế, bánh cupcake chanh còn hấp dẫn với lớp bánh mềm ẩm, tơi xốp hòa quyện cùng vị ngọt dịu và thơm lừng của vỏ chanh rất thích hợp để chiêu đãi gia đình thân yêu vào cuối tuần. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp ngay với ilamdep để làm thử bánh cupcake chanh độc đáo này nào.

Nguyên liệu:

  1. 100g đường cát trắng
  2. 100g bột mì đa dụng
  3.  3 – 5 quả trứng gà
  4. 20ml nước cốt chanh
  5. 1/4 muỗng cà phê bột nở
  6. 1 vài vỏ chanh vàng
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Chanh vàng vắt lấy nước cốt, còn vỏ bào nhỏ. Phết lớp mỏng dầu ăn xung quanh các khuôn.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh cupcake chanh

Cho vỏ chanh, dầu ăn, nước cốt chanh vào tô nhỏ và dùng muỗng khuấy đều để hỗn hợp hòa quyện vào nhau. Thêm đường cát trắng vào đánh chung với trứng, rây bột mì, bột nở cùng hỗn hợp nước cốt chanh vào trộn đều và để bột nghỉ 10 – 15 phút.

 hình 4

Trong lúc đó, chuẩn bị phần nồi hấp, bên dưới để nước sôi với lửa lớn và cho bánh vào, đậy nắp kín rồi chuyển sang lửa vừa, hấp trong khoảng 15 – 20 phút. Khi bánh vừa chín thì mở nắp nồi, lấy bánh ra.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh cupcake chanh

Cuối cùng, lấy bánh cupcake chanh ra, để nguội bớt, trang trí tùy thích và thưởng thức thôi nào.

 hình 6

Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian rảnh rỗi và sự khéo léo, bạn đã hoàn thành xong những chiếc bánh cupcake chanh thơm ngon lạ miệng để thưởng thức cùng gia đình. Đặc biệt, bánh cupcake chanh có mùi vị ngọt dịu và the the của vỏ chanh nên có thể nhâm nhi cả ngày mà không thấy chán đấy. Chúc bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại trong những món bánh tiếp theo cùng với ilamdep.Thông qua 9 câu không bao giờ nên nói với mẹ chồng mà các nàng dâu phải ghi nhớ mà chuyên mục vừa liệt kê ra đây, mong rằng các chị em bạn gái chúng mình sẽ biết cân nhắc hơn trong từng lời ăn tiếng nói để làm vui lòng tất cả mọi người. Nên nhớ rằng, biết những gì không nên nói với mẹ chồng chính là một trong những kĩ năng cần thiết dành cho các nàng dâu mới. Nói những lời hay ý đẹp, tiết chế được cảm xúc khi cần cũng là cách để bạn giữ hòa khí với nhà chồng cũng như mối quan hệ lâu dài với ông xã đó. Chúc thành công. Đừng quên đồng hành và ủng hộ phunublog.vn nhé!


0