08/02/2018, 14:55

‘Má mày tên là Ngọc, Ông già mày tên là Tuấn Anh’ là gì trên Facebook

Trào lưu ‘Má mày tên là Ngọc, Ông già mày tên là Tuấn Anh’ là gì trên Facebook và vì sao cộng đồng mạng hay nhắc tới câu nói này tới như vậy. Nếu các bạn không tham gia vào thế giới Rapper Underground Việt thì rất khó để hiểu ý nghĩa câu nói này. “Má mày tên là Ngọc, Ông già mày ...

Trào lưu ‘Má mày tên là Ngọc, Ông già mày tên là Tuấn Anh’ là gì trên Facebook và vì sao cộng đồng mạng hay nhắc tới câu nói này tới như vậy. Nếu các bạn không tham gia vào thế giới Rapper Underground Việt thì rất khó để hiểu ý nghĩa câu nói này. “Má mày tên là Ngọc, Ông già mày tên là Tuấn Anh” là câu Rap mà rapper B-ray chửi đểu anh chàng RichChoi. Trào lưu này được thành viên rất hào hứng hùa theo.

‘Má mày tên là Ngọc, Ông già mày tên là Tuấn Anh’ là gì trên Facebook

Má mày tên là Ngọc, Ông già mày tên là Tuấn Anh có ý nghĩa như thế nào?


Rapper Underground là sân chơi của rapper Việt để đấu với nhau bằng những câu rap ngẫu hứng hoặc chuẩn bị trước nhưng có sự tùy biến linh hoạt để đáp lại những lời lẽ của đối thủ. Hai rapper sẽ thay phiên nhau đọc các bài rap của mình để đả kích, thậm chí là chửi bới đối thủ sao bằng những câu rap chất nhất, thâm thúy và đau nhất. Sẽ có trọng tài để đánh giá xem ai là rapper thắng thế trong cuộc thi, mà đa phần cũng dựa vào tiếng reo hò của khán giả để đánh giá. Nó giống như cuộc thi vậy.

Câu nói “Má mày tên là Ngọc, Ông già mày tên là Tuấn Anh” là câu rap của rapper B-ray “chửi xéo” đối thủ RichChoi tại BEEF 2017. Phải nói ở trận này, Bray đã thắng thế với những câu chửi đẳng cấp khiến đối thủ thua luôn.

Trận BEEF giữa Tichchoi vs Bray đã trở thành sự kiện rất được quan tâm đặc biệt thế giới Underground. Đặc biệt đây lại là đại diện của hai miền bắc nam. Trên thực tế thì hiện tại, cuộc Beef giữa RichChoi hay Bray vẫn chưa biết ai thắng cuộc vì việc phân xử dựa vào quan điểm của từng khán giả mà thôi. Trong đó, câu nói ” Má mày tên là Ngọc, Ba mày tên là Tuấn Anh” trở thành biểu tượng của cuộc beef đình đám nhất làng rapper Việt năm 2017. Nguyên văn của nó là “Má mày tên là Ngọc ông già mày tên là Tuấn Anh, bán điện thoại, dây chuyền mày đang đeo tỏ vẻ như đúng bảnh”.

Hy vọng mọi người đã biết nguồn gốc và ý nghĩa của câu nói “Má mày tên là Ngọc, Ông già mày tên là Tuấn Anh” là gì. Bạn hãy nghe cuộc BEEF giữa BRAY và RICHCHOI để hiểu hơn về câu nói này.


0