08/02/2018, 14:54

Địa chỉ Bún Ngan Nhàn ở đâu Hà Nội, giá bán 1 suất bún ngan Nhàn

Chỉ dẫn địa chỉ Bún ngan Nhàn ở đâu Hà Nội, giá bán một suất bún ngan Nhàn là bao nhiêu và đường đến Bún Ngan Nhàn Ngõ Trung Yên. Phải nói, chỉ mới xuất hiện 10 năm trở lại đây, nhưng Bún Ngan Nhàn tại địa chỉ Số 14 Ngõ Trung Yên, Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã trở thành nơi ăn bún Ngan nức ...

Chỉ dẫn địa chỉ Bún ngan Nhàn ở đâu Hà Nội, giá bán một suất bún ngan Nhàn là bao nhiêu và đường đến Bún Ngan Nhàn Ngõ Trung Yên. Phải nói, chỉ mới xuất hiện 10 năm trở lại đây, nhưng Bún Ngan Nhàn tại địa chỉ Số 14 Ngõ Trung Yên, Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã trở thành nơi ăn bún Ngan nức tiếng Hà Thành. Nhưng mới đây, sự cố bà chủ “bún ngan Nhàn” lớn tiếng mắng bà cụ khiến dư luận dậy sóng.

 1

Địa chỉ Bún ngan Nhàn ở đâu Hà Nội?


Bún Ngan cô Nhàn rất nổi tiếng, nước dùng đậm đà, nước chấm ngon nên lúc nào cũng đông người. 1 bát bún ngan dao động từ 50 nghìn đến 80 nghìn một bát, tính thêm nước ít nhất 20 nghìn một cốc, và tiền gửi xe từ 10 đến 20 nghìn một xe.

 3

Mới đây 1 tài khoản Facebook chia sẻ, vì đến quán bún nhàn yêu cầu bát bún mọc và tiết giá 30.000 đồng mà một cụ bà khoảng 60 tuổi bị bà chủ bún ngan Nhàn mắng: “Bà nói ít thôi. Nhà cháu không có bún 30.000 nhé. Nói cho bà biết để lần sau bà đừng có vào hàng cháu, cháu không cần bán cho bà”.

Quán bún ngan Nhàn có địa chỉ tại 12 ngõ Trung Yên, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm Hà Nội. Gọi là quán nhưng thực chất bún ngan Nhàn chỉ là một mái hiên rộng chừng 7m2 lọt thỏm trong một con ngõ nhỏ. Do diện tích chật hẹp nên quán bún Nhàn chỉ đủ đặt quầy hàng và kê 2 chiếc bàn nhựa.

 2

Giá bán một bát bún ngan cô Nhàn có giá 50.000 đồng trở lên, khách đông và quán chật nên chỉ dăm ba người có chỗ ngồi miễn phí. Số khác phải bê bát bún sang quán nước trà đá, rẻ nhất là 15.000 đồng một ly, để ngồi. Nếu không uống nước, khách phải đứng cầm bát bún ăn.

Ngõ Trung Yên nằm trên phố Đinh Liệt, thông ra phố Gia Ngư. Ngõ Trung Yên không sâu nhưng là nơi hội tụ những người đam mê ẩm thực. Trước đây, bún ngan Nhàn cũng chỉ là địa chỉ ăn uống như bao quán bún tầm thường khác tại Hà Nội. Nhưng tới khi cộng đồng mạng truyền tay nhau các video clip “Chửi khách như hát hay” của cô Nhàn khiến mọi người hiếu kỳ, tìm đến ăn bún ngan Nhàn đông hơn, khách xếp hàng nườm nượp.


0