08/02/2018, 14:54

Út trọc là ai, tiểu sử Thượng tá Quân đội Út trọc Đinh Ngọc Hệ

Út trọc là ai, tìm hiểu Thượng tá Quân đội Út trọc Đinh Ngọc Hệ vừa bị quân đội bắt và tầm ảnh hưởng, những sai phạm của Út trọc Quân đội hay còn gọi Út Bộ trưởng. Mới đây, hai cái tên Vũ nhôm và Út trọc bỗng được cộng đồng mạng Facebook xôn xao, khi họ đều là những người thuộc ngành công an, bộ ...

Út trọc là ai, tìm hiểu Thượng tá Quân đội Út trọc Đinh Ngọc Hệ vừa bị quân đội bắt và tầm ảnh hưởng, những sai phạm của Út trọc Quân đội hay còn gọi Út Bộ trưởng. Mới đây, hai cái tên Vũ nhôm và Út trọc bỗng được cộng đồng mạng Facebook xôn xao, khi họ đều là những người thuộc ngành công an, bộ đội có những sai phạm gây hoang mang dư luận giống như ở Đà Nẵng.

Út trọc là ai, tiểu sử Thượng tá Quân đội Út trọc Đinh Ngọc Huệ

Út trọc là ai?


Mới đây ông Trương Quang Nghĩa, Bí thư Thành ủy Đà Nãng cho biết quân đội đã bắt thượng tá Út trọc. Ông Nghĩa chia sể trong cuộc gặp cán bộ quân đội cấp tướng nghỉ hưu nhân ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12.

Ở đây (Đà Nẵng) có Vũ ‘nhôm’ mọi người đang nói nhưng ở ngoài Bắc, trong quân đội người ta nói có Út trọc. Cũng thượng tá cả. Quan điểm là người của ai thì đơn vị đó xử lý. Quân đội vừa rồi xử lý, bắt Út trọc, công an hiện nay cũng đang tiến hành và phải trả lời những câu hỏi đó. Bộ Công an đang tập trung vào làm”, ông Nghĩa chia sẻ.

Hiện tại, một số thông tin trên Facebook chia sẻ về tiểu sử Thượng Tá Út Trọc như sau: “Ông Nghĩa họp Đà Nẵng vừa nhắc tới nhân vật Út Trọc lừng danh, người được mệnh danh là người đi xuyên tường đã bị tước quân tịch. Giang hồ đồn thổi anh là “người đi xuyên tường” – đi xuyên suốt các đời lãnh đạo nhưng không bao giờ được nhắc đến, một huyền thoại sống cùng năm tháng. Người có thể ghế trên ngồi tót sỗ sàng cùng các VIP. Anh là huyền thoạt trong các huyền thoại, còn được gọi là Út Bộ Trưởng”, Facebook Nguyễn Đăng Hải.

Được biết, Thượng Tá Út Trọc tên thật là Đinh Ngọc Hệ. Được biết, Ông Đinh Ngọc Hệ hay còn gọi là Út Trọc, là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phát triển đầu tư Thái Sơn, thuộc Bộ Quốc Phòng.

Công ty Cổ phần phát triển Đầu tư Thái Sơn là doanh nghiệp Đa ngành được thành lập năm 2009. Công ty của Út Trọc có các hoạt động như đầu tư xây dựng các công trình giao thông cầu đường, các công trình dân dụng và quốc phòng, khai thác khoáng sản; vận tải hàng hóa đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa; khai thác kho bãi Logistics; đầu tư xây dựng và khai thác các khu du lịch sinh thái, trung tâm thương mại, các khu công nghiệp, đô thị; các khu vui chơi, giải trí; phân phối bia rượu nước giải khát; kinh doanh nhà hàng, khách sạn…

Ngoài ra công ty của Út Bộ trưởng còn tham gia mảng thương mại, dịch vụ như bia, nước giải khát, máy móc, thiết bị y tế, nguyên nhiên liệu phục vụ các ngành công nghiệp, dịch vụ trong nền kinh tế quốc dân. Công ty Thái Sơn còn cho thuê máy móc, thiết bị nông, lâm nghiệp; kinh doanh nhà hàng, quán ăn, hàng ăn uống; cung ứng lao động tạm thời cho các công trình, dự án; làm đại lý du lịch, điều hành tour du lịch…

Trong đó, mảng hoạt động mũi nhọn của Công ty Đầu tư Thái Sơn là Xây dựng. Ông Út Trọc, tức Đinh Ngọc Hệ làm Chủ tịch HĐQT Thái Sơn, nắm 40% cổ phần dự án BOT cầu Việt Trì.

Thông tin chi tiết về Thượng Tá Út Trọc sẽ được cập nhật liên tục.


0