08/02/2018, 14:55

ROFL là gì viết tắt của từ nào, nghĩa của từ Rofl trên Facebook

Rofl là gì viết tắt của từ tiếng Anh nào, nghĩa của từ Rofl trên Facebook thể hiện điệu cười lăn lộn hay được cộng đồng mạng ưa dùng. khuôn mặt luôn được thể hiện bằng từ ngữ, một trong số đó là từ Rofl để chỉ điệu cười lăn lộn mà có thể thể hiện bằng icon =)) rất nổi tiếng một thời trên ứng dụng ...

Rofl là gì viết tắt của từ tiếng Anh nào, nghĩa của từ Rofl trên Facebook thể hiện điệu cười lăn lộn hay được cộng đồng mạng ưa dùng. khuôn mặt luôn được thể hiện bằng từ ngữ, một trong số đó là từ Rofl để chỉ điệu cười lăn lộn mà có thể thể hiện bằng icon =)) rất nổi tiếng một thời trên ứng dụng chát Yahoo Messenger, sau này là Facebook, Zalo. Vậy Rofl là gì và viết tắt của từ tiếng Anh nào, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Rofl là cười lăn lộn

ROFL là gì?


ROFL là viết tắt của từ tiếng Anh Rolling on floor laughing hoặc Rolling on the floor laughing, trong đó Rolling là lăn lộn, cuộn tròn, on là trên, Floor là sàn nhà và Laughing là cười. Vì thế, ROFL có nghĩa là cười lăn bỏ cả xuống sàn, kiểu cười lăn lộn, bò trườn.

Vậy khi nào ta dùng từ ROFL? Trong tiếng Anh có 2 cụm từ khác cũng thể hiện điệu cười sảng khoái, là tức là cười lớn tiếng, cười to, và là cười rơi cả mông, rụng cả rốn. Tuy nhiên, có điệu cười còn khủng khiếp hơn nữa đó là ROFL, tức “bò lăn bò cười”. Dùng từ ROFL khi có sự việc, câu chuyện và hình ảnh nào mà khiến bạn cười không nhặt được miệng, cười không kiểm soát bản thân thì chúng ta dùng Rolling on floor laughing.

Trong cuộc sống hiếm có thời điểm nào chúng ta được cười lăn lộn ROFL. Vậy nên hãy cố gắng tìm cho mình những khoảnh khắc sảng khoái đó để cuộc sống thêm tươi đẹp hơn. Yeutrithuc.com khuyến khích mọi người chọn lối sống , tức hãy sống cho bản thân mình đừng e dè chuyện gì, phải trải nghiệm hết đi vì cuộc đời này chúng ta chỉ sống có một lần thôi.

Hy vọng qua bài viết này mọi người đã hiểu ý nghĩa của từ viết tắt Rofl là gì cũng như cách sử dụng của nó. Cười lăn lộn là trạng thái cảm xúc tuyệt vời và từ Rofl cũng được dùng rất nhiều để trên Facebook và các chat trong môi trường . Hãy cười thật nhiều lên bạn nhé.


0