08/02/2018, 15:27

Live stream là gì? live stream bắt đầu từ đâu?

Ngay sau khi facebook cho ra mắt tính năng facebook video live thì ngay lập tức Youtube cũng đang triển khai các tính năng Live stream lên Youtube để cạnh tranh với đối thủ, và trước đó thì đã có khá nhiều các trang web hay các ứng dụng có hỗ trợ live stream rồi. Nếu bạn live stream ...

Ngay sau khi facebook cho ra mắt tính năng facebook video live thì ngay lập tức Youtube cũng đang triển khai các tính năng Live stream lên Youtube để cạnh tranh với đối thủ, và trước đó thì đã có khá nhiều các trang web hay các ứng dụng có hỗ trợ live stream rồi. Nếu bạn live stream thì nên đọc bài dưới đây để biết ? Và từ đó bạn có thể quyết định là mình có nên live stream hay không.

Xem thêm:   |  

“Live stream” hay “streaming” là một thuật ngữ nói về việc truyền nội dung số trên Internet, đòi hỏi phải có một thiết bị đầu vào có tác dụng quay video như máy ảnh máy quay và các thiết bị đầu ra hỗ trợ cho Live streaming.

Để nói đến việc có một live stream với cất lượng hiển thị tốt nhất thì webcam được xem là một sản phẩm hỗ trợ live streaming rất tốt được tích hợp sẵn vào máy tính được nhiều người sử dụng, hiện nay để truyền được video thông qua Internet thì người sử dụng có thể dùng smartphone để truyền các dữ liệu video tới người theo dõi.




Live streaming được sử dụng làm gì và nhưng lợi ích của nó mang lại ra sao?

  • Stream là hình thức truyền tải video âm thanh hình ảnh tới người dùng thông qua các webcam và các thiết bị đầu vào tương tự.
  • Stream Game là thuật ngữ đã qua quen thuộc với game thủ, khi người chơi sử dụng stream để truyền hình trực tiếp những hình ảnh thi đấu những giây phút nghẹt thở tới những người chơi khác trên sóng Internet.
  • Stream để truyền trực tiếp các hình ảnh và những khoảnh khắc đời thường của người nổi tiếng đang trở thành một trào lưu trên mạng.
  • Stream cũng là một hình thức quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ một cách tốt nhất và nhanh nhất để giúp người dùng có thể nhận ra bạn là ai và bạn đang bán sản phẩm dịch vụ nào.
0