08/02/2018, 15:27

Hf là gì? Hf liên quan gì đến hotface?

Trong các cuộc hội thoại, nói chuyện với bạn bè mình, hf là từ mà thỉnh thoảng xuất hiện khi hai người đang bàn tán về một người thứ ba. Hoặc có ai đó vô tình hỏi bạn mà bạn lại không biết nó có nghĩa là gì thì bài viết dưới đây Hoidapfun sẽ trả lớp giúp bạn. Xem thêm: | ...

Trong các cuộc hội thoại, nói chuyện với bạn bè mình, hf là từ mà thỉnh thoảng xuất hiện khi hai người đang bàn tán về một người thứ ba. Hoặc có ai đó vô tình hỏi bạn mà bạn lại không biết nó có nghĩa là gì thì bài viết dưới đây Hoidapfun sẽ trả lớp giúp bạn.

Xem thêm:   |  

Khi tham gia mạng xã hội, chắc hẳn bạn đã nghe đến từ Hot Face. Vậy Hot Face là gì? Những Hotface đình đám trong giới trẻ Việt Nam hiện nay gồm những ai. Những Hot Face thường thu hút sự chú ý thông qua truyền hình nhưng gần đây, nhiều Hot face thường tận dụng mạng xã hội để thu hút sự chú ý của dư luận và truyền thông qua các Scandal được phanh phui hoặc qua những vụ thả thính đầy nghệ thuật.

Có thể nói hf là hotface do giới trẻ tự đặt ra?

Cũng giống như Hot boy, Hot girl ( những anh chàng nóng bỏng hay những cô gái cá tính đang được nhiều người để ý) thì Hot Face được định nghĩa là những gương mặt đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng. Những Hot Face thường thu hút sự chú ý thông qua truyền hình nhưng gần đây, nhiều Hotface thường tận dụng mạng xã hội để thu hút sự chú ý của dư luận và truyền thông qua các Scandal được phanh phui hoặc qua những vụ thả thính đầy nghệ thuật.




Danh sách các hotface đang được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm:

Bình luận viên PewPew

Các đoạn clip của PewPew có lượng view và comment rất cao trên Youtube, bên cạnh đó, một số fan của anh còn làm một số clip chế để dành tặng riêng cho anh.

Vanh Leg

Nổi lên từ những clip cover hài hước và chế lời siêu bựa cùng với ngoại hình điển trai, chàng trai ấy dễ dàng chiếm được tình cảm của rất nhiều bạn trẻ trên Facebook

Hot Face Long Bi

Long Bi nổi lên với những clip hát nhép vô cùng dễ thương, điều này thu hút được rất nhiều fan tuổi teen, trong đó có rất nhiều bạn nữ.

0