08/02/2018, 15:26

Facebook là gì? Tại sao mọi người lại dùng facebook?

Bài viết dưới đây Hoidapfun xin được đề cập đến từ Đây có thể là từ mà phần lớn người dùng là giới trẻ, không những thế mà nó có hầu hết tất cả các thế hệ, không phân biệt giới tính, tuổi tác..v..v. Và ai ai cũng có thể sử dụng facebook. Bạn nên đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn ...

Bài viết dưới đây Hoidapfun xin được đề cập đến từ  Đây có thể là từ mà phần lớn người dùng là giới trẻ, không những thế mà nó có hầu hết tất cả các thế hệ, không phân biệt giới tính, tuổi tác..v..v. Và ai ai cũng có thể sử dụng facebook. Bạn nên đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về facebook là gì nhé.

Xem thêm:   |  

Facebook là một website truy cập miễn phí do công ty Facebook, Inc điều hành. Người dùng có thể tham gia các mạng lưới được tổ chức theo thành phố, nơi làm việc, trường học và khu vực để liên kết và giao tiếp với người khác.

Mark Zuckerberg thành lập Facebook cùng với bạn bè là sinh viên khoa khoa học máy tính và bạn cùng phòng Eduardo Saverin, Dustin Moskovitz và Chris Hughes khi Mark còn là sinh viên tại Đại học Harvard. Việc đăng ký thành viên website ban đầu chỉ giới hạn cho những sinh viên của trường Harvard, nhưng ngay sau đó đã được mở rộng sang các trường đại học khác tại khu vực Boston, Ivy League, và Đại học Stanford. Sau đó nó được mở rộng hơn nữa cho sinh viên thuộc bất kỳ trường đại học nào, rồi đến học sinh phổ thông và cuối cùng là bất cứ ai trên 13 tuổi.




Mọi người cũng có thể kết bạn và gửi tin nhắn cho họ, và cập nhật trang hồ sơ cá nhân của mình để thông báo cho bạn bè biết về chúng. Tên của website nhắc tới những cuốn sổ lưu niệm dùng để ghi tên những thành viên của cộng đồng campus mà một số trường đại học và cao đẳng tại Mỹ đưa cho các sinh viên mới vào trường, phòng ban, và nhân viên để có thể làm quen với nhau tại khuôn viên trường.

Chắc hẳn bạn đã tham gia facebook mạng xã hội lớn nhất thế giới rồi nhỉ. Hãy gửi lời mời kết bạn khắp bôn phương để có thật nhiều bạn bè nhé!

0