08/02/2018, 15:27

Homie là gì? Tại sao lại gọi là homie?

Các bạn có thể nhận ra từ này một cách khá dễ dàng bởi cách đọc phát âm của nó khá giống với từ Home (Ngôi nhà). Xong Homie có ý nghĩa là gì thì bạn lại không biết, bạn cần tìm hiểu về từ homie này? Bài viết dưới đây Hoidapfun sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về từ homie này. Xem thêm: ...

Các bạn có thể nhận ra từ này một cách khá dễ dàng bởi cách đọc phát âm của nó khá giống với từ Home (Ngôi nhà). Xong Homie có ý nghĩa là gì thì bạn lại không biết, bạn cần tìm hiểu về từ homie này? Bài viết dưới đây Hoidapfun sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về từ homie này.

Xem thêm:   |  

Homie trong rap có nghĩa là : bạn bè, đồng đội, nó cũng có nghĩa là bạn thân và có thể sống chết hết mình với bạn bè. Homie còn có thể hiểu là một người bạn thân, người bạn hàng xóm chơi thân từ nhỏ, tóm lại là chỉ một mối quan hệ thân thiết “best friend” hay “friend zone”

Homie là một từ Tiếng Anh. Theo từ điển Anh –  Việt có nghĩa là hết mình. Trong tình yêu, từ Homie còn có thể hiểu là người yêu, người bạn đời, người bạn trai / bạn gái. Từ Homie bắt nguồn từ “home” trong tiếng anh có nghĩa là nhà, chính là người một nhà, tổ tấm, nơi mình ở. Homie cũng có thể hiểu là những người ở chung một cản nhà, ở trong một khu xóm, người anh em thân thiết. Homie bắt nguồn từ “home” có nghĩa là nhà, chính là người một nhà, tổ tấm, nơi mình ở.. Homie cũng có thể hiểu là những người ở chung một cản nhà, ở trong một khu xóm, người anh em thân thiết.




no còn mang một số ý nghĩa khác như:
  • Với theo thứ tự, Từ tiếng Anh được hình thành bởi bất kỳ phần nào của :  h  ho  hom  homie  om  m  mi  e
  • Dựa trên homie, tất cả các từ tiếng Anh, được hình thành bằng cách thay đổi một ký tự
  • Tạo mới từ tiếng Anh với các cặp thư cùng một:  ho  om  mi  ie
  • Tìm thấy từ bắt đầu với homie bằng thư tiếp theo

Từ tiếng Anh bắt đầu với homie :

homiest  homier  homies  homie

Từ tiếng Anh có chứa homie :

bonhomie  homiest  homier  homies  homie

Từ tiếng Anh kết thúc với homie :

bonhomie  homie

0