08/02/2018, 15:27

ALD với ALN là gì?

Đây là hai từ có thể nói là dân chuyên về mảng yêu thương động vật sử dụng, từ này khá thuần việt bởi đã số các “thằng sen” , “con sen” sử dụng. Nếu bạn mới bắt đầu làm kiếp “sen” thì nên biết từ này để tránh bị chọc quê. Bài viết dưới đây sẽ ...

Đây là hai từ có thể nói là dân chuyên về mảng yêu thương động vật sử dụng, từ này khá thuần việt bởi đã số các “thằng sen”, “con sen” sử dụng. Nếu bạn mới bắt đầu làm kiếp “sen” thì nên biết từ này để tránh bị chọc quê. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ được hai từ ALD với ALN.

Xem thêm:   |  

Đây có thể cho là hai từ viết tắt chuyên cho dân nuôi chó, mèo hay còn gọi là “con sen”, “thằng sen”. Tại sao lại gọi là sen thì cái này từ thời xa xưa, ở tầng lớp thượng lưu họ thường thuê người hầu, người ở về làm các công việc trong nhà và sai vặt. Ông cha ta đã đặt tên cho những người đó là “Sen”. Cũng tương tự như vậy cho đến bây giờ, bởi độ đáng yêu của những chú mèo và được chúng ta cưng chiều dần dần mọi người quen với cách gọi mèo là boss và tự cho bản thân là sen bởi sen phải chăm boss. Ý nói chúng ta là người chăm mèo.

Thuật ngữ ám chỉ giống mèo ALD = “anh lông dài” và ngược lại với nó là ALN = “anh lông ngắn. Đây có thể được coi như là từ viết tắt không thể thiếu và chuyên dụng dành cho những người có hứng thú chơi mèo và biết chơi mèo cảnh.




Để không bị chọc quê thì bạn nên đọc qua mấy từ liên quan đến các boss dưới đây:

ALD x 34 = anh lông dài lai ba tư

ALN x 34 = anh lông ngắn lai ba tư

ALD x Nga = anh lông dài lai nga

ALN x Xiêm = anh lông ngắn lai Xiêm

0