08/02/2018, 10:09

Soobin Hoàng Sơn là ai trước khi trở thành ‘hoàng tử trong mơ’ The Remix 2016?

trước khi trở thành ‘hoàng tử trong mơ’ The Remix 2016? Sau liveshow mở màn “The Remix”, thì cái tên “Soobin Hoàng Sơn” bỗng tạo nên một cơn sốt hâm mộ từ đông đảo khán giả. Soobin Hoàng Sơn là ai trước khi mà ...

trước khi trở thành ‘hoàng tử trong mơ’ The Remix 2016? Sau liveshow mở màn “The Remix”, thì cái tên “Soobin Hoàng Sơn” bỗng tạo nên một cơn sốt hâm mộ từ đông đảo khán giả. Soobin Hoàng Sơn là ai trước khi mà trở thành ‘hoàng tử trong mơ’ của vị giám khảo xinh đẹp Hồ Ngọc Hà?

Soobin Hoàng Sơn là ai

Trước khi anh đến với sân chơi The Remix mùa 2 và ghi dấu ấn cùng với màn biểu diễn “gây sốt” của mình, Soobin Hoàng Sơn là một hot boy underground Hà thành nổi tiếng cùng với khả năng sáng tác, chơi được nhiều loại nhạc cụ, vũ đạo nhuần nhuyễn và đặc biệt đó là ngoại hình cực bắt mắt.

Dấu ấn đầu tiên Soobin Hoàng Sơn để mà lại trong lòng khán giả đó chính là anh đạt ngôi vị Á quân cuộc thi Ngôi Sao Việt năm 2014 – Chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc mới, và mang phong cách Việt Nam – Hàn Quốc. Nam ca sĩ là một trong số những thí sinh ưu tú nhất bước ra Vpop từ cuộc thi này.

Soobin cũng đã sở hữu được một lượng fan nhất định khi tham gia vào chương trình này, anh đã thể hiện Nồng nàn Hà Nội cùng với giọng hát ngọt ngào của mình:

Cảm động trước phần thể hiện của nam ca sĩ, thì Kang Min Hyuk nói: “Bạn có một giọng hát rất ngọt nào. Khi thấy một ngoại hình ấn tượng, tôi đã có một chút tò mò về khả năng ca hát của bạn. Tuy nhiên, phần thể hiện của bạn cũng đã vượt qua sự mong đợi của tôi”.

Đồng tình cùng với ý kiến của Min Hyuk, giám khảo Go Kwang Il nhận xét rằng: “Soobin Hoàng Sơn có một sức hút rất riêng là: một chút tình cảm, một chút tinh tế và một chút sâu lắng. Tuy nhiên năm ngoái, bạn chỉ đạt được vị trí á quân của chương trình Ngôi sao Việt nhưng mà tôi nghĩ tài năng của bạn còn hơn thế nữa”.

Soobin may mắn là một trong số rất ít ca sĩ trẻ được chọn đào tạo ở môi trường chuyên nghiệp Hàn Quốc trong suốt thời gian 5 tháng, anh có dịp giao lưu cùng với những nhóm nhạc Kpop tên tuổi như 4Minute, C.N.blue, FT island… Trở về từ Hàn Quốc, nam ca sĩ đã trở thành một mảnh ghép của nhóm nhạc underground Hà thành nổi tiếng nhất hiện nay đó là SpaceSpeakers do “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver thành lập, và bên cạnh những người bạn thân thiết BigDaddy, JustaTee. 2015 cũng chính là năm đánh dấu sự chuyển mình trong âm nhạc khi mà Soobin Hoàng Sơn quyết định Nam tiến để mà phát triển niềm đam mê của mình.

Dấu ấn đặc biệt ở trên chặng đường chinh phục âm nhạc của Soobin là tháng 3/2015, anh đã tung ra ca khúc Daydreams do chính mình sáng tác, ca khúc cũng đã nhanh chóng đạt 1 triệu lượt nghe chỉ sau vài ngày ra mắt các khán giả và MV của ca khúc tính tới thời điểm này cũng đã đạt 6.696.376 lượt xem Youtube. Daydreams đã trở thành ca khúc hit “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng Vpop của chàng hotboy underground này.

Góc khuất của giới showbiz cũng đã được lột tả một cách chân thực nhất. Trong sản phẩm này, thì Soobin xuất hiện bên cạnh những tên tuổi hot như là MLee, Phương Ly, Antei:

Soobin đã nhận được rất nhiều lời khen cho phần trình diễn này, anh đang làm các vị giám khảo của chương trình đầy bất ngờ trước màn hát live ổn, vũ đạo điêu luyện và một lối trình diễn thu hút. Giám khảo xinh đẹp Hồ Ngọc Hà ưu ái rằng: “Cuộc thi này sẽ đưa em thành hoàng tử trong mơ của rất nhiều các khán giả nữ… Em cũng đã làm cho chị thực sự rung động ngay từ đầu và “mê” em cho đến phút cuối cùng của bài hát”. Bên cạnh đó, thì vị nhạc sĩ chuyên môn Nguyễn Hải Phong cũng đã nhận xét: “Đây mới chính là một hình mẫu mà giới trẻ nên đón nhận, tung hô. Bởi vì bạn thực sự có tài năng”.

Là một ca sĩ nam bước ra từ thế giới underground, Soobin càng ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình ở trong lòng khán giả. Định hướng âm nhạc văn minh đó chính là pha giữa dân gian và hiện đại cũng được đông đảo các bạn trẻ ủng hộ. Với những tài năng vốn có và sự cố gắng cũng không ngừng nghỉ, cái tên Soobin xứng đáng trở thành “hoàng tử trong mơ” của The Remix năm nay và cũng hứa hẹn anh sẽ còn có những màn trình diễn bùng nổ hơn nữa trong số những vòng tới của chương trình này.

Hãy cùng nhau dõi theo con đường chinh phục âm nhạc của Soobin Hoàng Sơn và cũng chờ đợi những sản phẩm chất lượng nhất đến từ chàng ca sĩ trẻ tài năng này.

0