08/02/2018, 15:26

Trào lưu comment xoxo và hali trên facebook để thả tim có ý nghĩa gì?

Trào lưu bình luận . Vậy comment xoxo và hali trên facebook có ý nghĩa gì? Và khi bình luận xoxo hay hali thì sẽ xuất hiện hiệu ứng gì. Đồng thời, vì sao Facebook lại tạo ra hiệu ứng Xoxo và Hali như vậy. ? Câu trả lời hay nhất của các tin đồ thư tình đó là sử dụng xoxo cuối ...

Trào lưu bình luận . Vậy comment xoxo và hali trên facebook có ý nghĩa gì? Và khi bình luận xoxo hay hali thì sẽ xuất hiện hiệu ứng gì. Đồng thời, vì sao Facebook lại tạo ra hiệu ứng Xoxo và Hali như vậy.

?

Câu trả lời hay nhất của các tin đồ thư tình đó là sử dụng xoxo cuối thư bày tỏ tình cảm yêu thương thôi. Chữ X tượng trưng cho hôn (kiss), vì nó giống hai đôi môi đang chạm vào nhau. Chữ O tượng trưng cho ôm (hug), vì nó giống như 1 vòng tay đang ôm vậy.

Để giải đáp từng ý nghĩa thì các bạn có thể hiểu như sau:

XOXO là viết tắt của hai từ: KISS và HUGS, tạm dịch là những cái hôn và những cái ôm thiện cảm.

Bạn sẽ thắc mắc tại sao XOXO lại là viết tắt của KISS & HUGS được chứ, mà đáng ra phải là KH mới đúng. Trên thực tế, bạn để ý chữ X giống “> <” nghĩa là những nụ hôn vì giống như môi của 2 người đang chạm vào nhau. Còn chữ O thì như ( ) là những cái ôm vì O giống như vòng tay của một người quàng ôm người khác vậy. Thông thường, những người yêu nhau hay nhắn tin kết thúc bằng ký tự XOXO để diễn tả tình cảm yêu thương, kiểu như “gửi em ngàn nụ hôn và cái ôm thân thương”. Hy vọng bạn đã hiểu nghĩa của từ XOXO là gì trên Facebook rồi.




Hali là gì?

Còn về chữ “hali”, đây là một từ trong tiếng Phần Lan, và khi dịch ra tiếng Việt nó có nghĩa là “cái ôm”, cho nên các bạn thấy được trái tim nổ ra khi bình luận chữ này trên Facebook. Còn từ “nụ hôn” trong tiếng Phần Lan là “suudella”, tuy nhiên khi bình luận bằng từ này chúng ta không thể thấy được chữ hiện màu hồng cùng trái tim nổ ra, có lẽ Facebook chưa triển khai.

Ngoài ra việc trên còn áp dụng với ngôn ngữ Thái Lan nữa, khi các bạn bình luận “จุ๊บๆ” trên Facebook (có nghĩa là “nụ hôn”), chữ này cũng sẽ màu hồng và hiện ra trái tim. Tương tự như tiếng Phần Lan, chữ “จูบ” (có nghĩa là “cái ôm”) cũng chưa được Facebook “tô hồng” như chữ nụ hôn tiếng Thái.

Nhưng cũng có rất nhiều nghĩa để hiểu như sau:

  • Hali là “HãmLìn”, Hali có thể là từ viết tắt của Hamlin
  • Tên một xã (Hamlin Township) thuộc quận Audubon, tiểu bang Iowa, Hoa Kỳ
  • Hali xuất phát từ tiếng Hy Lạp, nghĩa gốc của Hali là “muối, biển”
  • Hali ghép thành “Hali Won” (giống với Hary Won vậy).
  • Hali còn có nghĩa là “buổi ban đầu” và “vẻ đẹp tự nhiên nguyên bản”.

Hy vọng thông tin này có ích với bạn, cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

0