08/02/2018, 16:15

HF là gì? Ảnh hưởng của tài khoản HF trên Facebook?

HF là gì ? Đây là câu hỏi đang xôn xao cộng đồng mạng những ngày gần đây. Nếu bạn đang là một người dùng của trạng mạng xã hội Facebook. Xin mời các bạn hãy cùng Tagviet.Net tìm hiểu ý nghĩa của HF là gì ? Nó là gì mà được giới trẻ sử dụng nhiều thế. Thuật ngữ HF là gì ? HF là gì? hf là gì, ...

HF là gì? Đây là câu hỏi đang xôn xao cộng đồng mạng những ngày gần đây. Nếu bạn đang là một người dùng của trạng mạng xã hội Facebook. Xin mời các bạn hãy cùng Tagviet.Net tìm hiểu ý nghĩa của HF là gì? Nó là gì mà được giới trẻ sử dụng nhiều thế. Thuật ngữ HF là gì?

HF là gì?

hf là gìhf là gì, hf trên facebook là gì, hf nghĩa là gìvanh leg

HF là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Hot Face“. Dịch qua từ điển Anh – Việt có nghĩa là ” mặt nóng”. Nghe qua thì chả có nghĩa gì, nhưng sâu xa của từ này bạn nên hiểu nó là một khuôn mặt xinh của hot Girl hoặc hot Boy được nhiều người quan tâm để ý.. Hoặc bạn có thể hiểu rằng. Face là cắt nghĩa của Facebook. Hot Face có nghĩa là người dùng nổi tiếng trên Facebook được nhiều người dùng quan tâm, biết đến như một thần tượng. Hot Face đi lên từ nhiều lĩnh vực, giải trí, game, ca nhạc, hát nhép,.. hoặc chỉ cần người đó xinh, dễ thương cũng có thể trở thành Hot Face. Như vậy danh hiệu Hot Face là do người dùng tự đặt?

Một cá nhân nào đó chẳng thể nào tự nhận mình là Hot Face. Danh hiệu này được người dùng hoặc có thể gọi đó là Fan. Với số lượng người Fan lớn thì ngiễm nhiên người đó trở thành Hot Face. Chứ nếu như bạn không có Fan mà tự xưng mình là Hot Face thì chẳng khác nào bạn đang “Ảo tưởng sức mạnh” cả.

Nhưng Hot Face nổi tiếng hiện nay cũng khá nhiều. Cụ thể như hình ảnh HF của:

hf là gìgl hf là gì, hot face là gì, hf là j
  • Pew Pew: Trước đây anh ta là một bình luận viên, gamer Dota. Những năm gần đây khi anh ta chuyển sang Streemer Game Liên Minh Huyền Thoại, và được sự đón nhận của cộng đồng mạng rất lớn. Với biệt danh “Thánh Chửi” Pew gây ấn tượng rất tốt đến với người xem cảm thấy thích thú. Mặc dù chơi không giỏi nhưng những phút giây xem Pew chơi LOL mang lại những giây phút thoải mái và phấn khích cho người xem. Vì vậy số lượng Fan của Pew khá đông cả trên Facebook lẫn Youtube.
hf là gìphí hf là gì, hot guy là gì, hf trong facebook là gì, vanh leg facebook
  • Vanh Leg: 5 năm trước đây Vanh Leg là ai chẳng ai biết. Đó chỉ là một cậu bé chuyên Cover hoặc chế nhạc để thỏa mãn đam mê ca hát của mình. Nhưng không ngờ những bài hát của Vanh Leg lại đến tai người dùng là làm thích thú bởi những lời ca hài hước và mix nhạc khá vui nhộn. Hiện tại Vanh Leg được cộng đồng quan tâm rất nhiều. Tất nhiên anh ấy trở thành 1 Hot Face.

Còn nhiều Hot Face nữa chắc hẳn các bạn đã hiểu là gì rỏi. Qua bài viết này hy vọng sẽ mang lại những phút giây giải trí thật vui vẻ cùng tagviet.net nhé. Có những thắc mặc hoặc câu hoti xin mời các bạn comment bên dưới nhé!

Xem thêm:

0