28/05/2017, 20:17

Em hãy viết đoạn văn tả cơn mưa

Đề Bài: Em hãy viết đoạn văn tả cơn mưa ở quê hương em Cơn mưa chiều nay sao vô tình đến thế. Lướt qua nhau một chút rồi đi mãi không về. Cơn mưa đó đến thật nhanh và cũng đi thật nhanh như để báo hiệu cho mọi người mùa mưa sắp đến. Cơn mưa bắt đầu đến từ những đám mây đen ở một phía rồi có gió ...

Đề Bài: Em hãy viết đoạn văn tả cơn mưa ở quê hương em Cơn mưa chiều nay sao vô tình đến thế. Lướt qua nhau một chút rồi đi mãi không về. Cơn mưa đó đến thật nhanh và cũng đi thật nhanh như để báo hiệu cho mọi người mùa mưa sắp đến. Cơn mưa bắt đầu đến từ những đám mây đen ở một phía rồi có gió thổi qua mây trôi thật nhanh và lan tỏa khắp bầu trời. Cả một bầu trời trong xanh dần bị bao phủ bởi lớp mây đen và ông mặt trời dần biến mất. Gió mỗi lúc một mạnh hơn làm cho ...

Đề Bài: ở quê hương em

Cơn mưa chiều nay sao vô tình đến thế. Lướt qua nhau một chút rồi đi mãi không về.

Cơn mưa đó đến thật nhanh và cũng đi thật nhanh như để báo hiệu cho mọi người mùa mưa sắp đến. Cơn mưa bắt đầu đến từ những đám mây đen ở một phía rồi có gió thổi qua mây trôi thật nhanh và lan tỏa khắp bầu trời.

Cả một bầu trời trong xanh dần bị bao phủ bởi lớp mây đen và ông mặt trời dần biến mất. Gió mỗi lúc một mạnh hơn làm cho không khí dịu mát hẳn lên. Cây cối cũng đung đưa mình theo gió như để vẫy chào cơn mưa chiều nay. Đàn gà con đang kiếm ăn cùng mẹ cũng ráo rác tìm nơi cư trú khi mưa dội xuống.

Kết quả hình ảnh cho ta con muaTẢ CƠN MƯA RÀO Ở QUÊ EM

Mưa bắt đầu nơi lưa thưa một vài hạt nho nhỏ rồi dần dần mưa mỗi lúc một dày hơn. Nhưng có lẽ đây là mưa đầu mùa nên chỉ là mưa phùn một lúc tầm ba mươi phút rồi tạnh ngay. Nhìn mưa lúc này thật hiền lành và nhẹ nhàng như một cô gái mới lớn khiến ai cũng muốn ngắm nhìn.

Cây cối lúc này như vui mừng hẳn lên, những chiếc lá đọng nước màu xanh biếc đung đưa lấp lánh. Mưa tạnh bầu trời lại hừng sáng trở lại ông mặt trời như được xuất hiện thêm một lần nữa trong ngày những khác với thường ngày là mặt trời chỉ xuất hiện đằng đông thì riêng hôm nay mặt trời xuất hiện ở phía đang lặn dần.

Không khí như thoáng mát hẳn đi . Con đường làng nhỏ như được tắm mát một trận, sạch bao bụi bẩn sau những ngày nắng oi ả.

Cơn mưa chiều nay thật đẹp, nhẹ nhàng mà tha thiết khiến ai cũng ngỡ ngàng mà thích thú.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

TẢ CƠN MƯA Ở QUÊ HƯƠNG EM

EM HÃY TẢ CƠN MƯA RÀO Ở QUÊ EM

MIÊU TẢ CƠN MƯA RÀO Ở QUÊ HƯƠNG EM

TA CƠN MUA RAO

MIEU TA CON MUA 

0