28/05/2017, 20:17

Tả một chậu hoa hay một khóm hoa (Miêu tả chậu nguyệt quế của ông nội em )

Đề bài: Em hãy tả một chậu hoa hay một khóm hoa ở gia đình mà em thích nhất Em rất thích chậu nguyệt quế của ông nội nó rất đẹp và thơm. Nó có một đặc điểm nổi bật là nở suốt ngày đêm. Ban ngày thì phô sắc ban đêm thì khoe hương. Chậu nguyệt quế này được ông em trồng rất lâu rồi. Cây nguyệt quế là ...

Đề bài: Em hãy tả một chậu hoa hay một khóm hoa ở gia đình mà em thích nhất Em rất thích chậu nguyệt quế của ông nội nó rất đẹp và thơm. Nó có một đặc điểm nổi bật là nở suốt ngày đêm. Ban ngày thì phô sắc ban đêm thì khoe hương. Chậu nguyệt quế này được ông em trồng rất lâu rồi. Cây nguyệt quế là cây thuộc họ thân gỗ mềm cao chừng năm mươi phân hoặc một mét. Cây có nhiều nhánh, trong mỗi nhánh lại có rất nhiều tán nhỏ tĩa ra. Lá của nguyệt quế bé có hình bầu dục. Lá già ...

Đề bài: Em hãy tả một chậu hoa hay một khóm hoa ở gia đình mà em thích nhất

Em rất thích chậu nguyệt quế của ông nội nó rất đẹp và thơm. Nó có một đặc điểm nổi bật là nở suốt ngày đêm. Ban ngày thì phô sắc ban đêm thì khoe hương.

Chậu nguyệt quế này được ông em trồng rất lâu rồi. Cây nguyệt quế là cây thuộc họ thân gỗ mềm cao chừng năm mươi phân hoặc một mét. Cây có nhiều nhánh, trong mỗi nhánh lại có rất nhiều tán nhỏ tĩa ra. Lá của nguyệt quế bé có hình bầu dục. Lá già có màu xanh thẫm còn lá non có màu xanh nhạt. Trên đầu các nhánh cây hoa ra thành từng chùm có màu trắng nhìn xa chậu nguyệt quế như mâm xôi thật đẹp.

Miêu Tả Cây Nguyệt Quế Của Ông Nội Em

Hoa nguyệt quế rất đẹp, những cánh hoa trắng nõn nở như khoe sắc đẹp với thiên nhiên. Càng khi đêm về hoa nguyệt quế càng thơm, càng lôi cuốn tâm hồn con người đến xem. Hoa nguyệt quế có năm cánh nhỏ xếp quanh chiếc đài nhỏ xinh như bông hoa chuông nhưng hoa nguyệt quế bé hơn. Nhìn cả cây hoa vào ban đêm như được phủ một làn tuyết trắng, dưới ánh trăng chiếc vào lấp lánh đẹp tuyệt diệu.

Ông hay dùng nguyệt quế để ướp trà. Cánh ướp trà rất lạ. Ông lấy trà để vào một cái giàn nhỏ rồi treo trên hoa nguyệt quế rồi lấy túi ni lông buộc kín lại tầm ba bốn ngày liền. Xong bỏ ra xấy khô để pha trà uống. Lúc này trà rất đậm đà và thơm khiến ai cũng khen ông pha trà ngon và muốn học cách pha trà.

Cây nguyệt quế được ông chăm bón rất cẩn thận, ông xem nó như một người bạn hàng ngày tâm sự . Ông yêu thương nó giống như yêu thương con cháu của mình vậy.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

MIÊU TẢ CÂY NGUYỆT QUÊ

MIÊU TẢ CÂY NGUYỆT QUÊ Ở GIA ĐÌNH EM

MIÊU TẢ MỘT CHẬU HOA

MIÊU TẢ MỘT NHÓM HOA

MIÊU TẢ MỘT CHẬU HOA MÀ EM THÍCH

0