28/05/2017, 20:17

Tả một đồ dùng, một vật dụng của em

Đề Bài : Em hãy tả một đồ dùng, một vật dụng mà em yêu thích nhất Khi em lên lớp năm, mẹ đã mua tặng em một chiếc cặp sách. Em rất thích và rất vui vì chiếc cặp rất đẹp và rất tiện để em đựng đồ dùng học tập khi đến trường. Chiếc cặp mẹ tặng có màu hồng cái màu mà em rất thích. Chiếc cặp này được ...

Đề Bài : Em hãy tả một đồ dùng, một vật dụng mà em yêu thích nhất Khi em lên lớp năm, mẹ đã mua tặng em một chiếc cặp sách. Em rất thích và rất vui vì chiếc cặp rất đẹp và rất tiện để em đựng đồ dùng học tập khi đến trường. Chiếc cặp mẹ tặng có màu hồng cái màu mà em rất thích. Chiếc cặp này được làm bằng vải. Mặt trước của chiếc cặp có hình của hai nàng công chúa mặc váy rất xinh đẹp và có hai nút để khóa lại cho chắc chắn. Bên trong chiếc cặp có bốn ngăn. Ngăn ...

Đề Bài : Em hãy tả một đồ dùng, một vật dụng mà em yêu thích nhất

Khi em lên lớp năm, mẹ đã mua tặng em một chiếc cặp sách. Em rất thích và rất vui vì chiếc cặp rất đẹp và rất tiện để em đựng đồ dùng học tập khi đến trường.

Chiếc cặp mẹ tặng có màu hồng cái màu mà em rất thích. Chiếc cặp này được làm bằng vải. Mặt trước của chiếc cặp có hình của hai nàng công chúa mặc váy rất xinh đẹp và có hai nút để khóa lại cho chắc chắn. Bên trong chiếc cặp có bốn ngăn. Ngăn đầu tiên em dùng để đựng ngăn quàng đỏ và mũ ca nô. Ngăn thứ hai em đựng bút, thước và màu vẽ, com pa. Ngăn thứ ba em đựng sách giáo khoa còn ngăn thứ tư em đựng vở viết. Nhìn rất gọn gàng, ngăn lắm. Và mặt sau của cặp có hai chiếc dây có màu hồng để em khoác lên vai cho tiện và nhẹ nhành. Hai chiếc dây này được làm bằng vải mềm lên khi khoác em không bị mỏi lưng và đau vai.

Tả một vật dụng mà em thích

Chiếc cặp ấy thật đẹp nó như một người bạn thân theo em hàng ngày đến trường. Nó không chỉ là một người bạn mà nó còn giúp ích cho em rất nhiều trong học tập. Vì thế chiếc cặp này với em có biết bao nhiêu là kỉ niệm đẹp mà em không thể quên được. Hàng ngày đi học nó như cất giữ biết bao nhiêu kỉ niệm và kiến thức học tập của em mà. Vì thế em luôn giữ gìn cho chiếc cặp của mình được sách đẹp. Mặc dù năm tháng có đi qua chiếc cặp ngày càng một cũ hơn nhưng em vẫn yêu quý chiếc cặp sách này.

Ngắm nhìn chiếc cặp này hàng ngày em luôn tự nhủ rằng sẽ cố gắng học thật giỏi để cho bố mẹ vui mừng. Em rất cám ơn mẹ vì đã tặng con món quà có ý nghĩa như này.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

miêu tả đồ vật của em

miêu tả đồ vật em yêu thích

tả đồ vật của em

tả chiếc cặp sách 

tả chiếc cặp sách em yêu thích

 

0