28/05/2017, 20:17

Tả một buổi tối đáng nhớ trong gia đình

Đề bài: Em hãy viết bài văn tả một buổi tối đáng nhớ trong gia đình Đã lâu rồi mọi người trong gia đình em mới tập trung đầy đủ như tối hôm nay. Bởi hôm nay là sinh nhật tròn mười tuổi của em. Các cô, chú, bác, bá, anh, chị đến từ chiều tối rất đông đủ. Mọi người mua biết bao thức ăn về nấu nướng ...

Đề bài: Em hãy viết bài văn tả một buổi tối đáng nhớ trong gia đình Đã lâu rồi mọi người trong gia đình em mới tập trung đầy đủ như tối hôm nay. Bởi hôm nay là sinh nhật tròn mười tuổi của em. Các cô, chú, bác, bá, anh, chị đến từ chiều tối rất đông đủ. Mọi người mua biết bao thức ăn về nấu nướng và bánh kẹo để sinh nhật cho em. Họ rất vui lâu ngày mới gặp nhau trò chuyện nhộn nhịp cả. Lúc bắt đầu ăn cơm mọi người bày ra biết bao là món ăn ngon. Rồi ngồi quây quần bên ...

Đề bài: Em hãy viết bài văn tả một buổi tối đáng nhớ trong gia đình

Đã lâu rồi mọi người trong gia đình em mới tập trung đầy đủ như tối hôm nay. Bởi hôm nay là sinh nhật tròn mười tuổi của em.

Các cô, chú, bác, bá, anh, chị đến từ chiều tối rất đông đủ. Mọi người mua biết bao thức ăn về nấu nướng và bánh kẹo để sinh nhật cho em. Họ rất vui lâu ngày mới gặp nhau trò chuyện nhộn nhịp cả.

Lúc bắt đầu ăn cơm mọi người bày ra biết bao là món ăn ngon. Rồi ngồi quây quần bên nhau kể những câu chuyện ngày xưa mà phá ra cười. Nhìn cảnh gia đình sum họp đầy đủ em thấy rất vui và hạnh phúc. Mọi người rất hòa thuận nhường nhau từng người kể chuyện một. Bữa cơm hôm nay kéo dài hơn hai tiếng khác hẳn ngày thường tiếng cười cũng nhiều hơn.
Khi ăn cơm xong mọi người bắt đầu bày bánh kẹo rồi thắp nến sinh nhật cho em. Mọi người còn hát bài chúc mừng sinh nhật để tặng em và bảo em nhắm mắt cầu nguyện rồi thổi nến.

Kết quả hình ảnh cho ta buoi sinh nhatTẢ BUỔI TỐI ĐÁNG NHỚ CỦA GIA ĐÌNH EM

Em nhận được rất nhiều lời chúc và món quà có ý nghĩa. Em vui lắm cười suốt cả buổi.
Mọi người phá cỗ ăn kẹo rồi kể những chuyện tương lai mà nghe mãi không chán. Đôi khi lại kể một vài câu chuyện cười rồi cả nhà phá ra cười. Có lẽ đây là ngày vui nhất kể từ khi tết đi qua. Mọi người mới về tập trung đông đủ để hưởng cảm giác gia đình trọn vẹn sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Trên nét mặt của mọi người ai cũng thấy rạng ngời hẳn lên như có một luồng gió mát của cuộc sống có ý nghĩa thổi vào gia đình bé nhỏ này.

Ngày hôm nay không những mang niềm vui và hạnh phúc đến cho em mà còn mang đến cả cho gia đình bé nhỏ của em. Nó như có một sức mạnh kì lạ nào đó làm cho cuộc sống gia đình có ý nghĩa hơn.

Em sẽ nhớ mãi ngày hôm nay. Em hứa với mọi người trong gia đình là sẽ cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng kì vọng của mọi người trong gia đình. Em yêu gia đình mình nhiều lắm.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

EM HÃY TẢ BUỔI TỐI ĐÁNG NHỚ Ở GIA ĐÌNH EM

TẢ BUỔI TỐI ĐÁNG NHỚ

TẢ SINH NHẬT CỦA MỘT THÀNH VIÊN TRONG GIA ĐÌNH EM

TẢ BUỔI TỐI HẠNH PHÚC NHẤT MÀ EM NHỚ

0