28/05/2017, 20:17

Tả một khoảng vườn mà em đã nhìn thấy

Đề bài: Em hãy miêu tả một khoảng vườn mà em đã nhìn thấy  Nghỉ hè năm lớp bốn em được ba mẹ đưa về quê ngoại chơi. Quê ngoại của em là một vùng nông thôn nên trước cửa nhà ngoại là một cái vườn rất đẹp và nhiều loại cây cối. Khu vườn nằm ở chính giữa của ngôi nhà. Nó có rất nhiều cây, loài hoa và ...

Đề bài: Em hãy miêu tả một khoảng vườn mà em đã nhìn thấy  Nghỉ hè năm lớp bốn em được ba mẹ đưa về quê ngoại chơi. Quê ngoại của em là một vùng nông thôn nên trước cửa nhà ngoại là một cái vườn rất đẹp và nhiều loại cây cối. Khu vườn nằm ở chính giữa của ngôi nhà. Nó có rất nhiều cây, loài hoa và có rất nhiều loại quả ăn được. Ở đầu khu vườn đó là một hàng cây hoa đào khoảng năm, sáu cây mỗi khi tết đến xuân về hoa đào nở rộ một màu hồng nhạt như những chiếc ô lụa. Đi ...

Đề bài: Em hãy miêu tả một khoảng vườn mà em đã nhìn thấy 

Nghỉ hè năm lớp bốn em được ba mẹ đưa về quê ngoại chơi. Quê ngoại của em là một vùng nông thôn nên trước cửa nhà ngoại là một cái vườn rất đẹp và nhiều loại cây cối.

Khu vườn nằm ở chính giữa của ngôi nhà. Nó có rất nhiều cây, loài hoa và có rất nhiều loại quả ăn được. Ở đầu khu vườn đó là một hàng cây hoa đào khoảng năm, sáu cây mỗi khi tết đến xuân về hoa đào nở rộ một màu hồng nhạt như những chiếc ô lụa. Đi dần vào bên trong khu vườn ấy ta thấy rất nhiều loài hoa như hoa hồng, hoa mười giờ, hoa đá, hoa dừa cạn đang đua nhau khoe sắc hương thật là tuyệt đẹp.

Có cả những cây vải, cây nhãn, cây quất hồng bì ra quả sai lắm. Bà bảo những quả đấy chín rồi cháu có thể vặt ăn. Em thấy thích thú lắm khi vặt những chùm quả sai to tròn mọng nước. Công nhận là vải, nhãn nhà bà to và ngọt lịm thật.

Miêu tả khu vườn nhà em

Vài cây xà cừ cổ thụ to đứng quanh vườn như những chàng vệ sĩ để bảo vệ khu vườn tươi đẹp này. Bên cạnh những cái cây xà cừ là cây dâm bụt, cây này được ông em trồng đan xen lẫn nhau chạy xung quanh vườn nó giống như một bức từng rất chắc chắn không cho kẻ thù đột nhập. Khi đến mùa ra hoa cả một vòng vườn cây dâm bụt ra hoa màu đỏ rất là đẹp.

Vào buổi sáng sớm khi ông mặt trời bắt đầu mọc trên cây lá vẫn còn đọng lại những giọt sương mai lấp lánh như làm rạng ngời vẻ đẹp của khu vườn vậy. Còn có cả những chú chim đậu trên cành thi nhau hót líu lo như hát lên bản nhạc của cuộc sống thật hay. Những chú bướm đủ màu sắc cũng như góp điệu múa của mình theo bản nhạc đó. Nhìn khu vườn lúc này thật là đẹp và lộng lẫy.

Khi em phải về nhà chia tay khu vườn em rất nhớ và cầu cho thời gian trôi nhanh để đến hè em lại được về quê gặp lại khu vườn. Nó giống như một người bạn thân nơi vùng quê của em.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

TẢ MỘT KHU VƯỜN

TẢ KHU VƯỜN NHÀ EM

TẢ KHU VƯỜN MÀ EM BIẾT 

TẢ KHU VƯỜN CÓ NHIỀU HOA

TẢ KHU VƯỜN Ở GIA ĐÌNH EM

0