28/05/2017, 20:17

Tả cánh đồng lúa quê em vào ngày mùa

Đề bài: Em hãy tả cánh đồng lúa quê em vào ngày mùa Quê hương em có cánh đồng thẳng cánh cò bay.Đó là một cánh đồng làng vào mùa lúa chín thật đẹp. Cánh đồng này nằm ở phía trước cửa nhà em. Nó ruộng mênh mông bát ngát. Vào mùa lúa chín cả cánh đồng như cùng chuyển mình thành một màu vàng óng như ...

Đề bài: Em hãy tả cánh đồng lúa quê em vào ngày mùa Quê hương em có cánh đồng thẳng cánh cò bay.Đó là một cánh đồng làng vào mùa lúa chín thật đẹp. Cánh đồng này nằm ở phía trước cửa nhà em. Nó ruộng mênh mông bát ngát. Vào mùa lúa chín cả cánh đồng như cùng chuyển mình thành một màu vàng óng như một tấm lụa vàng khổng lồ đứng giữa trời. Em thấy thảm lụa này rất đẹp. Lúa chín những bông lúa nặng trĩu hạt thi nhau đưa mình theo chiều gió thổi như đang muốn bay theo gió. ...

Đề bài: Em hãy tả cánh đồng lúa quê em vào ngày mùa

Quê hương em có cánh đồng thẳng cánh cò bay.Đó là một cánh đồng làng vào mùa lúa chín thật đẹp.

Cánh đồng này nằm ở phía trước cửa nhà em. Nó ruộng mênh mông bát ngát. Vào mùa lúa chín cả cánh đồng như cùng chuyển mình thành một màu vàng óng như một tấm lụa vàng khổng lồ đứng giữa trời. Em thấy thảm lụa này rất đẹp.

Lúa chín những bông lúa nặng trĩu hạt thi nhau đưa mình theo chiều gió thổi như đang muốn bay theo gió. Trên cây cao ở rìa con đường làng những chú chim hót líu lo như đang gọi cho mọi người lúa đã chín và có thể thu hoạch được.

Lúa đã chín mọi người cùng đi gặt lúa như đi hội cả cánh đồng rộn vang tiếng nói. Những bông lúa được cắt bó thành từng bó nặng trĩu hạt em nghĩ làng mình năm nay bội thu lắm. Những con trâu to nhỏ cũng như rủ nhau cùng hội họp đông đủ để gặm những ngọn cỏ xanh và gốc lúa thật say xưa.

Kết quả hình ảnh cho mua lua chin vao ngay muaTẢ MÙA LÚA CHÍN VÀO NGÀY MƯA

Ngày mùa đến như ngày hội đến tuy có vất vả mệt nhọc nhưng mọi người vẫn thi nhau nói cười và kể những câu chuyện tương lai thật hay và có ý nghĩa. Em thấy niềm vui đó có ý nghĩa rất lớn đối với mỗi người làm cho cuộc sống của họ tươi sáng hơn.

Cảnh ngày mùa thật đẹp em muốn mùa lúa chín nào cũng như mùa lúa chín này. Cảnh này như in sâu vào tâm hồn em, em luôn nhớ đến vào háo hức đợi ngày mùa lại đến. Nó làm cho em và mọi người thêm yêu quê hương này hơn.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

TẢ MÙA LÚA CHÍN VÀO NGÀY MƯA

EM HÃY TẢ MÙA LÚA CHÍN QUÊ EM

EM HÃY MIÊU TẢ LẠI CÁNH ĐỒNG LÚA QUÊ EM

MIÊU TẢ CÁNH ĐỒNG LÚA

0