08/02/2018, 15:14

Em Gái Mưa phiên bản nhí Minh nhật và Bảo Vy của Đỗ Xuân Bút

Full bộ ảnh Cover Em Gái Mưa phiên bản nhí của nhiếp ảnh gia 9X đang đốn tim các bạn trẻ và cộng đồng Facebook với hai nhân vật siêu cute. Hai mẫu nhí và Hữu Nhật và Bảo Vy đã kết hợp ăn ý để sắm vai học trò và thầy giáo trong bộ ảnh mới. Phiên bản Hương Tràm Nhí là cô bé Trần Lê Bảo Vy sở ...

Full bộ ảnh Cover Em Gái Mưa phiên bản nhí của nhiếp ảnh gia 9X đang đốn tim các bạn trẻ và cộng đồng Facebook với hai nhân vật siêu cute. Hai mẫu nhí và Hữu Nhật và Bảo Vy đã kết hợp ăn ý để sắm vai học trò và thầy giáo trong bộ ảnh mới.

Phiên bản Hương Tràm Nhí là cô bé Trần Lê Bảo Vy sở hữu gương mặt như thiên thần, đôi mắt to tròn hồn nhiên. Còn thầy giáo mưa Hữu Nhật lại cực kỳ chững chạc, đặc biệt nhờ đeo kính và mặc áo sơ mi khiến nhân vật này trông dễ thương vô cùng.


Nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút cho biết, bộ ảnh Em Gái Mưa phiên bản nhí được thực hiện tại trường THPT Phan Đình Phùng và vườn nhãn Vĩnh Tuy, Hà Nội. Nhóm đã phải di chuyển giữa hai địa điểm khá vất vả, nhưng các mẫu nhí vẫn hồn nhiên, vui tươi và đặc biệt là “diễn” rất sâu.

Chia sẻ thêm về cô con gái đáng yêu của mình, mẹ của bé Bảo Vy cho biết: “Bé năm nay vào lớp 1 nên cũng khá bận. Vì vậy những hoạt động quảng cáo hay chụp ảnh mẫu bé chỉ tham gia được vào những ngày cuối tuần. Nếu có show diễn nào quan trọng, mà lại rơi đúng vào ngày thường thì cháu mới xin nghỉ học để tham gia thôi“.

Trên Facebook của Đỗ Xuân Bút viết mở đầu cho bộ ảnh cover Em gái mưa phiên bản nhí: “Bộ ảnh lấy cảm hứng từ mv Em Gái Mưa. Với thầy giáo thực tập Cao Huu Nhat được biết đến là Á Vương cuộc thi Hoàng Tử Và Công Chúa Thế giới 2017 và cô học sinh nhỏ nhắn đáng yêu đang là mẫu nhí nổi tiếng Vy Hạnh. Thật tuyệt vời với những khung hình nhỏ nhắn đáng yêu này. Cả nhà thả tim cho các con nhé .”

Đỗ Xuân Bút là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng sau loạt ảnh cover phiên bản “Thầy giáo mưa cơ bắp”. Đỗ Xuân Bút sinh ngày 30 tháng 1 năm 1992 quê tại Hưng Yên. Bạn có thể theo dõi nhiếp ảnh gia này qua Facebook Đỗ Xuân Bút tại địa chỉ Fb.com/butcui88 và Instagram @butcui88 hoặc liên hệ qua số điện thoại  096.473.8668.

Hy vọng trong thời gian tới, nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút sẽ cho ra những album ảnh chất như Cover Em gái mưa phiên bản nhí của Hữu Nhật và Bảo Vy. Cũng chúc cho hai mẫu nhí Nhật và Vy sẽ tiếp tục giữ được vẻ hồn nhiên vốn có và cống hiến thêm nhiều thước phim đẹp.

Full bộ ảnh Em gái mưa phiên bản nhí


0