30/05/2018, 15:31

Cua đút lò phủ phô mai ngon tuyệt cú mèo

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một món ăn không kém phần thơm ngon, hấp dẫn mà còn dễ làm nữa nhé. Đó là món cua đút lò phủ phô mai độc đáo lạ miệng nè. Thời tiết lành lạnh mà có một tô cua đút lò nóng hổi thì tuyệt biết mấy nhỉ! Đây là một phiên bản lasagna ...

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một món ăn không kém phần thơm ngon, hấp dẫn mà còn dễ làm nữa nhé. Đó là món cua đút lò phủ phô mai độc đáo lạ miệng nè. Thời tiết lành lạnh mà có một tô cua đút lò nóng hổi thì tuyệt biết mấy nhỉ!

Đây là một phiên bản lasagna từ thịt cua mới lạ, béo ngậy và rất đáng thử trong thời tiết thu se se lạnh này đấy! Hãy cùng chúng tôi vào bếp và khám phá ngay cách làm món cua đút lò phủ phô mai độc đáo và bổ dưỡng này nhé!

Nguyên liệu để thực hiện món cua đút lò phủ phô mai ngon đúng điệu.

Các bạn cần chuẩn bị:

- 500g thịt cua xé nhỏ.

- Bơ (dùng để chống dính cho khuôn).

- 80ml mayonnaise.

- 80ml chén kem chua (sour cream).

- 80g kem phô mai (cream cheese).

- 200g phô mai Parmesan đã nghiền nhỏ.

- 10g tỏi tươi đã băm nhuyễn.

- 5g thì là tươi đã băm nhuyễn.

- 10g hẹ tây băm.

- 10ml dầu ô liu.

- 10ml nước cốt chanh.

-2-3g muối.

Cách thực hiện món cua đút lò phủ phô mai thơm ngon béo ngậy.

Để làm món này các bạn cần thực hiện 6 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Trước hết, các bạn cho dầu ô liu vào chảo, xào qua hẹ tây với lửa vừa.

Bước 2: Tiếp theo, bạn trộn đều hẹ tây đã xào cùng với kem phô mai, sốt mayonnaise, kem chua, 100g phô mai, thì là và muối nhé.

Bước 3: Kế tiếp, trộn thịt cua với hỗn hợp ở bước 2.

Bước 4: Đến đây, các bạn quét bơ lên khay nướng và trải cua lên.

Bước 5: Sau đó, rắc phần phô mai còn lại lên trên bề mặt cua.

Bước 6: Cuối cùng, các bạn sẽ nướng trong lò với nhiệt độ 425 độ trong 20 đến 30 phút cho đến khi bề mặt chuyển sang màu nâu và sủi tăm là được nhé. Trông hấp dẫn chết đi được đúng không nào! Các bạn có thể ăn kèm món cua ngon thần thánh này với bánh mì sẽ rất ngon nhé.

Vậy là chúng tôi đã hướng dẫn xong cho các bạn cách làm món cua đút lò phủ phô mai thơm ngon, hấp dẫn rồi đó. Không quá khó để thực hiện với công thức này đúng không nào các bạn. Các bạn chỉ cần một chút thời gian để thực hiện thôi là đã ngay một món mới độc đáo, ngon lành và bổ dưỡng đễ chiêu đãi bạn bè và người thân của mình rồi. Còn chần chừ gì nữa mà các bạn không thử vào bếp ngay với món ăn thú vị này ngay hôm nay nhé. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với cách làm món cua đút lò phủ phô mai đơn giản, dễ làm này nhé!

0