30/05/2018, 15:31

Trứng omelet phô mai siêu ngon cho mọi gia đình

Mỗi khi nhìn thấy món trứng omelet phô mai này xuất hiện trên màn hình chắc hẳn không ai có thể kềm chế bởi lớp trứng quyện vào phô mai tan chảy, hấp dẫn đến khó cưỡng. Hôm nay các bạn không cần đi đến nhà hàng để ăn món này nữa vì ngay bây giờ mình sẽ chia sẽ công thức của món trứng omelet phô mai ...

Mỗi khi nhìn thấy món trứng omelet phô mai này xuất hiện trên màn hình chắc hẳn không ai có thể kềm chế bởi lớp trứng quyện vào phô mai tan chảy, hấp dẫn đến khó cưỡng. Hôm nay các bạn không cần đi đến nhà hàng để ăn món này nữa vì ngay bây giờ mình sẽ chia sẽ công thức của món trứng omelet phô mai siêu ngon siêu hấp dẫn béo ngậy và không thể chối từ này để các bạn thực hiện cho gia đình của mình.

Món trứng omelet thơm mùi phô mai này sẽ làm bạn và gia đình muốn ăn mãi không thôi cho xem! Giờ chúng ta đi đến khâu chuẩn bị nguyên liệu cho trứng omelet phô mai thôi nào.

1. Nguyên liệu làm trứng omelet phô mai:

- Trứng gà 3 quả.

- Muối 1/3 muỗng cà phê.

- Dầu ăn 2 muỗng canh.

- Phô mai 1 miếng

2. Cách thực hiện trứng omelet phô mai:

Bước 1: Đầu tiên chia phô mai thành 5 phần nhỏ. Trứng gà đập vào chén, thêm 1/3 muỗng cà phê muối, khuấy đều. Sau đó, lọc trứng qua rây cho mịn.

Bước 2: Cho chút dầu ăn vào chảo, dùng khăn giấy láng đều mặt chảo. Đổ từ từ trứng vào, khuấy đều cho đến khi trứng vừa chín sệt lại.

Bước 3: Tiếp tục đặt phô mai vào giữa, dùng đũa gạt cho phần trứng bên phải trong chảo gấp lại 1 bên. Khéo léo hất nhẹ chảo để phần trứng nghiêng ra ngoài, dùng đũa gạt cho chúng. Tiếp tục dùng đũa chặn 1 bên, hất chảo dứt khoát cho phần trứng lật lại. Chiên thêm 1 lúc nữa cho trứng chín đều xung quanh là được.

Bước 4: Cuối cùng món trứng đã omelet đã hoàn thành rồi. Rắc thêm chút tiêu nếu thích để tăng thêm vị giác nhé các bạn. Tiếp theo trang trí hành lá lên trên nữa là ta có món trứng omelet phô mai siêu hấp dẫn rồi.

Ngoài ra với món trứng omelet phô mai này, bạn có thể biến tấu bằng cách thay thế nguyên liệu tùy thích như: ớt chuông, hành lá, rau bina, xúc xích, ô liu, cà chua thái hạt lựu và nấm cũng ngon không kém đâu nhé. Thêm vào đó bạn có thể sử dụng phô mai cheddar, swiss cheese, phô mai dê, feta hoặc loại nào khác mà bạn thích nhé.

Vậy là chúng mình đã hoàn thành xong món trứng omelet phô mai rồi, cũng không quá khó phải không nào. Mình đoán chắc rằng các thành viên trong gia đình bạn sẽ khen tấm tắt tài nấu ăn của bạn đấy. Hy vọng các bạn sẽ lưu món này vào thực đơn của gia đình nhé. Chúc các bạn thành công với món trứng omelet phô mai béo ngậy không thẻ chối từ này. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong các chương trình sắp tới.

0