21/06/2018, 14:25

Yolo là gì, ý nghĩa của từ viết tắt Yolo trên Facebook, game

Yolo là gì, ý nghĩa của Yolo trên Facebook và trong game, viết tắt của từ nào trong tiếng Anh cũng như cách hiểu đúng nhất về trào lưu sống Yolo. Ngày nay, giới trẻ trên toàn thế giới rất hay sử dụng và hưởng ứng phong trào Yolo, nó là đại diện cho phương châm “You Only Live Once”, tức ...

Yolo là gì, ý nghĩa của Yolo trên Facebook và trong game, viết tắt của từ nào trong tiếng Anh cũng như cách hiểu đúng nhất về trào lưu sống Yolo. Ngày nay, giới trẻ trên toàn thế giới rất hay sử dụng và hưởng ứng phong trào Yolo, nó là đại diện cho phương châm “You Only Live Once”, tức tất cả chúng ta chỉ sống một mình nên hãy tận hưởng những gì mình còn ngại ngùng chưa dám, nư lái MBBG vậy. Vậy Yolo là gì?

Yolo là gì, ý nghĩa của từ viết tắt Yolo trên Facebook, game

Yolo là hãy sống vui tươi, khám phá cuộc sống này lên

Yolo có nghĩa là gì?



Yolo là viết tắt của cụm từ “You Only Live Once” trong tiếng Anh, You là bạn, Only là chỉ, Live là sống và Once là một lần. Yolo là lời nhắc nhở mọi người rằng, cuộc đời này chúng ta chỉ sống một lần mà thôi, tạo hóa cho ta sự sống duy nhất, sinh ra rồi chết đi. Bởi vậy, Yolo đã trở thành lời nhắn gửi rằng hãy sống sao cho xứng đáng với sự ban tặng đó của tạo hóa.

Yolo – You Only Live Once xuất hiện trong ca khúc The Motto của chàng rapper Drake đến từ Canada. Nó đã lan tỏa trong lòng giới trẻ, trở thành câu khẩu hiệu cho lối sống mới rằng hãy vượt qua ranh giới của sự an toàn vốn có, thử sức với niềm đam mê cháy bỏng trong con người bạn, khám phá những điều mới mẻ trên thế giới để tận hưởng cuộc sống này.

Yolo là lời động viên cho những ai còn rụt rè, sợ thất bại và sợ dấn thân vào những miền đất mới, trải nghiệm mới. Tuy nhiên, một bộ phận các bạn trẻ lại hiểu sai về Yolo, khi họ vượt qua ranh giới an toàn để khám phá thế giới, nhưng lại đi quá giới hạn về mặt đạo đức ví dụ như trào lưu Thug Life. Đó không còn là tiêu chí mà Yolo muốn truyền đạt đến. Vì thế, hãy hưởng thụ ở một mức chấp nhận được.

Trong game Yolo là lời động viên của các game thủ hãy chơi một trận hết mình đi, tiến lên và tấn công đối thủ. Ngoài ra, trong giới game thủ không phải ai cũng được thoải mái chơi, mà họ còn gia đình, còn phải học tập, còn đi chơi với người yêu. Yolo lúc này muốn “khiêu khích” những người đó hãy bỏ tất cả để chơi game.

Hy vọng qua đây mọi người đã hiểu rõ nghĩa của từ Yolo là gì cũng như cách sử dụng nó trong cuộc sống. Bởi vì cuộc sống này chỉ có một lần, You Only Live Once, nên hãy vượt qua ranh giới của sự sợ hãi, hãy làm điều mình thích, khám phá thế giới này, đừng rụt rè, khép nép, ngại thử thách. Hãy sống Yolo nhé.

0