08/02/2018, 10:47

Bật mí chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng gây choáng

Chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng – Đàm Vĩnh Hưng, với tên thật Huỳnh Minh Hưng (anh sinh ngày 2 tháng 10 năm 1971), nick name là Mr Đàm, quê gốc ở Quảng Nam. Bên cạnh thể loại pop, anh còn hát rất nhiều ca khúc nhạc tiền chiến mang đậm tính chất trữ tình cũng như nhạc Trịnh Công Sơn và ...

Chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng – Đàm Vĩnh Hưng, với tên thật Huỳnh Minh Hưng (anh sinh ngày 2 tháng 10 năm 1971), nick name là Mr Đàm,  quê gốc ở Quảng Nam.

Bên cạnh thể loại pop, anh còn hát rất nhiều ca khúc nhạc tiền chiến mang đậm tính chất trữ tình cũng như nhạc Trịnh Công Sơn và nhạc vàng. Là một trong những ca sĩ có tổng cát-xê lớn nhất Việt Nam, nhưng anh đến là một ca sĩ dính líu đến rất nhiều vụ bê bối, hay phát ngôn và gây ra rất nhiều bàn tán trên báo chí. (Chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng)

Vài nét về thông tin của Đàm Vĩnh Hưng- Chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng

Tiểu sử của Đàm Vĩnh Hưng – 

Có được một vị trí như ngày hôm nay là cả sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh. Được cho là có chiều cao 1,70 – chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng rất cân đối, lợi thế này sẽ giúp anh luôn sành điệu trên sân khấu hay là ngoài đời thường khi anh khoác lên mình những bộ đồ hiệu đẳng cấp.

Đàm Vĩnh Hưng quê gốc ở Quảng Nam; ông nội anh là người có nguồn gốc Việt-Pháp, bà nội thì có nguồn gốc từ Phúc Kiến, mẹ là người Quảng Nam. Đàm Vĩnh Hưng có một người em ruột.

Thuở nhỏ, Đàm Vĩnh Hưng đã từng học tại Trường Trung học cơ sở Ngô Quyền và Trường Trung học phổ thông Nguyễn Thượng Hiền tại quận Tân Bình, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Với thời tuổi trẻ rất cơ cực và khó khăn, anh đã làm rất nhiều nghề để có thể sinh sống như là hớt tóc và làm tóc cũng như anh hát phụ trong những chương trình ca nhạc. (Chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng)

Đàm Vĩnh Hưng đã tham gia sinh hoạt văn nghệ từ một Câu lạc bộ Ca Sĩ Trẻ tại Trung tâm Văn hóa quận 10 từ  1991. Sau khi anh đoạt giải nhất cuộc thi tuyển chọn các giọng ca trẻ do Công ty Văn hoá quận 10 tổ chức ở công viên Hồ Kỳ Hòa vào năm 1992, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức đi vào con đường ca hát của mình rất chuyên nghiệp. Anh đã tự mình học đàn, tự nghiên cứu các tài liệu để có thể được làm quen với ký xướng âm và cả các phong cách biểu diễn hay hiện đại. Năm 1998, sau 8 lần anh đi thi, Đàm Vĩnh Hưng đã đoạt Giải tư Tiếng hát truyền hình của Thành phố Hồ Chí Minh, cuộc thi ca nhạc này rất uy tín và chất lượng. Năm 1999, Đàm Vĩnh Hưng đã vượt qua trên 300 thí sinh để có thể lọt vào danh sách 10 giọng ca có triển vọng nhất của Trung tâm ca nhạc nhẹ Sài Gòn.

Khả năng âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng – Chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng

Theo Đàm Vĩnh Hưng, thì trong một chương trình, anh thường hay hát nhiều dòng nhạc khác nhau, đôi khi anh hát các bài sở đoản của mình,  để tránh nhàm chán cho các khán giả và vì “nếu như mình không thử các dòng nhạc khác nhau,thì mình không thể nào có được nhiều khán giả, không thể show nào cũng có mặt được. Một điều nữa để chứng minh rằng mình đa năng, mình hát được rất nhiều dòng nhạc.

Những vụ rắc rối của Đàm Vĩnh Hưng

Lùm xùm tại Mỹ (2010)

Đàm Vĩnh Hưng đã bị Lý Tống tấn công vào tối ngày 18/7/2010 tại sân khấu của Trung tâm Hội nghị Santa Clara, California, Mỹ. Sau đó, các khán giả trung niên và lớn tuổi đã không đồng tình cho Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn tại Mỹ nữa. Đã có những cuộc biểu tình diễn ra và cả những kế hoạch được lập ra nhằm có thể tìm mọi cách để gây áp lực, yêu cầu ban tổ chức hủy bỏ chương trình mà có Đàm Vĩnh Hưng tham gia lúc này.

Theo tờ báo Mercurynews, nhiều người đã ủng hộ Lý Tống, trong đó có cả các chính trị gia có tiếng tăm nhất ở địa phương, đã kêu gọi việc trả tự do cho ông này.ông Lý‎ Tống đã hy vọng bồi thẩm đoàn sẽ xóa tội danh hành hung cho mình dựa trên l‎ý dolà  ông “bảo vệ cộng đồng hải ngoại để chống lại đại diện của chính quyền cộng sản hà khắc”.Tuy nhiên, ông thẩm phán Andrea Y. Bryan vẫn cứ tuyên phạt Lý Tống sáu tháng tù và ba năm quản chế vì lí do hành hung.

Việc Đàm Vĩnh Hưng hành hung đã bị người Việt ở Hoa Kỳ phản đối rất mạnh mẽ là do ca sĩ này đã bị coi là tuyên truyền cho Nhà nước Việt Nam. Đàm Vĩnh Hưng sẽ được nhà nước Việt Nam tuyên dương và sẽ  hát một số bản nhạc mang tính chính trị , và cầm cờ để đứng hát, là điều mà rất nhiều người Việt Nam tại Hoa Kỳ ‘rất dị ứng.’ Hơn nữa, với phát biểu ‘tôi sẵn sàng tha thứ cho Lý Tống’ của Đàm Vĩnh Hưng sẽ bị coi là một cử chỉ khiêu khích. (Chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng)

Mâu thuẫn với Thanh Lam

Thanh Lam đã chê thẳng thừng vào mặt Mr Đàm và Hà Hồ khi anh làm BGK cho The Voice 2012: “Khi tôi xem chương trình The Voice tôi cũng rất ngạc nhiên và không thể tưởng tượng rằng Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ dạy thí sinh bằng cái gì nhỉ?”.

Ngày 21/8, Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố: “Tôi không giả tạo, không diễn và cũng không im lặng được. Chị ấy đã biết mặt mũi mình xinh đẹp ra sao thì người khác cũng  sẽ cần biết như thế. Chấm dứt mối quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh nhé.

Đàm Vĩnh Hưng khóa môi nhà sư

Trong buổi đấu giá để mà gây quỹ từ thiện cho ca sĩ Wanbi Tuấn Anh để chữa bệnh tại phòng trà Không Tên vào ngày 4 tháng 11 năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng đã mang một chai rượu của một khán giả đã tặng cho anh để mà đấu giá và tuyên bố rằng “Ai là người thắng cuộc thì sẽ nhận được chai rượu và… hai nụ hôn của Đàm Vĩnh Hưng”. Kết quả, người chiến thắng trong cuộc đấu giá này là hai nhà sư với tổng giá trị thắng là 55 triệu đồng.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã hôn vào môi của nhà sư trẻ và anh hôn tay cho nhà sư lớn tuổi hơn khác. Hai nhà sư này sau đó đã nhận áp phạt “biệt chúng” từ các chư tăng khác trong thời gian 3 tháng. Nhà sư trẻ tuổi khi hôn môi với Đàm Vĩnh Hưng sau đó đã xin được hoàn tục vì hoàn cảnh gia đình của sư và đã được chấp thuận. (Chiều cao của Đàm Vĩnh Hưng)

Trong bức thư anh gửi đến báo chí ngày 9 tháng 11, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời xin lỗi đến tất cả các khán giả, các tăng ni, phật tử.Ngày 14 tháng 11 năm 2012, Thanh tra của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam đã mời anh Đàm Vĩnh Hưng ra Hà Nội để mà giải trình, sau đó anh bị xử phạt hành chính 5 triệu VND vì hành vi đã hôn môi nhà sư và bị đánh giá là phản cảm. Sau đó, trong một bức thư khác của Đàm Vĩnh Hưng, anh đã tiết lộ ra rằng chính nhà sư trẻ ấy đã chủ động đưa môi và đã  yêu cầu anh thực hiện và một số chi tiết rất tiêu cực về cá nhân của nhà sư trẻ này.

Tuy nhiên, sau khi sư hoàn tục, người hôn môi với Đàm Vĩnh Hưng đã lại cho rằng chính là  Đàm Vĩnh Hưng là người đã chủ động hôn và bác bỏ các chi tiết tiêu cực về mình do Đàm Vĩnh Hưng giải trình.

0