08/02/2018, 15:15

Chồng ca sĩ Thu Thủy là ai, lý do Thu Thủy và chồng chia tay

Tiểu sử chồng ca sĩ Thu Thủy là ai, đại gia Lucas Nhất Phương đất Sài Thành giàu cỡ nào và lý do vợ chồng Thu Thủy – Lucas lại chia tay. Phải nói, cái tên Lucas ít được showbiz biết đến giống như Cường Đô la và Phan Thành, nhưng cũng có “máu mặt” trong làng đua xe Sài Gòn. Việc Thu Thủy ...

Tiểu sử chồng ca sĩ Thu Thủy là ai, đại gia Lucas Nhất Phương đất Sài Thành giàu cỡ nào và lý do vợ chồng Thu Thủy – Lucas lại chia tay. Phải nói, cái tên Lucas ít được showbiz biết đến giống như Cường Đô la và Phan Thành, nhưng cũng có “máu mặt” trong làng đua xe Sài Gòn. Việc Thu Thủy và chồng ly hôn đang trở thành chủ đề rất được quan tâm. Bởi nữ ca sĩ 33 tuổi cùng Lucas Nhất Phương đã ở bên nhau 17 năm, có với nhau 1 cậu con trai và 3 năm sống chung. Tưởng chừng mối tình đó trở thành hình mẫu cho mọi người thì nay bỗng dưng tan vỡ.

Chồng ca sĩ Thu Thủy là ai 3Thu Thủy và chồng chia tay sau 3 năm sống chung

Bên cạnh những lùm xùm của , hay việc đính hôn với hoàng tử Harry, hay trào lưu “” thì việc ca sĩ Thu Thủy chia tay mối tình đẹp của mình khiến dư luận rất bất ngờ.

Chồng ca sĩ Thu Thủy là ai?


Chồng ca sĩ Thu Thủy có tên thường gọi là Lucas Nhất Phương, sinh năm 1984 tại TP. Hồ Chí Minh. Lucas Nhất Phương là một doanh nhân thành đạt thế hệ 8X, đồng thời cũng là một tay chơi xe có tiếng đất Sài Thành chẳng thua kém gì Cường phố núi với dàn xế khủng như BMW, Ducati, Hyperstrada hay Harley.

Sau thời gian dài im tiếng về tin đồn hôn nhân tan vỡ, trong chương trình “1 tiếng để kết” tối ngày 29/11/2017, Ca sĩ Thu Thủy đã tuyên bố ly hôn với chồng là doanh nhân Nhất Phương. Mọi thủ tục được hoàn tất vài tháng trước. Nguyên nhân khiến vợ chồng ca sĩ Thu Thủy chia tay là vì cả hai không tìm được tiếng nói chung trong việc chăm sóc và nuôi dạy con. Thu Thủy phàn nàn chồng thường xuyên bỏ nhà không rõ lý do, ít dành thời gian bên con trai và để hai mẹ con tự lo.

Chồng ca sĩ Thu Thủy là ai 2Thu Thủy và chồng Lucas Nhất Phương từng có thời gian rất hạnh phúc

“Tôi có thể nhẫn nhịn, chịu đựng mọi thứ, thậm chí hy sinh sự nghiệp để lo cho gia đình. Nhưng nếu anh ấy không thương con thì tôi không chịu được. Con tôi cần tình cảm của người cha”, Ca sĩ Thu Thủy nghẹn ngào khi nói về chồng cũ.

Ca sĩ Thu Thủy là nhân vật nổi tiếng trong làng Showbiz Việt khi từng tham gia 2 nhóm nhạc đình đám là Mây Trắng và H.A.T trước khi tách ra hoạt động riêng từ năm 2005. Ngoài ra, Thu Thủy còn nhận giải “Nữ hoàng khiêu vũ 2014” và vai trò MC chương trình “Nhân tố bí ẩn”, tham gia “The Remix 2017”.

Ca sĩ Thu Thủy và chồng kết hôn vào tháng 10 năm 2014 trong một đám cưới bí ẩn, ít khác mời, chỉ chủ yếu là hai bên nội người. Từ đó, cô dừng mọi hoạt động nghệ thuật để toàn tâm lo cho gia đình.

Lý do vợ chồng Thu Thủy ly hôn

Vợ chồng Thu Thủy được cho là đã yêu nhau từ khi cả hai mới 18 tuổi. Trước khi kết hôn thì tình cảm giữa Thủy và Chồng đã không còn thân thiết như thời mới yêu nhau, nhưng họ cố gắng để giữ gìn hạnh phúc. Sau khi kết hôn, Ca sĩ Thu Thủy và chồng hay xảy ra nhiều hiểu lầm, áp lực cuộc sống lên đỉnh điểm khi cô mang bầu.

Chồng ca sĩ Thu Thủy là ai 1Cuộc sống hôn nhân không như là mơ đối với vợ chồng Thu Thủy

“Mỗi lần gặp áp lực, anh hay bỏ đi và tìm một công việc nào đó hay cùng hội bạn bè đi phượt, có khi đi tận 15 ngày. Mỗi lần anh ấy bỏ đi như vậy, tôi lại đang mang bầu nên cảm thấy hơi tủi thân”, Thu Thủy chia sẻ về người chồng vô tâm.

Chồng của ca sĩ Thu Thủy từng có thời gian gặp khó khăn trong công việc làm ăn. Khi đó cô đã muốn quay lại showbiz để giảm bớt gánh nặng cho chồng, nhưng chồng cô lại tỏ thái độ khó chịu vì thấy Thu Thủy biểu diễn cùng bạn nam khác. “Thủy không biết anh ấy đi công việc hay đi chơi, có những ngày thì anh ấy đi xuyên đêm“, cô buồn bã bày tỏ nỗi lòng.

Thủy chỉ yêu cầu một chuyện, anh có thể đi, có thể tìm sự tự do của mình. Nhưng thứ 7 hoặc chủ nhật, anh vẫn phải dành thời gian để đưa con trai đi chơi, ở bên cạnh con để con có được tình cảm của người cha. Anh ấy có làm những việc làm đó khá khó khăn đối với anh ấy. Thủy không hiểu là anh ấy có đang bị stress hay điều gì nó nặng nề đến mức độ không cần con, chỉ cần một mình“, Thu Thủy chia sẻ về những trục trặc của vợ chồng.


0