08/02/2018, 15:14

Tiểu sử Plaaastic Lê Trần Mai Nhi là ai và sự thật cô kết thúc cuộc đời

Tiểu sử fashionista và blogger Plaaastic là ai, sự thật Plaaastic (G G) Lê Trần Mai Nhi đã kết thúc cuộc đời ở tuổi 22 trước thông báo trên Instagram. Tác giả của “Lỗi – Error 404” là gương mặt mang tầm ảnh hưởng toàn châu Á và thế giới ở mảng thời trang nhờ phong cách rất đặc biệt, ...

Tiểu sử fashionista và blogger Plaaastic là ai, sự thật Plaaastic (G G) Lê Trần Mai Nhi đã kết thúc cuộc đời ở tuổi 22 trước thông báo trên Instagram. Tác giả của “Lỗi – Error 404” là gương mặt mang tầm ảnh hưởng toàn châu Á và thế giới ở mảng thời trang nhờ phong cách rất đặc biệt, mang màu sắc u ám như chính cuộc đời của Plaaastic vậy. Hãy cùng tìm hiểu Plaaastic là ai và vì sao cô được chú ý đến vậy.

 1

Tiểu sử Plaaastic là ai?


Plaaastic tên thật là Lê Trần Mai Nhi, có nickname khác là G G, được biết đến như nữ blogger và fashionista nổi tiếng cả ở Việt Nam lẫn khu vực châu Á. Tài khoản Instagram của Plaaastic hiện có 611k lượt theo dõi. Plaaastic gây ấn tượng với phong cách độc lạ, dị biệt và pha chút sự nổi loạn, ma mị, kỳ quặc. Plaaastic là nhân vật nổi tiếng trong giới thời trạng và nghệ thuật.

Plaaastic sinh ngày 31 tháng 10 năm 1994 tại Hà Nội, sau đó đi du học tại Singapore. Mai Nhi đã trải qua tuổi thơ đầy ám ảnh, khi trở thành nạn nhân của ấu dâm, mắc chứng trầm cảm và thậm chí là rối loạn tiêu hóa. Plaaastic từng nhiều lần cố gắng tự sát, phải đưa vào viện tâm thần điều trị.

Plaaastic mang tầm ảnh hưởng toàn châu Á và thế giới nhờ gu thời trang riêng biệt không đụng hàng. Trang web của cô có hơn 1 triệu view mỗi ngày, Facebook đạt hơn 75k lượt like. Được biết, Plaaastic đã lấy chồng và cũng li dị sau đó chỉ trong vòng 1 năm.

 2

Blogger Lê Trần Mai Nhi là tác giả của cuốn sách “Lỗi – Error 404” với nội dung phô bày trần trụi cuộc sống mà cô từng trải qua. Màu sắc của cuốn sách rất u tối bởi mả tả lại chứng trầm cảm cùng những câu chuyện đau thương mà Plaaastic phải trải qua. Thế nhưng, ẩn chứa trong đó là nỗ lực sống lạc quan mang đầy khát vọng mà Plaaastic muốn gửi gắm tới mọi người, đồng thời động viên chính bản thân mình.

Plaaastic tự kết thúc cuộc đời ở tuổi 22?

Nhiều người tự hỏi liệu Plaaastic còn sống hay không bởi đêm 1/10 trên Instagram và Facebook của Mai Nhi đã đăng tải dòng trạng thái thông báo cô đã chọn cách kết thúc cuộc đời của mình ở tuổi 22.

“Rạng sáng ngày hôm nay, 1/10/2017, GG, được biết tới với cái tên Plaaastic, đã chọn cách kết thúc cuộc đời mình vào tuổi 22. Theo di nguyện của cô ấy, chúng tôi muốn thông báo rằng tất cả những tài khoản online dưới tên “Plaaastic” sẽ không còn được sử dụng. Cảm ơn các bạn vì sự thấu hiểu này.”

Tuy nhiên, một người bạn Nga của Plaaastic viết tweet cho biêt: “Cô ấy (Plaaastic) vẫn còn sống, và đang trên một chuyến tàu tới một nơi nào đó. Mọi người không cần phải buồn cho cô ấy đâu“.

Các nguồn tin thân cận của Plaaastic cũng đều xác nhận Mai Nhi đã dọn đồ đi từ chiều 1/10. Mọi người nhận định rằng, câu nói “Cái tên Plaaastic, đã chọn cách Kết thúc cuộc đời vào tuổi 22” như dụng ý từ nay Lê Trần Mai Nhi sẽ chọn cái tên khác, thậm chí là lối sống khác.

Xin khẳng định, Plaaastic vẫn còn sống. Hy vọng mọi người sẽ rút ra được những bài học riêng cho mình từ cuộc đời của G G Lê Trần Mai Nhi. Cái tên Plaaastic là biểu trưng cho sự nổi loạn, một cuộc đời đầy sóng gió, u uất với tuổi thơ bị đè nén đến cùng cực.


0