08/02/2018, 15:15

Sola Aoi là ai, tiểu sử Aoi Sora là ai và thông tin đời tư chi tiết

Sola Aoi là ai, tiểu sử Sola Aoi cũng như các thông tin về hôn nhân, năm sinh, chiều cao cân nặng và sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên Nhật Bản. Phải nói, Aoi Sora là nữ làng trong làng AV xứ phù tang, trở thành ngôi sao của ngành giải trí người lớn đất nước mặt trời mọc. Sự nổi tiếng của Sola ...

Sola Aoi là ai, tiểu sử Sola Aoi cũng như các thông tin về hôn nhân, năm sinh, chiều cao cân nặng và sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên Nhật Bản. Phải nói, Aoi Sora là nữ làng trong làng AV xứ phù tang, trở thành ngôi sao của ngành giải trí người lớn đất nước mặt trời mọc. Sự nổi tiếng của Sola Aoi đã được đông đảo thế giới biết đến, trong đó có Việt Nam. Mới đây, Sola Aoi thông báo kết hôn ở tuổi 34 bất chấp quá khứ AV đình đám. Thông tin  khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên, vẫn có nhiều bạn chưa biết Aoi Sora là ai, hãy cùng tìm hiểu về cô gái nổi tiếng này nhé.

Sola Aoi là ai, tiểu sử nữ diễn viên Sola Aoi của Nhật Bản

Tiểu sử Sola Aoi là ai?


Sola Aoi là nữ diễn viên người Nhật Bản với tên tiếng Nhật là 蒼井 そら hoặc tên khác Aoi Sora, nghĩa là Blue Sky tức bầu trời xanh. Aoi Sora là thần tượng AV của nước Nhật chuyên đóng phim, làm mẫu ảnh nổi tiếng cả trong và ngoài nước Nhật.

Sola Aoi sinh ngày 11 tháng 11 năm 1983 tức năm nay 35 tuổi, tại Tokyo Nhật Bản, cao 1m55. Lúc đầu, Sola Aoi là một sinh viên làm các công việc bán thời gian trong ngành dịch vụ như ăn uống, tiệm pizza, quán rượu và quán bar sushi. Cô cố gắng kiếm tiền để đạt ước mơ trở thành giáo viên mầm non.

Khi học năm thứ ba trường trung học, trong một cuộc tìm kiếm tài năng ở quận Shibuya, Tokyo, Sola Aoi đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và cô cũng đồng ý tham gia ngành giải trí với tính chất người lớn. Công ty quản lý của Aoi hỏi màu mà cô thích, nên cô nói màu xanh và đặt nghệ danh là Aoi Sora, tức Bầu trời xanh.

Sự nghiệp diễn xuất của Aoi Sora bắt đầu từ năm 2002, dần dần trở thành một diễn viên đình đám và được đông đảo khán giả yêu mến. Aoi Sora sở hữu hình thể bắt mắt, vẻ đẹp sắc sảo cùng những động tác chuyên nghiệp.

Năm 2012, DMM công bố 100 nữ diễn viên AV xuất sắc mọi thời đại thì Sola Aoi đứng ở vị trí thứ 53. Sự nghiệp diễn xuất của Sola Aoi bắt đầu chững lại khi tuyên bố giải nghệ năm 2006 để lấn sân sang mảng ca nhạc làm ca sĩ với đĩa CD phát hành cùng năm mang tên Hadada no Kiss. Thậm chí, Sola Aoi có tham gia đóng phim tại Thái Lan, Hàn Quốc và một số nước châu Á khácc như Hồng Kông, Trung Quốc, Indonesia.

Ngày 1/1/2018, tức ngầy đầu năm, Sola Aoi đăng trên trang cá nhân tiết lộ cô đã kết hôn, chồng không đẹp trai cũng chẳng giàu có nhưng chấp nhận quá khứ của cô. Hiện tại, Sola Aoi  có hàng triệu fan hâm mộ, không biết họ có nuối tiếc khi trong lòng họ kết hôn. Hy vọng mọi người đã biết tiểu sử Sora Aoi là ai để thêm yêu mến nữ diễn viên này và cầu chúc cô có cuộc sống mới hạnh phúc.


0