08/02/2018, 15:15

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh là ai

Tiểu sử tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh là ai, số đo 3 vòng, đời tư và cả gia đình như thế nào giữa trào lưu ảnh chế. Dù giành được ngôi vị cao nhất, nhưng Ngân Anh lại bị ví như cá dọn bể, hoặc các loài cá ở Đại Dương khác, ám chỉ nhan sắc tầm thường mà vẫn đạt danh hiệu Hoa hậu. Vậy Tân ...

Tiểu sử tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh là ai, số đo 3 vòng, đời tư và cả gia đình như thế nào giữa trào lưu ảnh chế. Dù giành được ngôi vị cao nhất, nhưng Ngân Anh lại bị ví như cá dọn bể, hoặc các loài cá ở Đại Dương khác, ám chỉ nhan sắc tầm thường mà vẫn đạt danh hiệu Hoa hậu. Vậy Tân hoa hậu Đại dương 2017 là ai, tiểu sử của Lê Âu Ngân Anh.

 1Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh

Cái tên “Tân hoa hậu xấu nhất lịch sử”, hoặc bị ví như cá dọn bể, cá trê và các loại cá khác khiến cho Lê Âu Ngân Anh vô cùng bức xúc.

Lê Âu Ngân Anh, Tân hoa hậu Đại Dương là ai?


Lê Âu Ngân Anh là tân Hoa hậu Đại dương 2017 sinh năm 1995, quê gốc Tiền Giang. Chiều cao Lê Âu Ngân Anh đạt 1m74 số đo 3 vòng lần lượt là 86 – 58 – 94. Cô tốt nghiệp Trường Quốc tế Pháp tại TP.HCM và đã đăng ký chương trình Cao học của trường Salford International University, UK chuyên ngành MBA.

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Hồi tháng 8, dư luận cũng từng xôn xao với việc và tham gia đường dây Hoa khôi nghìn đô. Tuy nhiên, đó là Cuộc thi Hoa khôi Thời trang, không phải Du lịch.

Lê Âu Ngân Anh cho biết rất tự tin về khả năng ngoại ngữ của mình khi thành thạo 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp. Ngoài ra, Tân hoa hậu Đại dương 2017 còn tự hào về vẻ đẹp của mình. “Tôi có sắc vóc đẹp, gương mặt xinh. Đó là những yếu tố khiến tôi trở thành Hoa hậu Đại dương năm nay.”

 2

Người đẹp Lê Âu Ngân Anh thừa nhận đã từng sửa mũi vì tham gia quảng cáo cho một Thẩm mỹ viện, nhưng hiện đã rút thanh nhựa trong mũi ra. Ngoài ra, Tân hoa hậu Đại dương 2017 còn khẳng định đôi môi “Cá dọn bể” của mình là tự nhiên, không có sự can thiệp của dao kéo.

Nhờ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 là gì?

Hoa hậu Đại dương Việt Nam là một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia được lần đầu vào năm 2014. Năm 2017, cuộc thi đã diễn ra trong 2 – 3 tháng với các hoạt động bên lề cũng như nhiều phần thi phụ. Ban giám khảo sẽ lấy tổng điểm các phần thi với tỷ lệ theo quy định.

Diễn viên Kim Khánh, thành viên Ban giám khảo Hoa hậu Đại dương 2017 chia sẻ về tiêu chí cuộc thi là “tìm kiếm nhan sắc thuần Việt, mạnh mẽ, tự tin, xinh đẹp và yêu thiên nhiên”.  Cuộc thi hướng tới vẻ đẹp cộng đồng nên yếu tố truyền cảm hứng và thuyết phục công chúng được đánh giá là quan trọng nhất.

Đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra vào lúc 20h tối ngày 28/10 tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM với 30 thí sinh tham dự sau gần 2 tuần sơ tuyển. Ban giám khảo cuộc thi gồm 1. Tiến sĩ Đường Thu Hương – tổng giám đốc Forbes Việt Nam – trưởng ban giám khảo; 2. Hoa khôi Lan Khuê; 3. Hoa hậu Ngô Phương Lan; 4. Diễn viên Kim Khánh; 5. Bác sĩ Xuân Hùng; 6. Doanh nhân Vũ Thúy Nga; 7. Doanh nhân Ngọc Nga.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung là Trưởng ban tổ chức, đồng thời là người sáng lập và giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam. Cuối cùng, BGK đã tìm ra được Á hậu 2 là Đặng Thanh Ngân, Á hậu 1 là Nguyễn Thị Diệu Thùy và Tân hoa hậu Đại dương 2017 là Lê Âu Ngân Anh.


0