08/02/2018, 15:14

Ca sĩ Bảo Kun là ai, tiểu sử Phạm Gia Bảo với nghệ danh BaK#

Nam ca sĩ Bảo Kun là ai, tìm hiểu tiểu sử Bảo Kun với tên thật là Phạm Gia Bảo và lấy nghệ danh BaK#, những thông tin đời tư ít ai biết. Dù không phải ca sĩ hạng A đình đám trong giới showbiz Việt, nhưng Bảo Kun cũng chứng tỏ được chỗ đứng của mình nhờ ngoại hình ăn ảnh, cá tính và đặc biệt là rất ...

Nam ca sĩ Bảo Kun là ai, tìm hiểu tiểu sử Bảo Kun với tên thật là Phạm Gia Bảo và lấy nghệ danh BaK#, những thông tin đời tư ít ai biết. Dù không phải ca sĩ hạng A đình đám trong giới showbiz Việt, nhưng Bảo Kun cũng chứng tỏ được chỗ đứng của mình nhờ ngoại hình ăn ảnh, cá tính và đặc biệt là rất tài năng. Gia Bảo không chỉ biết hát mà còn sáng tác, làm MC và tham gia nhiều chương trình khác.

Ca sĩ Bảo Kun là ai, tiểu sử Phạm Gia BảoCa sĩ Bảo Kun là ai, tiểu sử Phạm Gia Bảo

Ca sĩ Bảo Kun là ai?


Bảo Kun tên thật là Phạm Gia bảo, là một ca sĩ người miền Nam có nghệ danh khác là BaK#. Nam ca sĩ Bảo Kun sinh ngày 15 tháng 5 năm 1995 tại TP. Hồ Chí Minh, cầm tinh con Lợn – ẤT Hợi. Trên thực tế, Gia Bảo còn giữ các vai trò khác như MC, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên và cả sáng tác nữa. Mọi người biết đến ca sĩ Bảo Kun là Top 3 Học viện Ngôi Sao, trở thành nam ca sĩ triển vọng. Đây là chương trình gồm 93 tập phát sóng trên kênh VTV6 và 23 liveshow phát trực tiếp hàng tuần.

Ca sĩ Bảo Kun từng học Đại học Hoa Sen TP. Hồ Chí Minh, tham gia nhiều liveshow và chương trình thực tế khác nhau. Các album nổi bật của Bảo Kun có thể kể đến như Quẩy Hết Ga, Tiệc Vui Mới Đã Gửi Người Anh Yêu Em Đừng Đi (Single) Hãy Nói Đi Em (Single).

Nhiều người hẳn thắc mắc không biết chiều cao của Bảo Kun là bao nhiêu. Hiện nam ca sĩ sinh năm 1995 này không tiết lộ chiều cao thực của mình, nhưng nhìn qua những hình ảnh xuất hiện trước công chúng thì Phạm Gia Bảo cao chừng 1m70, nặng khoảng 69kg gì đó.

Hồi tháng 4/2017, sau 6 năm lấy nghệ anh Bảo Kun, ca sĩ Phạm Gia Bảo đã quyết định đổi nghệ danh thành BaK# nhằm tạo sự đội mới và hướng tới hình ảnh một nam ca sĩ trẻ trung, đa tài. Bảo Kun từng là Quán quân HotVTeen toàn quốc 2011, Top 3 Học viện ngôi sao 2014, Giải nhì Chinh phục ước mơ 2014, Quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2016 và nhiều giải thưởng khác. Việc đổi nghệ danh mới thành BaK# là nhằm hướng tới hình tượng 1 ca sĩ chuyên hát solo, có thể vừa hát vừa sáng tác nhiều thể loại khác nhau.

Tối ngày 7/12 ở Tập 13 của chương trình “Vì yêu mà đến”, ca sĩ Bảo Kun đã có màn tỏ tình với nữ DJ Mie đến từ Đà Nẵng. Anh chàng Gia Bảo còn tháo cả mắt kính vì từng có “lời nguyền” rằng chỉ khi gặp người con gái mình thích thì mới tháo mắt kiếng ra. Tuy nhiên, Mie đã từ chối Bảo Kun vì cô đã có người trong mộng Cường Seven, đồng thời một lý do nữa bởi Bảo Kun là bạn của người yêu cũ.


0