08/02/2018, 10:05

Chiều cao quê quán năm sinh của Thanh Bùi

Thanh Bùi là cái tên không còn xa lạ với chúng ta. Anh được nhiều người biết không chỉ với vai trò là ca sĩ mà còn là một nhạc sĩ, một giáo viên thanh nhạc tài năng. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu những thông tin về . Tiểu sử Thanh Bùi ...

Thanh Bùi là cái tên không còn xa lạ với chúng ta. Anh được nhiều người biết không chỉ với vai trò là ca sĩ mà còn là một nhạc sĩ, một giáo viên thanh nhạc tài năng. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu những thông tin về .

Tiểu sử Thanh Bùi

Thanh Bùi (sinh vào năm 1983), tên đầy đủ chính là Bùi Vũ Thanh, anh là một ca sĩ người Úc thuộc gốc Việt, theo dòng nhạc trẻ, dòng nhạc hải ngoại. Ngoài ra thì anh cũng tham gia vào viết nhạc. Anh chàng nổi lên và đã được rất nhiều người biết đến khi anh chính là người việt (thuộc cộng đồng thiểu số ở ngay tại nước  Úc) anh đã lọt vào trong Top 8 ở trong cuộc thi thần tượng âm nhạc Úc (Australian Idol) vào trong năm 2008. Ngoài ra, thì Anh còn là hiệu trưởng của chính Học viện Âm nhạc mang tên đó là Soul Academy ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, đào tạo chủ yếu các bộ môn: thanh nhạc (vocal), piano, guitar, môn violin, trống (drums), nhảy (dance); chuyên sản xuất âm nhạc, chương trình phát triển tài năng và các  hãng thu âm.

Các Show Thanh Bùi đã tham gia

Năm 2004 – đến năm 2006: Show diễn vòng quanh các nước Asean cùng với The North Band.

Năm 2009: show Thúy Nga – Paris By Night 96.

Năm 2010: show “Love Heart 2010″ và show “Thanh Bùi & Villa FB”.

Năm 2011: show Hồ Ngọc Hà liveshow – “Sunsilk – Tìm lại giấc mơ”.

Đại diện cho Việt Nam và chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được đứng trên sân khấu Hennessy Artistry năm 2011 cùng các ca sĩ khách mời như là David Cook (quán quân American Idol năm 2008), Alexandra Burke (quán quân X-Factor năm 2008).

Đại sứ cho chính quỹ Phòng Chống Thương Vong cùng với diễn viên Kathy Uyên

Năm 2012: tham gia vào chương trình ca nhạc từ thiện “Trái Tim Yêu Thương” cho chính quỹ Heart Reach Australia.

Tham gia huấn luyện cho những thí sinh Vietnam Idol qua những năm 2010, 2012.

Tham gia vào huấn luyện thanh nhạc và với một phong cách biểu diễn cho những thí sinh chương trình The Voice cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Tham gia vào việc huấn luyện thanh nhạc cho các thí sinh Miss Teen năm 2012 và cô giữ vai trò là giám đốc âm nhạc của chính chương trình này

Năm 2013:

Tham gia vào huấn huyện các thí sinh nhỏ tuổi yêu thích về ca hát trong chương trình The Voice Kids năm 2013.

Một số hình ảnh về Thanh Bùi:

0