08/02/2018, 10:05

Chiều cao quê quán năm sinh của Phạm Hương

Phạm Hương, là một người đẹp đến từ mãnh đất Hải Phòng, cô cũng đã từng vượt qua được vô vàn sóng gió trước khi mà cô chạm tay đến được vương miện . Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu về nhé. Tiểu sử của người đẹp Phạm Hương Tên thật ...

Phạm Hương, là một người đẹp đến từ mãnh đất Hải Phòng, cô cũng đã từng vượt qua được vô vàn sóng gió trước khi mà cô chạm tay đến được vương miện . Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu về nhé.

Tiểu sử của người đẹp Phạm Hương

Tên thật của cô là: Phạm Thị Hương

Sinh năm: 1991

Quê quán của cô là: Hải Phòng

Chiều cao của Phạm Hương đó là: 1m73

Số đo của hoa hậu Phạm Hương chính là : 78 – 63 – 93

– Phạm Thị Hương co đã đang được coi là một Hoa hậu được lòng của công chúng nhất từ trước cho đến thời điểm bây giờ khi đã được đánh giá chính là một trong số ít những người đẹp đã hội tụ được cả sắc lẫn cả tài.

Quá khứ dữ dội của chính Hoa hậu Phạm Thị Hương

Nhắc đến hoa hậu Phạm Thị Hương cô chính là một người có trong tay được một bảng thành tích khá là ấn tượng ở tại các cuộc thi chính về sắc đẹp cả ở trong và ở ngay ngoài nước. Cuộc thi lần đầu tiên mà chính người đẹp này đã tham gia đó chính là Vietnam’s Next Top Model vào năm 2010 với thành tích đã lọt đến Top 8.

Khoảng 1 năm sau đó, chính thì nhờ phong cách về chuyện trình diễn chuyên nghiệp và chính sự tự tin để thể hiện bản thân mà người đẹp Phạm Thị Hương đã rất xuất sắc khi vượt qua nhiều thí sinh để mà cô trở thành người chiến thắng ở ngay tại cuộc thi Thần tượng thời trang F-Idol.

Năm 2012, thì cô nàng cũng đã từng được đánh giá chính là một ứng cử viên sáng giá nhất ở ngay tại cuộc thi Người mẫu ngôi sao tương lai khi mà cô sở hữu được một thân hình chuẩn cùng với một phong cách tạo dáng khá là chuyên nghiệp. Tuy nhiên thì việc cô đã chỉ lọt được vào đến Top 5 làm cho không ít người phải bất ngờ.

Cô nàng này vẫn chưa chịu từ bỏ cái hy vọng một lần thì đã được chạm tay đến được danh hiệu danh giá nhất ở ngay tại một cuộc thi sắc đẹp, Phạm Thị Hươngcũng  đã lại tiếp tục ghi danh để mà tham dự vào cuộc thi Nữ hoàng trang sức năm 2013. Tuy nhiên thì người đẹp đến từ Hải Phòng lại một lần nữa đã khiến cho người ta phải tiếc nuối khi mà chỉ lọt vào trong Top 5, mặc dù là chưa được nhận xét là một gương mặt sáng giá nhất ở ngay tại cuộc thi này.

Năm 2014, trong cuộc thi Hoa hậu thể thao thế giới trong lần đầu tiên đã được tổ chức ngay ở tại Nga. Để cùng nhau tranh tài, thì các người đẹp cũng đã đến từ 20 quốc gia cũng đã phải trải qua khá là nhiều vòng thi như là vòng Aerobic, múa hiện đại, vòng trang phục dạ hội, hay trang phục thể thao…Và người đẹp Phạm Thị Hương đã trở thành được một niềm tự hào của đất nước Việt Nam khi mà cô vượt qua được rất nhiều đối thủ rất nặng kí, mang về được danh hiệu Á hậu 1

Cũng vào trong năm 2014, thì Phạm Thị Hương chính là một cái tên đã được nhắc đến rất là nhiều ở ngay tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ngay từ trong những ngày đầu tiên, cô nàng này đã được nhận xét chính là một trong những ứng cử viên có được tiềm năng nhất là khi mà sở hữu được một gương mặt khá là gợi cảm từ ánh mắt cho đến cả bờ môi, cùng với một chiều cao và với một thân hình chuẩn. Ngoài ra thì chính cái bản lĩnh về thi đấu nó đã có được sau nhiều lần cô nàng tham gia vào các sân chơi về sắc đẹp chính là một yếu tố đã giúp cho mỹ nhân này đã nhận được rất nhiều sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như là từ các khán giả.

Tuy nhiên những lùm xùm ở ngay trước cuộc thi cùng với chính nhà thiết kế Võ Việt Chung có lẽ đó đã là phần nào đã làm ảnh hưởng nhiều đến được thành tích của Phạm Thị Hương ở ngay tại cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất ở tại Việt Nam này. Không những không thể nào bước lên được ngôi vị cao nhất mà cô nàng này đã còn không lọt vào trong Top 10 trong đêm chung kết, trước sự ngỡ ngàng của rất là nhiều người theo dõi.

Tuy ra về với bàn tay trắng nhưng mà Phạm Thị Hương cô vẫn đã nhận được nhiều sự ủng hộ và được sự yêu mến của nhiều người hâm mộ. Người đẹp sinh vào trong năm 1991 cô vẫn đã thường xuyên xuất hiện ở ngay tại các sự kiện và cũng đã làm mẫu cho rất nhiều tạp chí. Và dù là cô nàng xuất hiện ở đâu thì cô gái này vẫn thiêu đốt được mọi ánh nhìn bởi vì nhan sắc khá rạng rỡ và rất là quyến rũ của chính mình.

Một số hình ảnh về hoa hậu Phạm Hương:


0