08/02/2018, 10:04

Chiều cao quê quán năm sinh của Vy Oanh

– Vy Oanh được khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ thành công sau các ca khúc như là “Vì sao con trai lại như vậy”, “trả giá”… Ngoài ra cô cũng còn là diễn viên, cô tham gia vào khá nhiều các bộ phim ở Việt Nam ...

– Vy Oanh được khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ thành công sau các ca khúc như là “Vì sao con trai lại như vậy”, “trả giá”… Ngoài ra cô cũng còn là diễn viên, cô tham gia vào khá nhiều các bộ phim ở Việt Nam như “Siêu mẫu xì trum”, “Thiên đường vắng em”, “Câu chuyện cuối mùa thu”… và cô đã từng lọt vào “Top 10 nhạc sĩ Làn sóng xanh 2010″ cùng với ca khúc “Em rất nhớ anh”. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Vy Oanh dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Vy Oanh tên thật là Nguyễn Mỹ Oanh

Vy Oanh sinh ra ngày 28 tháng 9 năm 1985, tính đến nay cô đã được 32 tuổi.

Vy Oanh sinh ra tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, nước Việt Nam.

Vy Oanh Quê ở Phan Thiết vào Thành phố Hồ Chí Minh để mà tiếp tục việc học.

Sau khi cô tốt nghiệp phổ thông, Oanh đã chuẩn bị sang nước ngoài du học thì tình cờ thi đỗ vào nhạc viện cho nên học luôn. Oanh cũng thường đánh piano cho nhà thờ và hát phục vụ văn nghệ cho địa phương lúc còn ở tại Phan Thiết.

Nhân một lần cô theo bạn bè vào Superbowl, ở trong chương trình Hát với nhau, và bỗng dưng bạn của Oanh nói với người quản lý mời Oanh lên sân khấu hát. Và đó cũng đã là bước khởi đầu cho sự nghiệp của Vy Oanh.

Hiện Oanh sống ở Thành phố Hồ Chí Minh cùng mẹ nuôi, Mẹ ruột và các anh chị của Oanh vẫn ở tại Phan Thiết.

Tháng 3/2014, Vy Oanh đã tham gia vào gameshow Gương Mặt Thân Quen.

Single

Cuộc đời con có mẹ (2014)

Bên cạnh ca hát cô còn tham gia vào đóng các bộ phim

Siêu mẫu xì trum

Thiên đường vắng em

Câu chuyện cuối mùa thu…

Các Album của cô

Nhạc Phim Siêu Mẫu Xỉ Trum (2008)

Tình đùa – Trả giá (2007)

Cho em một con đường (2010)

Có thật không anh (2011)

Có lẽ… Em rất nhớ anh (2011)

Chiếc Áo Sờn Vai (2012)

Fly (2012)

Đêm Bình Yên (Single) (2012)

Buông Tay (Single) (2013)

Các giải thưởng của cô đạt được

Cô lọt top 10 nhạc sĩ Làn sóng xanh 2010

Khối tài sản tiền tỷ ‘choáng ngợp’ của Vy Oanh

Hàng loạt các khối tài sản tiền tỷ của nữ ca sỹ Vy Oanh khiến cho nhiều người phải giật mình.

Vy Oanh tên thật là Nguyễn Mỹ Oanh, sinh vào năm 1985, công việc chính của cô đó là ca sĩ nhưng cũng có lúc cô đảm nhận cả vai trò MC và diễn viên. Bước chân vào showbiz cũng đã khá lâu, Vy Oanh không những chỉ nổi tiếng bằng ca hát mà tên tuổi của người đẹp còn được chú ý bằng các khối tài sản tiền tỷ mà mới nghe ai cũng rất giật mình như xe Mercedes Benz 7 tỷ, và nhà nước ngoài đồn đoán triệu đô, quay MV tiền tỷ….

Ngôi nhà triệu đô

Vy Oanh đã từng bị đồn đoán được bạn trai đại gia tặng nhà tại Mỹ và nghiễm nhiên cô đang sở hữu ngôi nhà 5 triệu đô đắt giá ở nước ngoài. Nhưng sau đấy người đẹp đã phủ nhận thông tin này và đã chia sẻ về ngôi nhà nằm trên đường Thăng Long ở trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất của mình.

Ngôi nhà của Vy Oanh đã mang một vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng cùng với màu trắng tinh khôi và màu xanh mát mắt. Trong nhà Vy Oanh cũng còn có một phòng thu hiện đại rất tiện cho công việc của cô.

Xe Mercedes 7 tỷ đồng

Vào đầu năm 2012, thì Vy Oanh đã tự mua tặng mình chiếc xế hộp trị giá đến gần 7 tỷ – chiếc xe thuộc dòng Mercedes có giá đắt hạng nhất ở Việt Nam. “Xế khủng” của Vy Oanh có màu đen tuyền, thuộc vào dòng xe S500 Blue Efficiency cùng với động cơ V8, nội thất sang trọng, thoải mái cùng với những tiện nghi giải trí hàng đầu.

Nhẫn “đính hôn” tiền tỷ

Chiếc nhẫn đính kim cương cũng thường xuyên được nữ ca sĩ Đồng xanh đeo ở ngón áp út tay trái ở trong các sự kiện lớn nhỏ khiến cho không ít người tò mò đây cũng chính là nhẫn “đính hôn” bạc tỷ người yêu Việt kiều dành tặng cô.

MV tiền tỷ

Vy Oanh đã chịu chơi đầu tư tiền tỷ cho màn xe bay ở trong MV Fly, ý tưởng của MV tới từ ước mơ được tự do bay lên giữa bầu trời của nữ ca sĩ và để mà có cảnh chiếc xe con treo 2.000 bong bóng bay lên sẽ không trung cuối video, nữ ca sĩ đã mạnh tay thuê xe cần cẩu, xe container … và dàn xe chở khoảng gần 200 người từ TP HCM ra Khánh Hoà, Phú Yên để quay. Tất cả các cảnh quay cũng đều là thật không hề dùng kỹ xảo 3D cho nên chi phí bị trội cao lên hẳn là điều hiển nhiên.

Những bộ váy đắt tiền

Mặc dù cô chưa bao giờ khoe mình xài hàng hiệu, diện váy của những thương hiệu khá nổi tiếng nhưng mà những người sành ăn mặc nhìn qua cũng sẽ biết những bộ váy nữ ca sĩ diện đều thuộc hàng cao cấp, và đắt tiền.

0